tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Politics & laws > Thị trường Trung Quốc suy yếu Biên lợi nhuận quý II của BMW thấp hơn dự kiến

Thị trường Trung Quốc suy yếu Biên lợi nhuận quý II của BMW thấp hơn dự kiến

thời gian:2024-09-13 12:45:44 Nhấp chuột:73 次

[The Epoch Times, ngày 01 tháng 8 năm 2024] (Báo cáo toàn diện của phóng viên Wang Junyi của Epoch Times) Vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8), gã khổng lồ ô tô BMW (BMW) của Đức đã công bố báo cáo tài chính quý II. Báo cáo tài chính cho thấy tỷ suất lợi nhuận trong bộ phận ô tô cốt lõi của hãng thấp hơn dự kiến ​​do doanh số bán hàng tại thị trường Trung Quốc thấp hơn.

Thu nhập trước lãi vay và thuế (EBIT) tại bộ phận ô tô của nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Munich đã giảm xuống 8,4% từ mức 9,2% trong cùng kỳ năm ngoái, thấp hơn kỳ vọng của các nhà phân tích là 8,7%. Tỷ suất lợi nhuận của đơn vị ô tô trong quý hai nằm ở mức thấp hơn trong phạm vi mục tiêu cả năm của công ty là 8% đến 10%.

Số lượng ô tô được giao trong quý 2 là 618.743 chiếc, giảm 1,3% so với 626.726 chiếc cùng kỳ năm ngoái.

BMW cho biết trong một thông cáo báo chí có tiêu đề "Tiếp tục sinh lời trong môi trường hỗn loạn" rằng mặc dù doanh số bán hàng thấp hơn nhưng doanh thu trong mảng kinh doanh ô tô trong quý 2 là 32 tỷ euro, so với 31,6 tỷ euro cùng kỳ năm ngoái. Tăng 1,4%.

Điều này chủ yếu là do doanh số bán xe chạy pin (BEV) và các mẫu xe BMW và BMW M có giá cao hơn tăng trưởng hai con số. Trong nửa đầu năm nay, BMW đã giao gần 180.000 xe điện thuần túy, tăng 34,1% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh số của hãng đứng thứ ba trên thế giới.

Điều này bù đắp cho doanh số bán hàng thấp hơn ở thị trường Trung Quốc do cạnh tranh ngày càng gay gắt và mức tiêu thụ yếu. Doanh số bán hàng của BMW tại Trung Quốc đã giảm 4% trong nửa đầu năm nay nhưng vẫn vượt trội so với Volkswagen và Mercedes-Benz trong khu vực.

BMW cũng chỉ ra rằng mức đầu tư của công ty vẫn ở mức cao và dự kiến ​​chi tiêu phát triển cho việc sửa đổi mẫu mã và xe điện sẽ đạt mức cao nhất trong năm nay.

消息传出后,香港股票交易所的长江基建股价轻微回落,8月15日低开0.4%后,曾一度跌近5%至53.65港元(6.88美元),之后稍稍回稳于55.9港元(7.17美元),跌0.8%,令集团市值回落至1400亿港元(179.65亿美元)。不过,此前长建于7月11日宣布考虑在英国上市之后,至8月15日收市,股价累计升幅已达21.7%。

受全球需求放缓和品牌重组影响,巴宝莉股价在过去3个月内下跌了三分之一,导致其市值排名下降。而这是指数编制机构富时罗素(FTSE Russell)确定成分股的基准。

经年累月的房地产危机,影响了对建筑材料的需求,且负债累累的地方政府也不断紧缩基础建设投资,加剧了中国钢铁业产能过剩的困境。

然而,在美国一些生活成本最高的城市,如今250万美元的净值可能还不足以让人感到富有。在旧金山,当地居民认为净资产需要达到440万美元才算得上富有,这在12个受访大城市中居首。

GAME BÀI

狭义货币(M1)包括流通中货币(M0)以及企业活期存款。旅美经济学家黄大卫对大纪元表示,“M1减速表明整个民间整体经济活动及储备都在减少,意味着经济低迷持续,并且已伤害到企业的储蓄或者未来投资的资本”。M1开始减速表明当前企业已经躺平。

Công ty cho biết do chi phí sản xuất và chi phí cố định, đặc biệt là chi phí nhân sự và chi phí R&D cao hơn năm trước nên lợi nhuận trước lãi vay và thuế của tập đoàn dự kiến ​​sẽ giảm nhẹ vào năm 2024.

BMW và các đối thủ phải đối mặt với áp lực cạnh tranh rất lớn ở Trung Quốc, thị trường chính của hãng. Các nhà sản xuất ô tô địa phương của Trung Quốc đang phát động cuộc chiến về giá để giành thị phần xe điện giá rẻ. Điều này buộc các đối thủ cạnh tranh nước ngoài buộc phải giảm giá hoặc mất thị phần.

Vào thứ Năm (ngày 1 tháng 8), Oliver Zipse, Chủ tịch Hội đồng quản trị của BMW AG, cho biết tại trụ sở chính ở Munich rằng bất chấp nghịch cảnh, công ty vẫn nằm trong phạm vi mục tiêu cả năm trong 10 quý liên tiếp. khả năng sinh lời trong kỳ.

Ông cho biết công ty sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ dự án lớn nhất của mình là thương hiệu xe điện thế hệ mới Neue Klasse và sẽ sử dụng dự án này để nâng BMW lên một tầm cao công nghệ mới bắt đầu từ năm 2025.

Người biên tập phụ trách: Li Tianqi#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền