tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Ca sĩ đường phố Huang Changjun là ca sĩ thường trú tại nhà hàng lẩu Lianhe Zaobao |

Ca sĩ đường phố Huang Changjun là ca sĩ thường trú tại nhà hàng lẩu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:21:05 Nhấp chuột:160 次

Một nhà hàng Lẩu tổ chức một buổi hòa nhạc nhỏ và ca sĩ đường phố địa phương Huang Changjun đến Haidilao trên đường Orchard để thách đấu "Đối tượng 3"!

Huang Jangjun nói với Shin Min Daily News trong một cuộc phỏng vấn: "Đây là lần thứ hai tôi hát ở nhà hàng sau ba năm. Tôi cảm thấy rất hào hứng và hạnh phúc."

Jangjun chỉ ra, Haidilao từng "tổ chức" tiệc mừng cho anh trong buổi biểu diễn solo của anh, đồng thời tặng trà bí đao và nước mận chua cho khán giả, khiến anh vô cùng xúc động khi người quản lý cửa hàng thương lượng với anh để biểu diễn tại một nhà hàng Lẩu. , anh không ngần ngại tôi đồng ý ngay.

Điên Cuồng777

"Thực ra, các nhà hàng khác đã tiếp cận tôi nhưng tôi đều từ chối."

据美媒“News Nation”引述一位知情的内部人士表示,布鲁诺马斯自2016年开始,便在拉斯维加斯的美高梅酒店(MGM)进行多年驻场演出,但期间因在赌桌上狂输而欠下巨债。爆料人说:“他欠美高梅超巨额的债务(来自赌博),(美高梅)基本上已拥有他。”该消息人士补充:“他(布鲁诺马斯)通过与赌场的交易,每年赚取9000万美元(约1亿2000万新元),但随后他必须偿还税后债务。”

Điên Cuồng777

事件发生于3月7日由无锡飞来新加坡的捷星亚洲航空3K834航班上,据一名泰勒丝歌迷周先生反映,航班上有一半的乘客都是专门飞来新加坡看演唱会。

曾唱红《青梅竹马》的创作歌手周治平,则在社媒心痛写下:“本是云该化作雨投入海的胸襟,却含着泪水任孤独的飘零……厚华,再见。”一字一句流露对何厚华离世的不舍之情。

何厚华1965年出生,从中原大学数学系毕业后便投入歌词创作。他曾为周子寒、方季惟、谭咏麟、孙耀威、梁朝伟、李玟、潘美辰、黄嘉千等歌手填词,代表作包括孙耀威的《爱火》、邝美云的《容易受伤的女人》和迪克牛仔、黄仲昆唱过的《有多少爱可以重来》。何厚华曾担任新力唱片原副总监、英皇国际娱乐台湾分公司原副总经理和金点娱乐企划部经理。

音乐之路虽艰辛,但黄明志没有放弃的念头。“那个时候更想要成功啊,因为生活都有问题嘛,还要一边兼顾生活一边创作。所以没有想过放弃,因为喜欢音乐、喜欢创作的人,是不会想要放弃的。”

Changjun rất biết ơn sự hỗ trợ và đồng ý đi đến đáy biển của Tòa nhà Lion City trên Đường Orchard Thứ Hai hàng tuần lúc 9 giờ tối Chương trình câu cá kéo dài một giờ là chương trình duy nhất thuộc loại này. Anh ấy cười và nói rằng thực khách đến từ khắp nơi trên thế giới và việc lựa chọn bài hát phải có sự cân nhắc mang tính quốc tế.

Muốn thử thách "Đối tượng 3"

hát trong quán lẩu. Đối với ca sĩ địa phương, Changjun là "người tiên phong".

"'Subject 3' hiện đang rất nổi tiếng, tôi sẽ thách thức hát 'Subject 3'." Nhưng Jangjun đã tự cười mình rằng lời bài hát "Subject 3" có ý nghĩa cổ xưa, chẳng hạn như "Mọi chuyện đã qua rồi" , có ý gì, bầu trời đang mỉm cười Những lời bài hát như “Cười không bao giờ già” thật khó để ghi nhớ.

Phóng viên nói đùa, nếu khán giả dụ anh nhảy bài “Chủ đề thứ ba”, liệu anh có sẵn sàng nhận lời thử thách không?

"Haha, tôi cũng có tay chân giống nhau và vợ tôi thích khiêu vũ."

Changjun làm việc tại một nhà hàng lẩu và người vợ yêu quý của anh ấy đã lắp đặt thiết bị âm thanh cho anh ấy. và để anh ấy chơi piano, rất chu đáo.

Khi được hỏi về việc lựa chọn bài hát, Changjun cho biết anh sẽ chấp nhận yêu cầu bài hát của thực khách tại chỗ và hát bất cứ bài hát nào họ yêu cầu. Nếu bài hát đó chưa đủ quen thuộc, anh sẽ thay thế bằng những bài hát khác của ca sĩ. cùng tên, miễn là thực khách vui vẻ.

Thực khách vui vẻ chụp ảnh cùng Hoàng Trường Quân. (Người được phỏng vấn cung cấp) "Đừng bao giờ cho phép mình mắc sai lầm nữa"

Khi được hỏi về bài hát nổi tiếng nhất, Changjun cười nói: "Cũng có những bài hát cổ điển đang được yêu thích hiện nay, chẳng hạn như" Freedom ", " I Will Wait" và "Guest". Những ca khúc như "Friends" của Chu Huajian và hit "Broad Sea and Sky" của Beyond thường là những ca khúc được thực khách yêu thích đặt mua khi kết thúc buổi biểu diễn. "

Hát -in là bài kiểm tra kỹ năng ca hát và trí nhớ của ca sĩ, Changjun thích nghe tất cả các loại bài hát. Tôi có thể xử lý tất cả các bài hát, và có khoảng 10 bài trong toàn bộ buổi biểu diễn.

Anh ấy đã từng trải qua điều gì cảm động hay khó chịu khi biểu diễn ở Haidilao chưa?

"Tôi rất xúc động khi thấy thực khách dừng lại, vẫy đèn huỳnh quang để hưởng ứng màn trình diễn của tôi và thậm chí còn hát theo tôi."

Về việc cảm thấy bị xúc phạm, Huo Changjun nói rằng anh ấy đã trưởng thành qua nhiều năm và có khả năng giải quyết các tình huống khẩn cấp khác nhau.

"Ví dụ: nếu tôi đang hát, nếu tôi thực sự bắt gặp ai đó hét lên "Uống rượu" tại bàn, tôi sẽ cố gắng tương tác với thực khách để hiểu họ cần bầu không khí biểu diễn như thế nào và giải quyết sự bối rối thông qua tương tác. Đây là khả năng thích ứng mà tôi học được sau 15 năm ca hát "

Buổi biểu diễn kéo dài một giờ, nhưng vì thực khách quá hào hứng khi nghe bài hát nên họ đã hét lên "Ange, Ange". Changjun, và nó đã trở thành một món lẩu có khung cảnh tuyệt vời.

Jangjun từng gặp rắc rối trước những tin tức tiêu cực. May mắn thay, những người xung quanh đã ủng hộ anh, bao gồm cả người hâm mộ và khán giả đã ủng hộ anh, ủng hộ anh vượt qua khó khăn. Giờ đây anh có thể trở lại sân khấu âm nhạc và theo đuổi người mình yêu. sự nghiệp ca hát của Jun rất biết ơn. Anh ấy nói với giọng chắc chắn: "Tôi sẽ không bao giờ cho phép mình phạm sai lầm như vậy nữa!"

Changjun sẽ biểu diễn ở Haidilao mỗi tuần một lần trong nửa năm. rằng nếu hưởng ứng nhiệt tình, buổi biểu diễn có thể bị hoãn lại đến cuối năm nay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền