tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Vàng miếng Costco sale hot: Thuế suất khi người Mỹ bán vàng là bao nhiêu?

Vàng miếng Costco sale hot: Thuế suất khi người Mỹ bán vàng là bao nhiêu?

thời gian:2024-07-12 20:23:22 Nhấp chuột:152 次
{1[The Epoch Times, ngày 31 tháng 5 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Li Yan của Epoch Times) Trong khi lạm phát vẫn tiếp diễn, vàng miếng của Costco đã trở thành cách để nhiều người duy trì giá trị đầu tư của mình. Giá vàng đã tăng khoảng 21% trong 12 tháng qua, với giá giao ngay gần đây khoảng 2.360 USD/ounce. Trong khi một số người mua đang chộp lấy vàng miếng và tiền xu, những người khác lại hy vọng bán được vàng vào đúng thời điểm.

Vào ngày 10 tháng 8 năm ngoái, vàng miếng đã được lặng lẽ đưa lên trang web chính thức của Costco ở Hoa Kỳ. Chúng đã được bán hết chỉ trong vài giờ sau khi được đưa lên kệ trở lại vào tháng 8. 18. Các thỏi vàng chỉ được bán cho các thành viên Costco và số lượng mua có hạn. (Báo cáo trước: Người mua Costco phải đau đầu sau cơn sốt vàng)

Tạp chí Phố Wall đưa tin rằng nhiều người mua không biết hoặc không quan tâm đến thuế bán vàng và xem số tiền tích trữ của họ chỉ đơn giản là một biện pháp phòng ngừa sự hỗn loạn chứ không phải là tài sản như cổ phiếu. Vì vậy, hãy hành động khi bạn muốn, nó không liên quan gì đến IRS.

Đường MạtChược 2PG

Trên thực tế, bạn nên hiểu rõ vấn đề thuế đầu tư trước khi mua vàng. Lợi nhuận ròng từ việc bán vàng là lãi vốn và chúng thường bị đánh thuế ở mức cao hơn so với các khoản lãi vốn khác.

Theo luật ban hành năm 1997, vàng vật chất và kim loại quý như bạc và palladium là "đồ sưu tầm". Danh mục này cũng bao gồm đồ nội thất, đồ trang sức, tác phẩm nghệ thuật, rượu vang, tem, v.v.

Quỹ vàng có thể được giữ thông qua tài khoản hưu trí (IRA), giúp giảm bớt gánh nặng theo dõi lãi và lỗ từ phí bán vàng. Mặc dù IRA không được phép đầu tư hợp pháp vào hầu hết các đồ sưu tầm, ngoại lệ là đồng xu vàng và bạc của Hoa Kỳ và một số loại vàng miếng.

深交所称,因无法与夏海钧取得联系,故以《纪律处分事先告知书》(简称告知书)形式向其告知拟处分的相关事宜。

倾销是指以低价产品充斥市场的做法,一般被视为不公平贸易手段。

第一招,降低购房首付比。首套房的首付比例调整为不低于15%;二套房商贷最低首付比例调整为不低于25%。这是中国四十多年商品房史上首次,即便在2008年和2016年的两次大力刺激时,首套房的首付比例也维持在20%。

2020年,中国住房市值为62.6万亿美元,显著超出美国、日本、英法德等国家。从住房市值与GDP的比例看,2020年中国为414%,高于美国、日本、德国、英国、法国的148%、233%、271%、339%、354%。

消息人士表示,特斯拉指出,在美国总统大选之前,台海两岸地缘政治风险不断升温,希望供应商能为非中国市场建立替代供应来源,以防供应链中断。

调查结果显示,长期通货膨胀导致65%美国家庭的财务状况“恶化”,其中有19%的家庭表示,由于物价上涨,他们的财务状况“更糟”。

Ấn bản IRS 590-A mô tả điều này.

thuế suất lãi vốn dài hạn

Việc bán đồng xu hoặc thỏi vàng được giữ bên ngoài IRA thường dẫn đến lãi hoặc lỗ vốn. Nếu vàng được giữ trong một năm hoặc ít hơn trước khi bán, thì lãi hoặc lỗ ròng là lãi hoặc lỗ ngắn hạn. Nếu được giữ trong hơn một năm, đó là lãi hoặc lỗ dài hạn.

Thuế suất thuế lãi vốn dài hạn đối với việc bán vàng cao hơn so với lợi nhuận từ các tài sản như cổ phiếu, trái phiếu hoặc bất động sản.

Đối với người bán vàng có thuế suất thuế thu nhập cá nhân tối đa từ 24% trở xuống, thuế suất thuế thu nhập ròng dài hạn bằng với thuế suất tối đa đối với thu nhập thông thường của người bán. Lưu ý: Ngưỡng thu nhập chịu thuế đối với mức trần thuế suất 24% lần lượt là $191.950 và $383.900 đối với người nộp thuế đơn lẻ và người nộp thuế chung.

Do đó, nếu mức thuế suất cao nhất đánh vào thu nhập khác của nhà đầu tư là 22% thì lợi nhuận ròng dài hạn đối với vàng sẽ là 22%. Mức này cao hơn mức thuế suất 0% hoặc 15% đối với lợi nhuận dài hạn của chứng khoán.

Đường MạtChược 2PG

Đối với người bán vàng có khung thuế cao nhất trên 24%, lợi nhuận ròng dài hạn từ vàng là 28%. Con số này cũng cao hơn 20% lợi nhuận dài hạn hàng đầu của chứng khoán.

Lưu ý: Thuế phụ thu 3,8% đối với thu nhập đầu tư ròng áp dụng cho việc bán vàng, do đó nâng mức thuế suất 28% cao nhất lên 31,8% đối với những người có thu nhập cao nhất. Thuế suất thuế bán hàng cơ bản của họ cũng có thể tăng nếu tổng thu nhập đã điều chỉnh đã sửa đổi của họ vượt quá 200.000 USD (những người nộp đơn chung) và 250.000 USD (những người nộp đơn chung).

Bù đắp các khoản lãi và lỗ

Việc bán vàng nắm giữ trong tài khoản chịu thuế thường có thể bù đắp khoản lãi bằng khoản lỗ trên các tài sản đầu tư khác.

Giả sử thị trường không ổn định và ai đó có thuế suất cao nhất là 24% bị mất 20.000 USD trong quỹ chỉ số được giữ trong tài khoản chịu thuế. Nhưng anh ấy đã kiếm được 20.000 USD mỗi thỏi vàng và đầu tư chứng khoán dài hạn. Khi đó, lợi tức vốn của nhà đầu tư trên cổ phiếu là 15% và lợi tức vốn từ vàng là 24%. Vì vậy, trong nhiều trường hợp, khoản lỗ của quỹ chỉ số được sử dụng tốt nhất để bù đắp cho khoản lãi vàng.

Biên tập viên: Lin Yan#

Liệu giá vàng có tăng trên 3.000 USD? Phân tích của các nhà kinh tế hàng đầu Tiến sĩ Doom: Giá vàng cao đến mức Fed có thể sai Giá vàng phá vỡ 2.300 USD, chuyên gia phân tích nó sẽ tăng thêm bao nhiêu Giá vàng tiếp tục tăng, dự trữ Mỹ vượt xa, Đài Loan đứng thứ 12
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền