tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Environment > Bốn hãng hàng không lớn của Trung Quốc thua lỗ trong nửa đầu năm và có thể khó gỡ lỗ trong cả năm

Bốn hãng hàng không lớn của Trung Quốc thua lỗ trong nửa đầu năm và có thể khó gỡ lỗ trong cả năm

thời gian:2024-07-21 20:15:01 Nhấp chuột:87 次

(Thượng Hải thứ 18) Bốn hãng hàng không lớn của Trung Quốc tiếp tục thua lỗ trong nửa đầu năm nay. Với sự phục hồi chậm chạp của các đường bay quốc tế, các nhà phân tích dự đoán rằng ngành hàng không dân dụng Trung Quốc sẽ khó hoàn thành mục tiêu chung là chuyển lỗ. quanh năm.

Theo báo cáo của China Business News và Economic Observer Network, sau khi hoàn tất công bố bản xem trước báo cáo nửa năm, hầu hết các cổ phiếu hàng không và sân bay Trung Quốc đều công bố kết quả hoạt động nửa đầu năm.

Báo cáo tài chính cho thấy cả 5 công ty sân bay niêm yết đều đạt được lợi nhuận trong nửa đầu năm, nhưng hiệu quả hoạt động của hầu hết các hãng hàng không trong quý 2 không tốt bằng quý 1 của 4 hãng hàng không lớn, bao gồm cả Air China. , China Eastern Airlines, China Southern Airlines và Hainan Airlines dự kiến ​​sẽ vẫn có lãi.

Theo thống kê, khoản lỗ của bốn hãng hàng không trong nửa đầu năm nay dao động từ khoảng 600 triệu RMB (khoảng 380 triệu RM) đến 3 tỷ RMB. Tuy nhiên, ba hãng hàng không niêm yết thuộc sở hữu tư nhân đã dự báo lợi nhuận trong nửa đầu năm là Spring Airlines, Juneyao Airlines và China Airlines.

Thơ Săn CáWG

Phân tích báo cáo cho thấy kết quả hoạt động của hầu hết các hãng hàng không Trung Quốc trong quý 2 không tốt bằng quý 1. Điều này có liên quan đến thực tế là quý 2 là mùa thấp điểm truyền thống của ngành hàng không dân dụng.

Báo cáo dẫn lời các nhà phân tích cho rằng sự cạnh tranh từ đường sắt cao tốc là một yếu tố quan trọng, nhưng yếu tố quan trọng nhất đằng sau nó là sự không phù hợp giữa năng lực máy bay và nhu cầu đi lại hàng không dân dụng.

年初至今,马股显著上扬,综指共涨12.32%,成份股总市值升高至1.13兆令吉。而新加坡海峡指数同期上涨7.13%,市值为1.84兆令吉。

有消息称,伦敦和新加坡的几家主要石油/天然气交易部门因网络故障而难以执行交易。

根据招股书,炽昌粮油IPO涉及公开发售6600万股新股。当中的1330万股将供大马公众申请认购、400万股保留给符合资格的董事、员工和对公司有贡献的人士、4870万股则是私下配售予特定投资者。

该开发项目位于迪拜的黄金地段,将融合高端酒店与豪华住宅单元于一体,包含专为会员打造的特朗普私人俱乐部。两家公司表示,具体的位置和设计细节将于2024年底公布,但已确认它将显著提升迪拜的天际线。

Thơ Săn CáWG

据了解,这不是麦当劳今年第一次发生系统故障,而是在今年3月就开始出现中断的问题,从亚太地区开始,然后蔓延到全球,同样都是App和餐厅点餐系统大宕机,导致客户无法在商店和透过网路平台订购。

Các nhà phân tích cho rằng sau đợt trả đũa du lịch của Trung Quốc vào năm ngoái, thị trường du lịch đã trở lại hợp lý trong năm nay “Trước đây, người ta sẽ đi ra ngoài dù vé máy bay có đắt đến đâu, nhưng bây giờ họ chỉ đi ra ngoài khi có vé máy bay. giá rẻ. Đây là một sự thay đổi lớn trên thị trường năm nay."

Dữ liệu từ Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc cho thấy ngành này sẽ vận chuyển 620 triệu hành khách vào năm 2023, tăng 146,1% so với năm trước. So với 660 triệu hành khách của năm 2019 trong thời kỳ dịch Covid-19, số lượng hành khách của năm 2023 vẫn chưa trở lại mức trước dịch bệnh.

Tuy nhiên, số lượng máy bay chở khách hàng không dân dụng vẫn tăng vào năm ngoái, đạt 4.013 chiếc vào cuối năm ngoái, nhiều hơn 71 chiếc so với năm trước và nhiều hơn 368 chiếc so với cuối năm 2019, tăng hơn 10% .

Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vùng trồng sầu riêng gai đen Bukit Meracheng, chủ đầu tư đang để mắt xuất khẩu sang Trung Quốc Đại sứ quán Tập Cận Bình để tang Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Đoạn phim CCTV xua tan tin đồn "đột quỵ" Người phụ nữ cho biết mình "đang vội" và bắt taxi từ Thành Đô đến Bắc Kinh, cả chặng đường dài 2.300 km và tốn 7.085 USD. Manila cho biết sứ mệnh cung cấp tàu chiến "bến" trên Đá Nhân Ái là một hoạt động "hoàn toàn của Philippines".
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền