tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Opinion > Biden nhắc lại sẵn sàng gửi quân bảo vệ Đài Loan Chu Lilun: Chiến lược tổng thể của Đài Loan phải áp dụng "chiến lược 2D"

Biden nhắc lại sẵn sàng gửi quân bảo vệ Đài Loan Chu Lilun: Chiến lược tổng thể của Đài Loan phải áp dụng "chiến lược 2D"

thời gian:2024-06-05 21:14:03 Nhấp chuột:159 次
2024/06/05 11:17 Đấu Ngưu Ngưu

[Phóng viên Shi Xiaoguang/Taipei Report] Để đáp lại việc Tổng thống Mỹ Biden gần đây tái khẳng định rằng ông sẵn sàng gửi quân đến bảo vệ Đài Loan, Chủ tịch Quốc dân Đảng Zhu Lilun hôm nay cho biết rằng cả Hoa Kỳ và truyền thông thế giới đều công nhận rằng Đài Loan là nơi nguy hiểm nhất mà Quốc Dân Đảng không bao giờ muốn. Bằng cách này, ông liên tục đưa ra những đề xuất về chiến lược an ninh của Đài Loan, với hy vọng bảo vệ Đài Loan và làm cho Đài Loan an toàn hơn. Ông cũng nhấn mạnh rằng chiến lược tổng thể của Đài Loan phải áp dụng "chiến lược 2D", tức là. , ngoài việc bảo vệ Đài Loan, còn phải xoa dịu bầu không khí xuyên eo biển và đối thoại là trách nhiệm quan trọng của cả hai bên eo biển Đài Loan.

Zhu Lilun đã tham dự cuộc họp báo "Suy ngẫm về an ninh quốc gia nhân kỷ niệm 80 năm cuộc đổ bộ Normandy" do tổ chức cố vấn Quốc dân đảng tổ chức vào buổi sáng và được phỏng vấn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

傅崐萁強調,交通法案絕對是民生法案,國民黨當然願意、善意、專業的溝通,因此會以本會期順利三讀為努力目標。

莎莉夫人今天(3日)透過臉書分享自己對於近日有關黃仁勳新聞熱潮的感想,「那些在短影音影片裡開名車、把名牌穿在身上,為了顯示自己有錢,乾脆把大把現鈔拍給大家看的人,身價是自己算出來。做直銷的人,十之八九都是自己算身價的人,他們出場炫富的方式和基本道具都一樣,就是衣服名牌Logo越大越好、鑽石翡翠黃金戴身上,1分鐘內昭告天下:老子(老娘)年收入多少。」

屏東縣選舉委員會表示,依據立法機關組織準則規定,屏東市民代表會必須在30天內進行代表會主席補選,不能再直接由副主席代理,而目前傳出副主席林韋呈、前副主席林淑香、市代任峻賢都有意參選,他使得屏東市政壇將出現變數。

而在主持會議過程,賴瑞隆說,當遇到朝野這麼大的衝突,特別是未經討論,過去不管是前院長王金平、蘇嘉全、游錫堃一定是協商,若國民黨堅持不協商,他就不主持,「我逼你們就是要坐下來協商,否則休想通過。」用這樣中立的方式才有辦法讓國會穩健運作,結果韓國瑜選擇強行碾壓表決,甚至當時已有人受傷,過去國會議長一定是停下來讓大家緩和情緒,而韓是休息後再繼續強行表決。

Zhu Lilun đã chỉ ra trong bài phát biểu của mình rằng cuộc họp báo này được tổ chức vì ngày mai là ngày kỷ niệm 80 năm cuộc đổ bộ Normandy. Các nhà lãnh đạo quan trọng của Hoa Kỳ, Pháp và thế giới sẽ tham gia lễ kỷ niệm này. Ông cũng nhấn mạnh rằng an ninh năng lượng không chỉ là vấn đề kinh tế mà TSMC tiêu thụ 8% điện năng. Đài Loan sắp trở thành “đảo AI”, điện sẽ đến từ đâu? Ngoài vấn đề kinh tế, đây còn là vấn đề an ninh quốc gia. Khi gặp các vị khách nước ngoài sáng nay, mọi người đều chỉ ra rằng lỗ hổng rủi ro an ninh lớn nhất của Đài Loan là vấn đề năng lượng. Tuy nhiên, DPP vẫn bị chi phối bởi hệ tư tưởng, bất kể quốc gia nào. an ninh và phát triển kinh tế.

Zhu Lilun nói rằng Đảng Tiến bộ Dân chủ nói rằng không thiếu điện, nhưng ông muốn hỏi, nếu các công ty AI quan trọng như Huida muốn mở rộng nhà máy ở Đài Loan thì nguồn điện sẽ đến từ đâu ? Hơn nữa, việc cung cấp năng lượng liên quan đến sự an toàn của đường dây truyền tải. Trong tình hình quan hệ hai bờ eo biển hiện nay, liệu có thể đảm bảo an toàn? Vấn đề này khiến tất cả các vị khách nước ngoài đều nghi ngờ, và kết quả của mọi cuộc rà soát quân sự đều giống nhau. Đây là lỗ hổng lớn nhất trong an ninh của Đài Loan.

Đấu Ngưu Ngưu

Ông nhấn mạnh rằng trách nhiệm về an ninh quốc gia thuộc về toàn thể nhân dân, bất kể chính phủ hay phe đối lập, DPP không sẵn sàng chịu trách nhiệm và Quốc dân đảng vẫn phải chịu trách nhiệm, theo Luật Chiến lược An ninh Quốc gia, triển khai quân sự để chống đổ bộ và các vấn đề khác để bảo vệ Đài Loan, tất cả đều vì lợi ích của Đài Loan. Tôi hy vọng rằng DPP sẽ ngừng làm mất uy tín của đảng đối lập. Chính quyền DPP nên phản ứng với thái độ cởi mở và sử dụng các hành động cụ thể để bảo vệ nền Cộng hòa. Của Trung Quốc.

Đáp lại tuyên bố ngày hôm qua của Liên đoàn Doanh nghiệp Đài Loan Trung Quốc kêu gọi Đảng Dân tiến không đổ thêm dầu vào lửa trong quan hệ hai bờ eo biển, Chu Lilun cho biết DPP, đặc biệt là Chủ tịch Lai Ching-te , tiếp tục tạo ra nhiều vấn đề sau khi nhậm chức, gây ra đối đầu trong nước và xung đột xuyên eo biển. Ông kêu gọi Lai Ching-te, với tư cách là một nhà lãnh đạo có trách nhiệm, thúc đẩy hòa bình và giảm bớt tranh chấp. te, nên quan tâm đến con người và để mọi người được sống tốt, ổn định, an toàn.

Liên quan đến "Ba luật Hoa Đông" do Fu Kunqi, trưởng nhóm triệu tập của Liên đoàn Quốc dân đảng trong Viện Lập pháp đề xuất, đã gây tranh cãi trong và ngoài đảng, có nên lắng nghe ý kiến ​​trong đảng trước không? Zhu Lilun cho rằng bất kỳ dự luật xây dựng quan trọng nào ở địa phương đều phải đạt được sự đồng thuận, trụ sở đảng cũng sẽ đưa ra ý kiến ​​của nhóm đảng về tính khả thi của môi trường, tài chính, v.v. “Ba luật Huadong” là cần thiết nhưng cũng cần được ưu tiên trong quá trình đạt được sự đồng thuận, xã hội cần hiểu biết nhiều hơn, trao đổi nhiều hơn với các ý kiến ​​khác nhau và cuối cùng là xây dựng chính sách để thúc đẩy nó.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền