tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > 42% độc giả "Lianhe Zaobao" không quan tâm đến Taylor Swift |

42% độc giả "Lianhe Zaobao" không quan tâm đến Taylor Swift |

thời gian:2024-05-23 19:28:24 Nhấp chuột:130 次

Chuyến lưu diễn “The Eras Tour” của Taylor Swift tại Thành phố Sư tử sẽ có ba buổi biểu diễn cuối cùng từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 3. Làn gió “Eras” bắt đầu thổi trở lại sau hai ngày tạm nghỉ.

Một cuộc khảo sát gần đây do công ty nghiên cứu thị trường You Gov thực hiện vào tháng 2 với hơn 1.000 cư dân Singapore từ 18 tuổi trở lên cho thấy 56% người dân không có hứng thú với Taylor Swift, 20% có phần quan tâm và 18% nghĩ rằng tôi là một fan trung bình, chỉ có 6% là fan trung thành của cô ấy.

"Lianhe Zaobao" "Chủ đề buổi sáng" cũng lợi dụng "cơn sốt nấm mốc" ở Thành phố Sư tử để thực hiện khảo sát trực tuyến và nhận thấy 42,4% độc giả Zaobao hoàn toàn "không quan tâm" đến Taylor Swift, 32,6 %; số độc giả cảm thấy ở mức trung bình nhưng sẽ xem để biết cô ấy là ai; 20,1% độc giả khác trả lời rằng họ "hơi hào hứng nhưng sẽ không làm gì đặc biệt" và có thái độ không thể thiếu đối với sự nghiệp ca hát mới của Taylor Swift. Cuối cùng, 4,9% độc giả là những “fan hâm mộ khuôn mẫu” trung thành và “rất hào hứng với giọng hát mới của thần tượng và sẽ tham gia nhiều hoạt động khác nhau”.

"Chủ đề buổi sáng" đã thực hiện khảo sát trực tuyến với độc giả về buổi hòa nhạc của Taylor Swift. (Ảnh chụp màn hình Internet) “Tin xấu” trên mạng xã hội Zaobao đã thu hút sự chú ý

Ngoài ra, mạng xã hội Zaobao đã theo dõi tin tức về Taylor Swift trong vài ngày và số lượt nhấp chuột thực sự đã tăng lên rất nhiều. 32,6% “cảm thấy bình thường nhưng sẽ xem sự phấn khích” Những độc giả muốn biết cô ấy là ai. Ngoài ra, những tin tức, giai thoại liên quan đến Taylor Swift cũng như các chuyên mục, bài viết phân tích cũng thu hút sự quan tâm của độc giả. Tôi tin rằng nhiều độc giả cũng muốn biết tại sao cơn bão Taylor Swift lại càn quét thế giới đến vậy.

Bạn trai của Taylor Swift, Travis Kelce được cho là đang bay đến Thành phố Sư tử để gặp bạn gái. Liệu sự việc này có thu hút sự chú ý của độc giả đến Swift hơn nữa hay không, bạn có thể chú ý đến các báo cáo theo dõi tiếp theo của "Lianhe Zaobao".

杜德伟为台湾歌迷献上《爱你爱得不寻常》《痴痴的等》《把你藏起来》《无心伤害》《不走》《天真》《钟爱一生》和《情人》等经典歌曲,现场万人大合唱的场景,让杜德伟直呼想哭。

担任评审的巫奇在点评“3 o’Hearts”的表现时笑说,婉晴不当DJ很浪费,直言很享受三人的演出。另一名评审曾詠恒也赞三人表演时的现场气氛很好,给予很高的评价。

节目播出后,微博出现“杨丞琳开口跑调”的关键字,甚至一度冲到第三名,杨丞琳的表现和音准等再度引起讨论。网民纷纷点出她太过自信,“她真的太有自信了”“有自信是好事,但自信到了极点”“她还说过自己跟张惠妹的音域接近…”

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

Thơ Săn CáWG

搞笑的是,拍摄期间牛奶甚至问了坤达:“下辈子要不要学乐器?”把“老板”拖下水的他们说:“下辈子要当五月天,不要当Energy!”

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg 文娱 (@zaobaosg.entertainment)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền