tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > Cử Harris tham dự hội nghị thượng đỉnh hòa bình Ukraine, Biden vắng mặt để gây quỹ cho chiến dịch Lianhe Zaobao |

Cử Harris tham dự hội nghị thượng đỉnh hòa bình Ukraine, Biden vắng mặt để gây quỹ cho chiến dịch Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-06-04 21:23:21 Nhấp chuột:174 次

(Tin tức toàn diện về Washington) Phó Tổng thống Hoa Kỳ Harris và Cố vấn An ninh Quốc gia Sullivan sẽ đại diện cho Hoa Kỳ tại Hội nghị Thượng đỉnh Hòa bình Ukraine ở Thụy Sĩ vào ngày 15 tháng 6. Tổng thống Biden đã chọn tham dự buổi gây quỹ tranh cử được tổ chức tại California vào cùng ngày.

Người phát ngôn của Harris cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Hai (3 tháng 6): "Phó Tổng thống sẽ nhấn mạnh rằng chính quyền Biden-Harris cam kết bảo vệ chủ quyền quốc gia và toàn vẹn lãnh thổ của Ukraine cũng như Hiến chương Liên Hợp Quốc" Những nỗ lực của Ukraine nhằm đạt được một nền hòa bình công bằng và lâu dài... Phó Tổng thống sẽ tái khẳng định sự ủng hộ của ông đối với người dân Ukraine khi họ chống lại sự xâm lược liên tục của Nga."

Bầu CuaV8Bầu CuaV8

Ukraine hy vọng rằng tại hội nghị thượng đỉnh này, sẽ giành được sự ủng hộ của quốc tế cho Kế hoạch hòa bình của Ukraine Tổng thống Ukraine Zelenskiy trước đó đã cáo buộc đồng minh của Nga là Trung Quốc đang cố gắng ngăn cản các nước khác tham dự hội nghị thượng đỉnh, đồng thời nói rằng nếu Biden bỏ lỡ hội nghị thượng đỉnh, điều đó sẽ tương đương với việc đích thân hoan nghênh Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Mặc dù Biden sẽ tham dự cuộc họp Nhóm Bảy (G7) tại Ý, nước láng giềng Thụy Sĩ, vào ngày 14, nhưng ông vẫn quyết định bỏ qua hội nghị thượng đỉnh hòa bình và trở về nhà để tham dự buổi gây quỹ tranh cử ở California vào ngày hôm sau. Cựu Tổng thống Mỹ Obama cũng sẽ tham dự buổi gây quỹ.

Điều này nhấn mạnh rằng Biden rất coi trọng cuộc đọ sức thứ hai với cựu Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 11. Trump, người có thái độ tương đối lạnh lùng với Ukraine, trước đó cho biết nếu đắc cử, ông có thể sớm đạt được thỏa thuận chấm dứt chiến tranh giữa Nga và Ukraine. Ukraine lo ngại rằng một thỏa thuận như vậy có nghĩa là chấp nhận hiện trạng và từ bỏ lãnh thổ bị Nga chiếm đóng.

Tuy nhiên, phát ngôn viên Hội đồng An ninh Quốc gia Hoa Kỳ Kirby bảo vệ việc Biden vắng mặt tại hội nghị thượng đỉnh hôm thứ Hai, nói rằng: "Không có nhà lãnh đạo nào trên thế giới ủng hộ Ukraine mạnh mẽ hơn Biden". - những đại diện cấp cao và rất thận trọng" của Hoa Kỳ.

朝中社星期天引述朝鲜国防部副部长的声明报道,朝鲜将暂停气球攻势,但如果韩国向朝鲜发送反朝传单,朝鲜将恢复这一行为。

其中三项出口民调预计,印度人民党将取得比上一届大选时更好的成绩。2019年,全国民主联盟赢得353个议席,单是印度人民党就占了303个。

负责发射任务的联合发射联盟(ULA)总裁布鲁诺说,主要原因可能是控制自动发射系统的三台电脑之间的硬件问题或网络通信问题。目前火箭和飞船均处于安全状态。

据了解,该报告的主要内容是向当局建议加强对各年龄层的职业新技能,以实现人人能发挥作用的社会。

亨特否认所有三项罪名。若罪名成立,他理论上可面临长达25年监禁,但实际上,若没有同时受到其他指控,这类罪行很少会判监刑。

Hơn 100 quốc gia và tổ chức sẽ tham gia Hội nghị Thượng đỉnh Hòa bình Thụy Sĩ và các nhà lãnh đạo dự kiến ​​tham dự bao gồm Thủ tướng Canada Trudeau, Thủ tướng Đức Scholz, v.v. Philippines, quốc gia vừa tiếp đón Zelensky hôm thứ Hai, cũng sẽ tham gia hội nghị thượng đỉnh. Tuy nhiên, hiện chưa rõ Tổng thống Philippines Marcos Jr. sẽ đích thân tham dự hội nghị thượng đỉnh hay cử quan chức cấp cao làm đại diện.

Tổng thống Nga Putin không được mời. Người phát ngôn Điện Kremlin hôm thứ Ba (4) nhắc lại rằng hội nghị thượng đỉnh hòa bình mà không có sự tham gia của Nga là vô nghĩa và "là một sự kiện lố bịch và chỉ là một trò tiêu khiển".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền