tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Sports > Brazil và Colombia thúc đẩy tái bầu cử ở Venezuela; phe đối lập chỉ trích thiếu tôn trọng dư luận

Brazil và Colombia thúc đẩy tái bầu cử ở Venezuela; phe đối lập chỉ trích thiếu tôn trọng dư luận

thời gian:2024-08-18 02:39:50 Nhấp chuột:191 次

(Caracas, ngày 16) Tổng thống Brazil Lula và Tổng thống Colombia Petro kêu gọi Venezuela tổ chức các cuộc bầu cử mới vào thứ Năm theo giờ địa phương. Tuy nhiên, phe đối lập Venezuela bày tỏ sự phản đối điều này và cho rằng họ không tôn trọng dư luận về cuộc bầu cử trước đó. .

AFP đưa tin rằng hai nhà lãnh đạo Nam Mỹ đã thảo luận qua điện thoại về các giải pháp chính trị khả thi để thoát khỏi cuộc khủng hoảng hậu bầu cử ở Venezuela, đồng thời kêu gọi riêng Tổng thống Venezuela Maduro xem xét việc tái tranh cử.

Tuy nhiên, lãnh đạo phe đối lập Venezuela Machado cho rằng điều này sẽ thể hiện sự "thiếu tôn trọng" đối với dư luận bày tỏ trong cuộc bầu cử ngày 28 tháng 7.

这位75岁亿万富翁原定于8月31日完成一年的假释而结束刑期。

根据挪威媒体,警方在公寓的女方卧室发现一把刀插在墙面。由于头部受伤,该女性受害者联系了当局并寻求医疗协助。

这位美国前总统的竞选顾问劝他停止“适得其反”的谩骂,转而对民主党总统候选人哈里斯发起政策攻击,但他“拒绝”了他们的建议,称“我知道自己在做什么”。

Mặc dù Maduro không trực tiếp đề cập đến việc tái tranh cử, nhưng ông nói rằng "cuộc xung đột ở Venezuela... sẽ được người dân Venezuela giải quyết thông qua các thể chế, luật pháp và hiến pháp của họ."

Xóc ĐĩaV8

Lula trước đó đã nói rằng nếu Maduro "khôn ngoan... ông ấy có thể cố gắng thu hút người dân Venezuela và có thể tổ chức một cuộc bầu cử khác."

Ông nói rằng trong cuộc bầu cử mới "tất cả các ứng cử viên phải đáp ứng các tiêu chí để tranh cử" và cuộc bầu cử nên "cho phép các quan sát viên từ khắp nơi trên thế giới."

Petro đã đăng một thông báo trên mạng xã hội

Xóc ĐĩaV8

Tổng thống Hoa Kỳ Biden cho biết ông sẽ ủng hộ động thái này, nhưng vài giờ sau, Nhà Trắng đã rút lại nhận xét.

Khi một phóng viên hỏi liệu ông có ủng hộ việc tái tranh cử ở Venezuela hay không, Biden trả lời: "Tôi ủng hộ điều đó". Nhưng Nhà Trắng sau đó cho biết Biden có ý nói tổng quát hơn.

Một phát ngôn viên cho biết: "Điều mà Tổng thống (Biden) muốn nói là Maduro và các đại diện của ông ấy chưa thừa nhận sự vô lý của cuộc bầu cử ngày 28 tháng 7." Ông nói thêm rằng chiến thắng của ứng cử viên đối lập Gonzalez là "rất rõ ràng".

Về những tuyên bố của các nhà lãnh đạo nước ngoài, Maduro nói: "Chúng tôi sẽ không tiến hành ngoại giao trước micro. Mọi tổng thống và mọi quốc gia đều biết cách quản lý các công việc đối nội."

{hai mươi ba} Venezuela Brazil Colombia Maduro Lula Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tình hình chính trị Venezuela căng thẳng, Tòa án Hình sự Quốc tế theo dõi sát sao Phe đối lập Venezuela kêu gọi biểu tình toàn cầu để thúc đẩy sự thật về bầu cử Maduro khẳng định chiến thắng, từ chối đàm phán với phe đối lập Venezuela Phe đối lập Venezuela: Chính quyền Maduro sẽ dẫn đến làn sóng di cư
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền