tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Sports > Kẻ buôn bán ma túy này hoạt động sản xuất ma túy tại nhà được 3 tháng. Lực lượng chức năng đột nhập vào nhà và phát hiện 18 kg ma túy.

Kẻ buôn bán ma túy này hoạt động sản xuất ma túy tại nhà được 3 tháng. Lực lượng chức năng đột nhập vào nhà và phát hiện 18 kg ma túy.

thời gian:2024-08-11 02:52:51 Nhấp chuột:172 次

(Tin tức Ipoh ngày 9) Một tổ chức buôn bán ma túy dùng một ngôi nhà làm xưởng sản xuất ma túy. Sau khi hoạt động được 3 tháng, cảnh sát đã triệt phá và phát hiện 18.407 gam ma túy và dụng cụ làm ma túy khác nhau, đồng thời tịch thu một chiếc ô tô cùng với đó. Tổng trị giá hơn 460.000 RM, cảnh sát cũng bắt giữ ngay tại chỗ một người đàn ông chịu trách nhiệm sản xuất ma túy để hỗ trợ điều tra.

Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã tổ chức một cuộc họp báo và tuyên bố rằng sau khi nhận được thông tin tình báo, cảnh sát đã đến một ngôi nhà dân cư ở Bentong, Ipoh lúc 8:25 tối ngày 7 tháng 8. Sau 15 phút giám sát, một chiến dịch trấn áp đã được phát động và một người đàn ông Ấn Độ 37 tuổi bị bắt tại nhà.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Ông chỉ ra rằng cảnh sát đã thu giữ nhiều loại ma túy từ nhà nghi phạm, bao gồm 1.436 gam methamphetamine, 745 gam nguyên liệu heroin, 765 gam heroin, 560 gam "Wuzai", 381 gam thuốc lắc và 1 viên bột. caffeine. 2.740 gam và 1.780 gam nước ép độc dạng bột, với tổng trị giá là 337.683 RM.

"Cảnh sát cũng tịch thu hóa chất và thiết bị được cho là dùng để sản xuất ma túy từ nhà của nghi phạm và tịch thu một chiếc ô tô trị giá 125.000 RM của nghi phạm theo Đạo luật về ma túy nguy hiểm (Tịch thu tài sản) năm 1988."

Mercedes-Benz (Benzi)WG 警方在取缔活动中没收一些器用,笃信是嫌犯用来制毒。Cảnh sát đã tịch thu một số thiết bị trong chiến dịch trấn áp, được cho là được các nghi phạm sử dụng để sản xuất ma túy.

Ông cho biết, kết quả xét nghiệm nước tiểu của nghi phạm cho kết quả dương tính với ma túy và anh ta có tiền sử 10 vụ ma túy và 4 vụ hình sự. Hôm qua, cảnh sát đã nộp đơn lên tòa án hoãn tạm giam nghi phạm đến ngày 13/8. Vụ án đã được điều tra theo quy định. Mục 39B của Đạo luật về thuốc nguy hiểm năm 1952.

Ông nói thêm rằng hoạt động buôn bán ma túy này được cho là đã bắt đầu vào tháng 5 năm nay. Số ma túy bị phát hiện đã được phân phối đến khu vực Perak. Người ta ước tính rằng một khi đưa vào thị trường, chúng có thể cung cấp cho 42.337 người sử dụng ma túy.

“医生告诉我,女儿身体的烧伤并非严重的足以致命,致命原因是头部遭钝器重击。”

一名面子书用户于今午在面子书“游游大太平”,发布该事件时长25秒的视频。

“经调查,她做出该行为,并非受到他人影响,也不是想要模仿电视节目内容。”

据了解,该车祸于本月8日,在大山脚武拉必路发生。

他说,4名嫌犯见警员到来后立即上车,猛踩油门逃离现场,险些撞上执勤警员,在场警员被迫开枪自卫,成功射爆匪车轮胎并将所有人逮捕归案。

Anh ta tiết lộ rằng nghi phạm bị bắt chịu trách nhiệm sản xuất ma túy và anh ta tin rằng có kẻ chủ mưu đứng sau hậu trường. Anh ta không phủ nhận rằng các nhóm buôn bán ma túy thường có liên kết với các bên tư nhân để phân phối ma túy. để truy tìm những người đứng đằng sau nhóm buôn bán ma túy này.

警方从嫌犯住家破获各样毒品,包括用来制毒的原料。Cảnh sát đã thu giữ nhiều loại ma túy tại nhà của nghi phạm, bao gồm cả nguyên liệu thô dùng để sản xuất ma túy.

Khi được hỏi liệu sinh viên có tham gia vào hoạt động phân phối ma túy hay không, Aziz tin rằng vì ma túy được cung cấp cho thị trường địa phương nên không thể loại trừ khả năng này.

Tham dự cuộc họp báo có Giám đốc Đội chống ma túy Perak, Trợ lý Giám đốc Li Qingquan, Phó Giám đốc Husni, Sĩ quan cảnh sát của Đội chống ma túy, Phó Giám đốc Shahidi và Trợ lý Giám đốc điều tra cấp cao Xie Zhong Cheng.

buôn bán ma túy chất độc vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Heroin giấu trong động cơ máy xay thịt; Thái Lan và Đài Loan hợp tác chặn chuyến hàng sang Đài Loan Cảnh sát Tampin phát hiện đường dây buôn bán ma túy, 4 nam nữ bị bắt để hỗ trợ điều tra Ma túy trong túi giặt, máy bay không người lái vận chuyển ma túy đến nhà tù Tàng trữ ma túy, hành hung cảnh sát và cản trở cảnh sát thi hành nhiệm vụ, người đàn ông Trung Quốc không nhận tội với 4 tội danh.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền