tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > [Nhặt rác trên Internet] Đài Loan bước vào những năm hoàng kim, trong khi ĐCSTQ rơi vào thời kỳ rác rưởi

[Nhặt rác trên Internet] Đài Loan bước vào những năm hoàng kim, trong khi ĐCSTQ rơi vào thời kỳ rác rưởi

thời gian:2024-06-03 15:26:41 Nhấp chuột:98 次
{1[The Epoch Times, ngày 16 tháng 5 năm 2024] Yan Chungou: Khi Tập Cận Bình thúc đẩy mạnh mẽ phong trào nửa vời thay thế các thiết bị điện cũ bằng thiết bị mới, Đài Loan đang làm gì? Xem chương trình “Khoảnh khắc quan trọng” của Đài Loan, tôi nhận ra rằng Đài Loan đã đi đầu thế giới trong làn sóng công nghệ mới nhất.

Một người Đài Loan tên là Jen-Hsun Huang, công ty của anh ấy tên là NVIDIA, hiện là công ty hàng đầu về công nghệ AI hàng đầu thế giới. Công ty của Huang Renxun phát triển những con chip mới nhất và cung cấp cho TSMC để sản xuất. Do sự phát triển nhanh chóng của chip nên trên thế giới chỉ có TSMC mới có thể sản xuất được chúng. Do đó, một Nvidia và một TSMC kiểm soát tương lai của trí tuệ nhân tạo trên toàn thế giới. Trong làn sóng bùng nổ công nghệ cao này, hai quốc gia thiệt thòi nhất là Trung Quốc và Nga đều bị loại khỏi ngành công nghệ cao của phương Tây. So với Đài Loan, AI tương lai của Trung Quốc giống như học sinh tiểu học so với lớp tiến sĩ, độ lạc hậu của nó sẽ không tính bằng vài milimet. Một mặt, hợp tác công nghệ cao giữa Hoa Kỳ và Đài Loan đang phát triển nhanh chóng. Mặt khác, công nghệ AI của ĐCSTQ và Nga sẽ không thể nhìn thấy được sự phát triển toàn diện trong tương lai của các nước dân chủ. đè bẹp ĐCSTQ và Nga. Trong thế giới ngày nay, nếu khoa học công nghệ lạc hậu sẽ tụt hậu về mọi mặt, nền kinh tế và đời sống của người dân suy giảm, chính trị, quân sự cũng rơi vào khủng hoảng lớn.

{1PhápHoa Kỳ không sợ chiến tranh thương mại với Trung Quốc (ĐCSTQ), nhưng còn châu Âu thì sao? 】FRA: Nhà Trắng ngày 14/5 thông báo sẽ tăng thuế đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc lên 100%. Trong bài phát biểu của mình, Tổng thống Mỹ Biden cho biết: "Các đối tác của chúng tôi trên khắp thế giới cũng đang cân nhắc tương tự. Họ cũng là Chúng tôi." hy vọng rằng chuỗi cung ứng xe điện sẽ không bị chi phối bởi các hoạt động thương mại không công bằng của Trung Quốc (ĐCSTQ).” Điều này trước hết đề cập đến EU, vì EU đang tiến hành điều tra chống trợ cấp đối với xe điện của Trung Quốc. EU, vốn nhận được sự chú ý từ tất cả các bên, đã trả lời thông qua người phát ngôn: EU và Mỹ đều quan ngại như nhau về tình trạng dư thừa công suất và các hoạt động thương mại không công bằng của Trung Quốc. Olof Gill, người phát ngôn của Ủy ban Châu Âu về các vấn đề thương mại, được cho là đã nói trong cuộc họp báo thường kỳ vào ngày 14 rằng ông sẽ chưa bình luận về quyết định của Hoa Kỳ. Hoa Kỳ hành động dựa trên lợi ích của chính mình, trong khi EU hành động vì lợi ích của chính mình. của EU. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận: Châu Âu và Mỹ đã thảo luận các vấn đề liên quan trong nhiều cuộc gặp song phương, bởi đảm bảo cạnh tranh công bằng trong thương mại toàn cầu là lợi ích chung của châu Âu và Mỹ.

[Đếm ngược đến lễ nhậm chức của tân tổng thống Đài Loan, hành động khiêu khích của Trung Quốc leo thang] Đài Tiếng nói Hoa Kỳ: Đếm ngược đến lễ nhậm chức của tân tổng thống Đài Loan Lai Ching-te, Bộ Quốc phòng Đài Loan hôm thứ Tư (15/5) tuyên bố rằng 45 quân đội của ĐCSTQ Máy bay đã xâm chiếm Đài Loan ngày hôm qua Trong vùng nhận dạng phòng không, 26 chiếc trong số đó đã vượt qua đường trung tâm của eo biển. Đây là số lượng máy bay quân sự của ĐCSTQ làm phiền Đài Loan nhiều nhất trong một ngày trong năm nay. Ngoài ra còn có 6 tàu chiến của ĐCSTQ hoạt động quanh eo biển Đài Loan.

单看中国,在大陆人中,五十年代出生的人和六十年代的出生人,各自所处的社会、生活和受教育的环境很不一样,甚至六十年代初出生的人和六十年代末出生的人之间也有明显的代沟。六十年代和七十年代之间也有代沟,以此后推。而往前看,中共篡政之前,一九零零年代出生的人和一九二零年出生的大陆人,可能就没有那么难以融合的代沟,特别是在价值观上。

虽然几乎自有人类以来,歧视就如影随形,但在经济学领域里,明确将之作根本研究的,却是一九五五年才见诸于一九九二年诺贝尔经济学奖得主贝克的博士论文。贝克当时以经济学方法来解析这个被认为应是社会学者或其他社会科学家研究的课题,曾被视为“异端”。那知一九六0年代中期之后,却因种族歧视成为人权运动下的热门课题,使歧视问题的研究变成经济研究中的显学,并发展成为“弱势(少数)经济学”(minority economics)。

文章是5月17日发表的,到现在几天过去了还结结实实挂在网上,说明是网信办允许的。文章主要是说,国家从2020年至今从未强制要求接种,都是个人考量新冠疫情的危害与疫苗利弊,自主选择打疫苗的,当地政府采取发通行证等奖惩措施,这都与国家无关,国家当时并未强制要求接种,自主选择打新冠疫苗如今抱怨后遗症,也与国家无关。

{1[Cuộc đối đầu lớn nhất giữa Trung Quốc và Philippines ở Biển Đông sắp diễn ra] Tin tức mới: Căng thẳng giữa Trung Quốc và Philippines ở Biển Đông gần đây sẽ leo thang hơn nữa. tuyên bố sẽ đón tiếp “Tàu hòa bình và đoàn kết” vào giữa tháng 5. “Tốc độ”, 100 tàu tư nhân Philippines dự kiến ​​sẽ đi đến vùng biển gần bãi cạn Scarborough, một đảo đá đang tranh chấp ở Biển Đông, làm dấy lên mối quan ngại lớn trong nước. Bắc Kinh. Được biết, để đáp trả hàng trăm tàu ​​Philippines, Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ điều động 30 tàu tới hỗ trợ bảo vệ bãi cạn Scarborough và thiết lập phong tỏa để chặn đường di chuyển của các tàu tư nhân Philippines. Cuộc đối đầu lớn nhất ở Biển Đông giữa Trung Quốc và Philippines sắp diễn ra ở vùng biển gần bãi cạn Scarborough.

[Triều trị đất nước theo luật pháp? Quản lý đất nước dựa trên ý tưởng và quan điểm của người lãnh đạo] Gần đây, một bài báo có tiêu đề “Tòa cấp hai “kiểm soát từ xa” thẩm phán sơ thẩm và “cắt lời” luật sư trong phiên tòa: “Cứng rắn lên!”, đã thu hút sự chú ý của dư luận. sự chú ý của công chúng. Bài báo cho biết, vào ngày 11 tháng 5, Tòa án quận Thiên Quân đã công khai mở lại vụ án Suo và những người khác bị tình nghi kích động cãi vã, gây rối. Trong phiên tòa, chủ tọa phiên tòa bất ngờ tuyên bố hoãn phiên tòa. Sau khi các thành viên hội đồng đồng ý rời tòa, người bào chữa vô tình phát hiện ra rằng thẩm phán tòa cấp trên đang tiến hành phiên tòa "từ xa" trong thời gian thực thông qua trò chuyện WeChat. Chủ tọa phiên tòa yêu cầu chủ toạ phiên tòa phải “cứng rắn” khi ngắt lời luật sư, “không cần bàn bạc với anh ta”, “cắt lời” và “không để anh ta nói”. Sáng 14/5, Tòa án trung cấp tỉnh Hải Tây Thanh Hải ra thông báo cho biết việc người bị bào chữa quay phim, không chịu nghe lời can ngăn, xô đẩy nhân viên làm việc đã vi phạm nghiêm trọng trật tự làm việc của tòa, đồng thời đăng tải weibo khiến dư luận can thiệp vào vụ kiện. . Tòa án trung cấp tỉnh Hải Tây đã cử nhân sự hướng dẫn công tác xét xử của các tòa án cấp dưới theo đúng quy định, tuy nhiên trong công tác giám sát, quản lý cụ thể còn có những bất thường trong biện pháp giám sát. ——@cd2020: Bản tóm tắt này cho thấy Đảng Cộng sản thực sự vô cùng vô liêm sỉ và sẽ không cảm thấy bất an về việc vô liêm sỉ khi đối mặt với thế giới và lịch sử.

CASINO AE [Thượng Hải nâng cấp hệ thống giám sát AI] @RFA_ Chinese: Quận Xuhui đang tiến hành mở rộng và nâng cấp hệ thống giám sát trên quy mô lớn, tăng gấp ba số lượng camera nhận dạng khuôn mặt và tăng gấp đôi khả năng xử lý, phân tích và lưu trữ dữ liệu để giám sát hơn 50 triệu người lượt truy cập hàng ngày. Các kho lưu trữ hoạt động và hành vi trải qua quá trình “khai thác dữ liệu hàng loạt”. Dựa trên dữ liệu này, các nhà chức trách cho rằng phân tích AI có thể xem xét kỹ lưỡng các kiểu hành vi của cá nhân và nhóm, phát hiện những sai lệch và đưa ra “cảnh báo sớm” về các sự cố tiềm ẩn.

Biên tập viên: Li Li

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền