tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Sports > Trong trường hợp học sinh trung học cơ sở rơi từ tòa nhà xuống, giáo viên không bị xử phạt theo quy định của pháp luật, chính quyền huyện Yilan đã chấn chỉnh.

Trong trường hợp học sinh trung học cơ sở rơi từ tòa nhà xuống, giáo viên không bị xử phạt theo quy định của pháp luật, chính quyền huyện Yilan đã chấn chỉnh.

thời gian:2024-06-29 14:13:02 Nhấp chuột:50 次
29/06/2024 09:41

[Phóng viên Shi Xiaoguang/Báo cáo từ Đài Bắc] Một học sinh từ trường trung học cơ sở Luodong ở huyện Yilan rơi khỏi một tòa nhà bên ngoài trường học vào tháng 11 năm 2020. Sau khi các thành viên ủy ban giám sát Tian Qiujin và Ji Huirong tiến hành cuộc điều tra, họ đã phát hiện ra rằng nhà trường đã vi phạm các quy định về duy trì an toàn trong khuôn viên trường và các giáo viên có hành vi kỷ luật không phù hợp, và Chính quyền quận Yilan đã không trừng phạt giáo viên phạm tội theo quy định của pháp luật. của Viện giám sát đã thông qua báo cáo điều tra toàn bộ vụ án vào ngày 13. Về việc Chính quyền huyện Yilan không trừng phạt giáo viên phạm tội, giám thị Trường THCS Luodong Chính quyền huyện Yilan đã không khắc phục được sự việc và yêu cầu các đơn vị liên quan xem xét, xử lý. Ủy ban Giám sát cũng kêu gọi Bộ Giáo dục và Bộ Y tế và Phúc lợi tích cực thiết lập các biện pháp hỗ trợ thận trọng và đầy đủ hơn.

Theo báo cáo điều tra của Ủy ban Giám sát, số lượng đoạn video giám sát của trường còn hạn chế, gây khó khăn cho việc xác định thời gian học sinh rời trường và không có hiệu quả trong việc duy trì an ninh trong khuôn viên trường. Học sinh có nhiều khuyết điểm hơn các học sinh khác trước đây, tình hình của lớp khiến giáo viên không thể nắm bắt chính xác tình trạng đến (nghỉ phép) của học sinh tại trường. Trường THCS Luodong đã hỗ trợ học sinh trình báo vụ tự tử trước khi xảy ra vụ việc. đã không tiến hành báo cáo an ninh trường học. Chính quyền huyện Yilan đã không tiến hành kiểm tra nhiều lần. Giáo sư A của trường Giáo viên dạy các môn khoa học trái đất đã bị điều tra vì kỷ luật học sinh không đúng cách, v.v., trong đó nêu bật nhiều sai sót trong quản lý của Luodong Junior. Trường THPT phát sinh từ vụ việc này và chính quyền quận cũng phải chịu trách nhiệm giám sát kém.

Xóc ĐĩaV8

Vui lòng tiếp tục đọc...

有媒體詢問昨日內政部長劉世芳拜會北市府,雙方談了什麼?蔣萬安表示,很高興昨天跟相關中央官員交換意見,只要對台北市政推動有幫助,他都很願意跟中央面對面溝通,昨天雙方就社子島的發展、社宅的新建、大灣北段的爭議,還有國土計畫等,以及相關民政的議題具體地交換意見。

Tian Qiujin và Ji Huirong đã chỉ ra rằng Phòng Giáo dục Chính quyền Quận Yilan chịu trách nhiệm đánh giá giáo viên. Sở này phải có thẩm quyền phê duyệt và sửa đổi kết quả đánh giá giáo viên do nhà trường báo cáo và phải có thẩm quyền phê duyệt. đưa ra quyết định trong thời hạn theo quy định, nhưng thay vào đó, do chậm trễ nên án phạt của 2 giáo viên liên quan đến vụ việc đã thực sự lơ là trách nhiệm của mình đối với việc này. trường hợp đó và xử phạt người vi phạm vụ việc theo đúng quyền và trách nhiệm của họ.

Ủy ban Giám sát tin rằng mặc dù Bộ Giáo dục đã phân phát nhiều tài liệu giảng dạy phòng chống tự tử cho các đơn vị giáo dục khác nhau trong nhiều năm nhưng năm ngoái họ đã biên soạn "Sổ tay phòng ngừa tự gây thương tích cho sinh viên trong trường" và "Sức khỏe tâm thần của trường" Cẩm nang khuyến khích và phòng chống tự tử" được phát đến từng trường, nhưng liệu nhà trường có giúp giáo viên tiếp thu đầy đủ hay không thì Bộ Giáo dục cần theo dõi và sử dụng hợp lý các kênh tuyên truyền giáo dục để giám sát từng trường nhằm giúp giáo viên hiểu và áp dụng. Đồng thời, Thời gian, xem xét các nguyên nhân phức tạp gây ra cái chết tự tử ở thanh thiếu niên, Bộ Giáo dục và Y tế. Bộ Phúc lợi nên thiết lập các biện pháp hỗ trợ thận trọng và đầy đủ hơn, đẩy nhanh việc tích hợp các nguồn lực và hỗ trợ chính quyền địa phương thiết lập mạng lưới điều trị và ngăn ngừa tự tử ở thanh thiếu niên.

☆Bản tin điện tử của Liberty Times nhắc nhở bạn rằng đường dây nóng chống lừa đảo: 165 và đường dây nóng báo cáo tội phạm: 110☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền