tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Opinion > Ồn ào ở Huadong Three Fa Blue Camp Wu Siyao: "Ghế vô hình" có đại thắng

Ồn ào ở Huadong Three Fa Blue Camp Wu Siyao: "Ghế vô hình" có đại thắng

thời gian:2024-06-05 21:13:21 Nhấp chuột:98 次
2024/06/05 11:41

Huang Bangping/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Quốc dân đảng và Đảng Nhân dân đã thúc đẩy dự luật mở rộng quyền lực của Quốc hội tại Viện Lập pháp, gây ra sự phẫn nộ trên khắp Đài Loan và phản ứng dữ dội liên tục. Wu Siyao, tổng thư ký của Đảng Tiến bộ Dân chủ, hôm nay cho biết các học giả, chuyên gia, nhóm môi trường, công dân và bạn bè trong cộng đồng đã hợp lực và ký đơn thỉnh cầu phản công, "các bạn đều là lực lượng chủ chốt trong việc chống lại Cô cũng tiết lộ, tất cả các bạn đều là Đảng Tiến bộ Dân chủ. “Những chiếc ghế vô hình” của đảng trong Quốc hội, Fu Kunqi, người đứng đầu nhóm triệu tập Quốc dân đảng trong Viện Lập pháp, đã thúc đẩy mạnh mẽ ba phương tiện giao thông lớn các hóa đơn bẫy tiền, và bây giờ cũng có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau trong phe xanh!

Wu Siyao tuyên bố trong một bài đăng trên Facebook PO rằng lý do cô phát minh ra thuật ngữ "ghế vô hình" là vì cô luôn tin rằng dư luận là lực lượng lớn nhất và có thể hình thành "liên minh 51+N" một cách hiệu quả bù đắp cho DPP Khi Quốc hội yếu kém, việc Tổng thư ký phải làm là tăng cường thảo luận chính sách và không ngừng đáp ứng các yêu cầu của xã hội “Nếu các đảng đối lập không lắng nghe, chúng tôi sẽ yêu cầu xã hội lắng nghe”.

Vui lòng tiếp tục đọc...

7 Up Down

Wu Siyao chỉ ra rằng thực tế cũng đã chứng minh rằng tất cả mọi người với vô số "ghế vô hình" trong Viện Lập pháp đều có khả năng phán đoán rõ ràng, phản ứng nhanh chóng bằng hành động, phát huy hiệu quả chiến đấu mạnh mẽ và buộc đảng đối lập phải hành động kiềm chế tình hình. Dự luật mở rộng quyền lực của Quốc hội chưa bị ngăn chặn, nhưng người dân từ khắp nơi trên cả nước đã cùng nhau hợp thành lực lượng giám sát lớn nhất chống lại các dự luật lập pháp. cho thấy ảnh hưởng tích cực và thực chất.

"Tin tức mới nhất!" Wu Siyao tiết lộ rằng ba dự luật bẫy tiền giao thông lớn đã trở thành xung đột nội bộ trong phe Xanh không dám thúc đẩy họ. ghế". "Tôi đã ở đó ngày hôm qua tại cuộc họp báo, một lần nữa tôi công khai cảm ơn các học giả và chuyên gia, các nhóm vận động và những người bạn công dân đã lên tiếng trong cộng đồng và ký đơn phản công, các bạn đều vậy. lực lượng chủ chốt trong việc chống lại luật lệ tà ác và bảo vệ Đài Loan!”

Cô ấy nhấn mạnh: "51+N, cảm ơn bạn vì mọi chữ "N"! Và tôi cũng tin rằng "N" = vô hạn!"

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

傅崐萁強調,交通法案絕對是民生法案,國民黨當然願意、善意、專業的溝通,因此會以本會期順利三讀為努力目標。

莎莉夫人今天(3日)透過臉書分享自己對於近日有關黃仁勳新聞熱潮的感想,「那些在短影音影片裡開名車、把名牌穿在身上,為了顯示自己有錢,乾脆把大把現鈔拍給大家看的人,身價是自己算出來。做直銷的人,十之八九都是自己算身價的人,他們出場炫富的方式和基本道具都一樣,就是衣服名牌Logo越大越好、鑽石翡翠黃金戴身上,1分鐘內昭告天下:老子(老娘)年收入多少。」

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền