tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Sports > Bão "Gemei" hôm nay đổ bộ Phúc Kiến, mưa lớn có thể ảnh hưởng hơn 10 tỉnh, thành phố Trung Quốc

Bão "Gemei" hôm nay đổ bộ Phúc Kiến, mưa lớn có thể ảnh hưởng hơn 10 tỉnh, thành phố Trung Quốc

thời gian:2024-07-26 20:01:24 Nhấp chuột:171 次

(Tin tức Bắc Kinh ngày 25) Cơn bão số 3 năm nay "Gemei" đã đổ bộ vào bờ biển thị trấn Nan'ao, huyện Yilan, Đài Loan vào khoảng 12 giờ đêm thứ Năm ở cấp độ bão mạnh, sau đó đi qua đảo Đài Loan, dự kiến ​​từ chiều thứ Năm đến tối thứ Năm, nó đổ bộ vào khu vực từ quận Xiuyu, thành phố Putian, đến huyện Lianjiang ở trung tâm bờ biển phía đông nam tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Theo dự báo, hơn 10 tỉnh, thành phố gồm Phúc Kiến, Chiết Giang, An Huy, Hà Bắc, Bắc Kinh và Thiên Tân có thể bị ảnh hưởng bởi mưa lớn trong 5 ngày tới.

Theo Mạng thời tiết Trung Quốc, cơn bão "Gemei" được hình thành vào chiều thứ Bảy tuần trước và trở thành siêu bão vào lúc 8 giờ sáng thứ Tư. Yu Qun, nhà phân tích khí tượng tại China Weather Network, chỉ ra rằng "Gemei" có đặc điểm là kích thước lớn, lưu thông rộng, tăng bùng nổ và cường độ mạnh. Từ bản đồ đám mây, hệ thống mây "Gemei" rất lớn, dày đặc ở trung tâm. và có cấu trúc không đối xứng.

Khoảng 12 giờ đêm thứ Năm, "Gemei" đổ bộ vào thị trấn Nan'ao, huyện Yilan, Đài Loan như một cơn bão mạnh. Trước khi đổ bộ, "Gemei" tương đối mạnh và duy trì cấp độ siêu bão trong hơn 15 giờ.

“在我们国家的这个关键时刻,我们将尽一切努力确保她在11月获胜。”他也呼吁美国选民加入支持哈里斯的行列。

他说:“有些模型显示巴黎正处于这场大雨的边缘,而另一些模型则看到15至20毫米的降雨量,或者两三个小时内达到持续10天的降雨量。”

“现在看来他正在反口,”哈里斯周四下午谈到特朗普时说道。“但我已经准备好了。”

法国国家铁路公司告诉法新社:“这是一次大规模袭击,旨在瘫痪高速列车网络。”据称,许多路线将不得不取消。

Xóc ĐĩaV8

有网民于25日发布影片,称在其中一场比赛中,首节比赛前2分多钟,红方比分2比4落后时,红方14号队员被女教练叫到场边,被连打9个耳光。

Xóc ĐĩaV8

Đài quan sát Khí tượng Trung ương Trung Quốc dự đoán "Gemei" sẽ di chuyển theo hướng tây-tây bắc với tốc độ 10 đến 15 km/giờ và sẽ đổ bộ vào Xiuyu, Phúc Kiến đến Liên Vân Cảng dưới dạng bão cấp hoặc bão mạnh từ chiều thứ Năm. đến buổi tối vùng sông và ven biển. Sau đó, nó đi qua Phúc Kiến và đi sâu vào đất liền, dần dần chuyển hướng về phía bắc, cường độ dần yếu đi.

Khi đổ bộ vào đất liền, mặc dù cường độ của "Gemei" yếu đi nhưng luồng không khí mạnh hướng đông nam ở ngoại vi hoàn lưu sẽ mang một lượng hơi nước khổng lồ trực tiếp vào đất liền, góp phần đáng kể gây ra lượng mưa lớn. Trong 5 ngày tới, "Gemei" sẽ mang một lượng hơi nước khổng lồ vào sâu trong đất liền hoặc kết hợp với không khí lạnh mang theo lượng mưa lớn đến bờ biển phía đông nam và thậm chí cả Bắc Trung Quốc, Đông Bắc Trung Quốc và những nơi khác. lan sang Phúc Kiến, Chiết Giang, An Huy, Bắc Kinh-Thiên Tân-Hà Bắc (Bắc Kinh-Thiên Tân-Hà Bắc) Bắc Kinh, Thiên Tân, Hà Bắc) và hơn 10 tỉnh, thành phố.

Mạng lưới thời tiết Trung Quốc nhắc nhở rằng Bão "Gemei" sẽ tiếp tục di chuyển về phía bắc và đi sâu vào đất liền. Mưa bão sẽ ảnh hưởng đến một khu vực rộng lớn, thậm chí đến cả miền Bắc Trung Quốc. Người dân nên giảm các hoạt động ngoài trời và thực hiện các biện pháp phòng chống bão. .

xã hội Trung Quốc bão nhiệt đới Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nữ huấn luyện viên Trung Quốc bị sa thải sau khi tát cầu thủ bóng rổ 9 lần trong một trận đấu Hơn 620.000 người bị ảnh hưởng ở Phúc Kiến; bão Gemei suy yếu, di chuyển tới Giang Tây Jihu Auto bất ngờ bốc cháy trên đường phố. Nhân viên Depot đã đến và gỡ bỏ logo và các bộ phận của kho trước. Pin lithium phát nổ trong thang máy, người đàn ông bị bỏng đen và tử vong 26 ngày sau
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền