tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Schumer: Thượng viện có thể đạt được tiến bộ về dự luật TikTok

Schumer: Thượng viện có thể đạt được tiến bộ về dự luật TikTok

thời gian:2024-05-31 14:37:57 Nhấp chuột:62 次

[The Epoch Times, ngày 5 tháng 4 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Tuần tới, các nhà lập pháp sẽ trở lại Washington. Lãnh đạo Đảng Dân chủ tại Thượng viện Chuck Schumer đã phác thảo chương trình nghị sự bận rộn của họ vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 4), nói rằng họ có thể đạt được tiến bộ “trên con đường hướng tới luật TikTok”.

Sau hai tuần tạm dừng, Thượng viện sẽ tiếp tục làm việc vào tuần tới. Trước đó, vào ngày 13/3, Hạ viện đã bỏ phiếu cho công ty mẹ Trung Quốc ByteDance của TikTok khoảng 6 tháng để thoái vốn tài sản của ứng dụng video ngắn này tại Hoa Kỳ, nếu không ứng dụng này sẽ phải đối mặt với lệnh cấm.

Tuyên bố của Schumer không tiết lộ quan điểm cụ thể của Thượng viện đối với TikTok, nhưng nói rằng "trong những tuần và tháng tới, chúng tôi có cơ hội đạt được tiến bộ về các dự luật lưỡng đảng", bao gồm cả các biện pháp nhắm vào TikTok.

Tại thời điểm này, một nhóm vận động chính trị có quan hệ với cựu Phó Tổng thống Mike Pence đang gây áp lực buộc Schumer bỏ phiếu về dự luật có thể dẫn đến lệnh cấm TikTok.

Theo Politico, Thúc đẩy Tự do Hoa Kỳ đã đầu tư 2 triệu đô la Mỹ để tung ra các quảng cáo mới ủng hộ dự luật. Quảng cáo này sẽ được đặt ở Washington, D.C. và một số bang xung đột quan trọng của Thượng viện, bao gồm Montana, Nevada, Ohio, Pennsylvania và Wisconsin.

Quảng cáo có nội dung: “TikTok của Trung Quốc đang tạo hồ sơ cho mọi người dùng Mỹ và đã trở thành fentanyl kỹ thuật số. Đảng Cộng hòa và Đảng Dân chủ ở Washington đã đồng ý về một điều— Chúng ta cần đối đầu với Trung Quốc (ĐCSTQ) bằng cách chặn TikTok.”

Hạ viện đã dễ dàng thông qua Đạo luật bảo vệ người Mỹ khỏi các ứng dụng do đối thủ nước ngoài kiểm soát vào tháng trước với số phiếu từ 352 đến 65. Tuy nhiên, dự luật kể từ đó đã bị đình trệ tại Thượng viện.

Theo báo cáo của "Capitol Hill", sau khi Hạ viện bỏ phiếu, Schumer dường như không có ý định đệ trình dự luật lên Quốc hội để thảo luận.

Lãnh đạo Đa số Thượng viện cho biết trong một tuyên bố vào thời điểm đó: "Sau khi Hạ viện nhận được dự luật, Thượng viện sẽ xem xét nó."

(Bài viết này dựa trên báo cáo của Reuters)

Biên tập viên: Lin Yan#

委员会主席哈尔‧罗杰斯(Hal Rogers)向他询问中共对其太空计划的“重大投资”,以及NASA将如何保持对中共的“优势”。

此外,涂抹在窗户玻璃上的涂层,大多数是针对90度角进入房间的阳光。但是一天中最热的时候通常出现在中午,而中午的太阳光线大多不以90度角进入窗户的。因此这些涂层在反射能力上会受到折损,同时使滤光的性能变差。

LiêngLiêng

高温是智能手机这种精密设备的敌人。当把手机放置在无法散热的地方,或放在高温状态下可能会出现问题,所以最好尽量避免这种情况。

OpenAI和Meta都表示,不久后将推出GPT-5和Llama 3模组,希望能达到AGI水平。特斯拉的CEO马斯克4月8日在X平台上表示,“我预测2025年底AI将比任何人类都聪明,且它们的能力可能会在未来5年内(2029年前)完全超过全人类。”

这一发现很重要,科学家们因此提早公布了这个黑洞的细节,以便其他天文学家能够尽快进行进一步观测。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền