tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Opinion > He Xinchun và Yang Qiongying biểu diễn cắt xoài, Jiang Qichen giới thiệu món ăn ngon... nhìn bắt mắt nhưng họ đều nói rằng không liên quan gì đến cuộc bầu cử.

He Xinchun và Yang Qiongying biểu diễn cắt xoài, Jiang Qichen giới thiệu món ăn ngon... nhìn bắt mắt nhưng họ đều nói rằng không liên quan gì đến cuộc bầu cử.

thời gian:2024-06-29 14:31:37 Nhấp chuột:188 次
29/06/2024 11:58

[Phóng viên Su Jinfeng/Taichung Report] Bây giờ đang là mùa sản xuất xoài. Hai nhà lập pháp của Đảng Dân chủ Tiến bộ, He Xinchun và nhà lập pháp Kuomintang Yang Qiongying, những người được coi là ứng cử viên tiềm năng cho chức thị trưởng Đài Trung vào năm 2026, tình cờ được nhận vào làm việc. Facebook dạy công chúng cách thái xoài đầy tiếng cười; và Jiang Qichen, một ứng cử viên nổi tiếng khác cho chức Phó Chủ tịch Viện Lập pháp của Quốc dân đảng, cũng thường xuyên giới thiệu các món ngon trên Facebook “Món ngon Giang Giang”, điều này cho thấy việc giới thiệu món ngon vẫn có thể lay động lòng người.

He Xinchun, Yang Qiongying và Jiang Qichen, ba ứng cử viên nổi tiếng có ý định tranh cử thị trưởng Đài Trung vào năm 2026, gần đây thường xuyên giới thiệu những món ăn ngon trên Facebook. Hiện đang là mùa sản xuất xoài. Thực ra có sự hiểu biết ngầm. Cuốn sách dạy người ta cách cắt xoài, tuy “kỹ năng giết người” của hai người không cầu kỳ lắm nhưng những quả xoài cắt ra trông rất ngon khiến cư dân mạng phải chảy nước miếng và trầm trồ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

He Xinchun đã quay cảnh cô ấy cắt xoài một cách hài hước. Ngay từ đầu, cô ấy đã nói rằng nếu muốn ăn xoài thì cô ấy phải "giết trái xoài sau khi cắt một bên". Đầu tiên, cô ấy cắt quả xoài ra, Gege cắt nó ra và khi mọi người nghĩ rằng sẽ có một cách tuyệt vời nào đó để cắt nó ra, He Xinchun nói rằng đây là tất cả những gì anh ấy có thể làm, vì vậy anh ấy chỉ cắn nó và ăn nó. tràn ngập tiếng cười.

Yang Qiongying có ba cách cắt xoài bằng ngón tay. Một là cắt vòng, hai là cắt chéo, hai là cắt tự nhiên. Mặc dù cắt xoài không đẹp lắm. thước kẻ tưới nước.

Hành động của 2 người bị coi là do bầu cử thị trưởng? Về vấn đề này, He Xinchun cho biết không liên quan gì đến cuộc bầu cử. Anh ấy đã chia sẻ video "Killing Mango" một cách vui vẻ trên Facebook. Bây giờ đang là mùa xoài, ngoài ra còn có các loại trái cây tươi theo mùa có thể đại diện cho Đài Loan. và mùa hè, anh mong được ủng hộ trái cây chất lượng cao của Đài Loan. Cuối cùng, đúng là món mà bộ phận dịch vụ muốn ăn, cô đã tự mình cắt xoài và chia sẻ với mọi người.

CASINO DG

Hong Liuyi, Giám đốc điều hành Văn phòng Quốc hội của Yeung, nói rằng việc này không liên quan gì đến cuộc bầu cử mà chỉ là Yeung đã quen mang trái cây từ Thành phố Đài Trung đến phòng thí nghiệm nghiên cứu Đài Bắc vào mùa. và họ đã phục vụ chúng như xoài cho các trợ lý của cô ấy vào ngày hôm đó, nhưng các trợ lý quá lười để cắt chúng ra và ăn chúng, Yang Qiongying chứng minh ngay tại chỗ.

Không nhượng bộ, Phó Chủ tịch Lập pháp Yuan Jiang Qichen thường xuyên giới thiệu đồ ăn trên Facebook "Thực phẩm Giang Giang". Trong vài ngày qua, ông đã giới thiệu trà làm bằng tay, Wang Yuxiang, người phát ngôn của. Văn phòng của Jiang Qichen cho biết không liên quan gì đến cuộc bầu cử. Bản thân Jiang Qichen cũng thích ăn đồ ăn ngon nên khi uống trà ngon và ăn đồ ngon sẽ muốn giới thiệu với cư dân mạng và công chúng.

謝國樑指出,市府希望把公園打造為有親水功能、寵物的功能,未來市府會繼續努力,打造更多、更好室內與室外空間,與市民共享。開幕儀式後謝國樑迅速離去,沒有針對罷免案受訪。

外交部嚴正重申,中華民國(台灣)是主權獨立國家,與中華人民共和國互不隸屬,中華人民共和國從未統治過台灣一天,這是舉世皆知的事實,也是國際社會公認的現狀。台灣是積極捍衛民主體制及尊重人權法治的現代民主國家,任何扭曲台灣主權地位的說法,都無法改變國際公認的台海現狀。中國單方面在國際社會散播不實言論,非但無助台海及區域局勢的穩定,更危害國際和平穩定及秩序。

王定宇在臉書PO文表示,不確定風險,就是人人都有風險!中共定義的台獨包括「中華民國」、「台灣」、「維持現狀」,以及中共說你是就是的任何標準。

何欣純用搞笑的手法拍攝自己如何切芒果,一開始便表示,要吃芒果就要「殺芒果」,當她先切一側後,再將切下來的芒果一格格切開,當眾人以為會有什麼驚人的手法來切下來,何欣純表示,自己只會如此,便直接咬來吃,笑果十足。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền