tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > S&P hạ triển vọng của 5 ngân hàng khu vực Mỹ xuống mức "tiêu cực"

S&P hạ triển vọng của 5 ngân hàng khu vực Mỹ xuống mức "tiêu cực"

thời gian:2024-06-10 14:05:08 Nhấp chuột:126 次
{1[The Epoch Times, ngày 27 tháng 3 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Chen Ting của Epoch Times) Cơ quan xếp hạng S&P Global đã hạ xếp hạng 5 ngân hàng khu vực của Hoa Kỳ vào thứ Ba (26 tháng 3) về triển vọng tín dụng của các ngân hàng dựa trên triển vọng tín dụng của họ đối với bất động sản (). CRE), một động thái có thể khơi lại mối lo ngại của nhà đầu tư về lĩnh vực ngân hàng khu vực của Hoa Kỳ.

Boom Hồng Bao

Cơ quan xếp hạng xếp hạng triển vọng tín dụng của First Commonwealth Financial, M&T Bank, Synovus Financial, Trustmark và Victoria Valley National Bancorp từ "ổn định" xuống "tiêu cực".

S&P cho biết: “Việc điều chỉnh triển vọng thành tiêu cực phản ánh nguy cơ căng thẳng trên thị trường bất động sản thương mại có thể gây tổn hại đến chất lượng tài sản và hiệu quả hoạt động của 5 ngân hàng này, vốn có tỷ lệ cho vay bất động sản thương mại cao nhất trong số các ngân hàng chúng tôi đánh giá ."

Năm ngân hàng đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Reuters.

Đầu năm nay, Ngân hàng Cộng đồng New York (NYCB) bất ngờ báo lỗ hàng quý khi tăng dự phòng rủi ro cho vay lên 552 triệu USD trong quý 4 năm 2023 từ mức 62 triệu USD trong quý trước để ứng phó với tình trạng hoạt động kinh doanh kém hiệu quả có thể xảy ra. cho vay bất động sản, gây ra làn sóng bán tháo cổ phiếu ngân hàng khu vực Hoa Kỳ. (Báo cáo trước: Giá cổ phiếu của Ngân hàng Cộng đồng New York giảm 35% do thị trường lo ngại khủng hoảng ngân hàng tái diễn)

Tin tức này làm tăng thêm lo ngại của nhà đầu tư về rủi ro cho vay bất động sản của các ngân hàng khu vực Hoa Kỳ. Ngân hàng Cộng đồng New York đã bán tài sản để củng cố bảng cân đối kế toán.

Các nhà đầu tư và nhà phân tích lo ngại rằng chi phí đi vay tăng cao và giá thuê văn phòng tiếp tục ở mức thấp sau đại dịch COVID-19 có thể khiến nhiều ngân hàng mất tiền hơn do người đi vay không trả được nợ.

“不同的国家有不同的观点和方法。但有一点他们是一致的,那就是不能听之任之、保持现状。”宋民锡说。

据彭博社取得的计划草案,新战略旨在应对“欧盟经济安全面临的风险,同时确保欧盟仍是对商业和投资最具吸引力的目的地”。

2月份交割的近月西德州中质原油期货下跌2美分,至每桶73.39美元,该合约将于周一到期,较为活跃的3月西德州原油合约报每桶72.95美元,下跌30美分。

Việc hạ cấp vào thứ Ba, xảy ra một năm sau sự sụp đổ của Ngân hàng Thung lũng Silicon và Ngân hàng Signature, đã làm tăng thêm mối lo ngại của nhà đầu tư về tình trạng của ngành ngân hàng Hoa Kỳ.

Vào thứ Ba, thị trường chứng khoán Mỹ giảm điểm vào cuối phiên, mất đi một phần nhỏ mức tăng trong ngày. Chỉ số Dow Jones và S&P 500 cũng giảm ngày thứ ba liên tiếp.

Boom Hồng Bao

Ngoài rủi ro bất động sản thương mại, ngành ngân hàng còn phải đối mặt với thách thức về chi phí tiền gửi tăng cao trong bối cảnh lãi suất cao.

Tính đến thứ Ba, Standard & Poor's đã đưa ra quan điểm tiêu cực đối với 9 ngân hàng Hoa Kỳ, chiếm 18% số ngân hàng được tổ chức này xếp hạng, đồng thời cho biết thêm rằng hầu hết các xếp hạng đều "ít nhất một phần liên quan đến các khoản đầu tư vào bất động sản thương mại lớn".

Biên tập viên: Nhậm Tử Quân#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền