tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Tát vào mặt Hoàng Quốc Xương! Lin Junxian: Ông Fu chạm vào đầu đang bán loại thuốc gì?

Tát vào mặt Hoàng Quốc Xương! Lin Junxian: Ông Fu chạm vào đầu đang bán loại thuốc gì?

thời gian:2024-06-29 14:55:30 Nhấp chuột:124 次
29/06/2024 11:00

Cai Bailing/Biên tập viên xác minh

[Instant News/Comprehensive Report] Huang Guochang, người triệu tập chung của Đảng Nhân dân Lập pháp Yuan Caucus, trước đây đã cáo buộc Chủ tịch Lai Ching-te đã phát biểu trong cuộc tranh luận bầu cử tổng thống lần trước Năm đó ông sẵn sàng chấp nhận "các yêu cầu về điều kiện quốc gia", nhưng ông không ngờ rằng sau cuộc bầu cử nhưng lại hối hận. Về vấn đề này, nhà lập pháp DPP Lin Junxian cho rằng "tham vấn" nhất quyết được gọi là "thẩm vấn", mỉa mai nói: "Ông Fu đã chạm vào loại thuốc nào đang được bán?" Bài viết trên PO Book viết: "Một cách khẩn cấp và cấp bách, giáo viên Guochang đã đích thân ra trận để tạo ra thông tin sai lệch. Chỉ cần cắt bỏ câu sau" Đó không phải là câu hỏi một đối một ", và thậm chí còn thay đổi phụ đề. "Tư vấn" và "đặt câu hỏi" có gì khác nhau? Vẫn như vậy, chúng ta hãy quay lại Hiến pháp và phần bổ sung để phân tích "Điều tra" là một từ trong Hiến pháp. được dùng để thể hiện mối quan hệ trách nhiệm của hành pháp với pháp luật và từ "tham vấn" có quyền lực bắt buộc. Nó không xuất hiện trong Hiến pháp? Nó có nghĩa là nói về mối quan hệ giữa tổng thống và Cơ quan lập pháp.

朱立倫說,罷免制度是否合理本來就有各方意見,例如總統連署時須有身分證影印本,但罷免卻只要抄一抄名單、填入身分證字號即可,這樣對嗎?這樣合法嗎?至於門檻是否提高,應尊重立法委員,而當選票數是否應該超過罷免票數,也值得討論,未來將有公聽會等程序,希望各方意見都能表達,並非針對個人、也不是針對政黨,「與謝國樑無關」,是希望對一個長治久安的制度進行討論。

Thơ Săn CáWG

謝國樑指出,市府希望把公園打造為有親水功能、寵物的功能,未來市府會繼續努力,打造更多、更好室內與室外空間,與市民共享。開幕儀式後謝國樑迅速離去,沒有針對罷免案受訪。

外交部嚴正重申,中華民國(台灣)是主權獨立國家,與中華人民共和國互不隸屬,中華人民共和國從未統治過台灣一天,這是舉世皆知的事實,也是國際社會公認的現狀。台灣是積極捍衛民主體制及尊重人權法治的現代民主國家,任何扭曲台灣主權地位的說法,都無法改變國際公認的台海現狀。中國單方面在國際社會散播不實言論,非但無助台海及區域局勢的穩定,更危害國際和平穩定及秩序。

王定宇在臉書PO文表示,不確定風險,就是人人都有風險!中共定義的台獨包括「中華民國」、「台灣」、「維持現狀」,以及中共說你是就是的任何標準。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Lin Junxian đã chỉ ra rằng tại Điều 2, Mục 5 của điều khoản bổ sung, tổng thống phải "tham khảo ý kiến" của Viện Lập pháp trước khi quyết định có giải tán Quốc hội hay không. Rõ ràng, tham vấn có nghĩa là lắng nghe ý kiến ​​để tham khảo nhưng không có lực lượng cưỡng chế, quyền quyết định vẫn thuộc về tổng thống. Vì vậy, mối quan hệ giữa tổng thống và Quốc hội chỉ có thể là “tham vấn mà không có mối quan hệ có trách nhiệm”. không thể là “đặt câu hỏi” Lai Những gì chủ tịch nước nói trong cuộc tranh luận được thể hiện hoàn toàn phù hợp với Hiến pháp.

Lin Junxian tiếp tục: "Bạn muốn áp đặt nghĩa vụ pháp lý và vũ lực bắt buộc đối với tổng thống? Vậy thì hãy tiếp tục và thúc đẩy việc sửa đổi hiến pháp để chính thức quy định tổng thống là người đứng đầu cơ quan hành pháp và áp dụng đầy đủ một Hệ thống tổng thống kết quả Thầy Quách Xương còn nói không có thảo luận về việc sửa đổi hiến pháp, vậy rốt cuộc ông ấy muốn gì? Thành thật mà nói, tôi rất ngạc nhiên khi Thầy Quách Xương không chỉ hành động như một cái kéo mà còn hành động như vậy. đã thay đổi lời nói. Tình hình dần dần từ xấu trở nên tồi tệ hơn. Thật khó hiểu.”

Lin Junxian nói thẳng: “Hãy quay lại và chờ giải thích hiến pháp, đừng đưa ra bất kỳ tuyên bố nào nữa. điều đó có hại cho chính bạn, được chứ?”

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền