tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Sports > Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông trong vụ cướp và giết một phụ nữ lớn tuổi Sarawak. Nghi phạm hóa ra là cháu nuôi 29 tuổi của người quá cố!

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông trong vụ cướp và giết một phụ nữ lớn tuổi Sarawak. Nghi phạm hóa ra là cháu nuôi 29 tuổi của người quá cố!

thời gian:2024-07-27 22:31:43 Nhấp chuột:170 次

(Bintulu News ngày 27) Đứa cháu nuôi điên cuồng đã thực sự tấn công bà nuôi sống một mình của mình!

Đêm qua, một bà lão được hàng xóm phát hiện chết trên ghế sofa tại nhà, trên đầu có vết thương rõ ràng. Bước đầu, người ta suy ra rằng bọn cướp đã vào nhà cướp và tấn công bà, khiến bà bị thương nặng. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm và đưa ra công lý trong vòng 24 giờ.

Cảnh sát trưởng quận Bintulu Nissen đã xác nhận vụ việc trong một cuộc phỏng vấn, nói rằng cảnh sát hiện đang điều tra vụ án theo Điều 302 Bộ luật Hình sự về tội giết người, nhưng động cơ gây án vẫn chưa được xác nhận sau khi điều tra.

Vụ việc này xảy ra ở Kampung Baru đêm qua và người thiệt mạng được xác nhận là một phụ nữ Mã Lai 88 tuổi, bà Rose.

Xóc ĐĩaV8

Người ta hiểu rằng bà lão tuy có nhiều con cháu nhưng không muốn ở cùng nên sống một mình ở đó. Tuy nhiên, hôm qua và hôm kia, hàng xóm phát hiện đèn nhà bà không bật, biết bà lão sống một mình, lo lắng bà có chuyện gì nên đã gọi bà ra ngoài.

Xóc ĐĩaV8

Tuy nhiên, không có ai phản hồi nhưng cửa nhà không khóa nên người hàng xóm tưởng bà có nhà nên mở cửa bước vào nhà. Ông bàng hoàng khi thấy bà cụ đã chết. ghế sofa trong phòng khách.

Người hàng xóm ngay lập tức gọi cảnh sát. Các nhân viên tuần tra ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Sau khi xác nhận bà cụ đã chết, họ lập tức phong tỏa đội điều tra tội phạm.

Người thân của người thiệt mạng sau khi nhận được hung tin đã nhanh chóng đến hiện trường, suy đoán ban đầu sự việc xảy ra vào ngày thứ Năm, hàng xóm không nghe thấy tiếng động lạ nào và cửa ra vào, cửa sổ cũng không có. ngôi nhà còn nguyên vẹn. Họ đã đóng cửa nhưng không bị hư hại.

他指出,死者生前个性内向、独立有主见,平时不会乱花钱;到亚庇求学也是自己安排好才告知家人,才刚完成第一个学期学业,此次开学是第二学期。

事主将一段31秒的行车记录仪画面分享在小红书上,画面显示一名身穿黑色长袖和牛仔裤,且戴著口罩的女子,突然冲出马路试图以肉身挡车。

他说,警队接受了停止相关警察工作的建议,预料很快就会采取相关行动。

事发时,轿车司机载送孩子到学校,所幸轿车起火时,车内并无人。一些停泊在附近的轿车,在该轿车起火事件发生后,纷纷将轿车移开。

据现场蓝天义务救援队队员透露,该队于今早约8时许接获通知,于9时抵达现场协助维持秩序。死者父亲洪祖锖及其家属在接获通知后,也已赶抵现场,对孩子往生一事难以接受,相拥痛哭。

Gia đình xác nhận số trang sức bằng vàng mà người quá cố đeo và những đồ có giá trị trong nhà là bị trộm nên bước đầu suy ra bọn cướp xông vào nhà cướp của bà cụ. lấy đi số trang sức bằng vàng có giá trị rồi tàn phá nhà cửa.

Vì bà lão sống một mình và ít liên lạc với gia đình nên cho đến đêm qua gia đình bà mới biết bà bị sát hại. Thi thể nạn nhân được cho là đã chết hơn 24 giờ đồng hồ được chuyển về nhà xác bệnh viện để điều tra nguyên nhân cái chết. Chiều nay, cảnh sát đã cử chó nghiệp vụ đến hiện trường để tiến hành khám nghiệm.

Sau khi tiến hành điều tra tại chỗ, đội điều tra hình sự tin rằng người quá cố đã bị người thân sát hại. Sau khi điều tra kỹ lưỡng, họ đã xác định được nghi phạm là cháu nuôi 29 tuổi của người quá cố. Cảnh sát hình sự đã tìm thấy nghi phạm tại thành phố Bintulu vào lúc 12h30 trưa hôm nay. Anh ta đã bị bắt thành công tại một khách sạn.

Sau khi nghi phạm bị bắt, cảnh sát đã lần theo tung tích số trang sức bằng vàng và phát hiện anh ta đã mang chiếc vòng cổ bị vỡ đến một tiệm vàng để cầm đồ. đã chết làm bằng chứng. Cảnh sát cũng tuyên bố sẽ giải quyết vụ án giết người trong vòng 24 giờ.

Nghi phạm được đưa đến đồn cảnh sát để xét nghiệm nước tiểu nhằm kiểm tra xem anh ta có sử dụng ma túy hay không và vũ khí giết người mà anh ta sử dụng vẫn đang được điều tra.

giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người phụ nữ mất tích bị sát hại, cảnh sát sẽ đình chỉ các sĩ quan liên quan đến vụ án [Vụ án giết người của Hải quân tập sự] ​​Tổ chức Phòng chống Tội phạm bác bỏ Ủy ban Nhân quyền và mức án tử hình dành cho sáu bị cáo là hợp lý Chiếc xe bốn bánh bị thiêu rụi và thi thể một người đàn ông được tìm thấy gần đó. Cảnh sát đã bắt giữ một phụ nữ và đang truy lùng 3 người đàn ông. Vụ sát hại người phụ nữ mất tích: Cảnh sát viên Jang Jin bị buộc tội giết người
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền