tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Danh sách nghệ sĩ bán chạy nhất thế giới năm 2023: Taylor Swift lần thứ 4 đứng đầu và 6 nhóm nhạc Hàn Quốc lọt vào top 20 |

Danh sách nghệ sĩ bán chạy nhất thế giới năm 2023: Taylor Swift lần thứ 4 đứng đầu và 6 nhóm nhạc Hàn Quốc lọt vào top 20 |

thời gian:2024-05-23 19:34:28 Nhấp chuột:166 次

(Tin tức toàn diện) Taylor Swift đã giành được bốn danh hiệu nghệ sĩ bán chạy nhất thế giới của IFPI.

Ngưu Ngưu giành nhà cái

Liên đoàn Công nghiệp Máy ghi âm Quốc tế (IFPI) đã công bố "Danh sách nghệ sĩ bán chạy nhất thế giới năm 2023" một ngày trước đó, nữ hoàng người Mỹ Taylor Swift, người sẽ tổ chức buổi hòa nhạc tại Singapore vào đầu tháng tới, đã giành chiến thắng. Đây là thứ hạng thứ hai liên tiếp của cô trong năm 2014 và 2019. Năm 2022 và 2022, anh lần thứ tư giành được danh hiệu Nghệ sĩ bán chạy nhất thế giới của IFPI.

Từ cuối năm 2022 đến năm 2023, Taylor Swift sẽ phát hành tổng cộng ba album, bao gồm album mới "Midnights" và hai album thu âm lại "Speak Now" và "1989". bảng xếp hạng album Đứng đầu danh sách. The Eras Tour cũng góp phần thúc đẩy mức độ phổ biến của album của Taylor Swift trên các nền tảng phát trực tuyến trên toàn thế giới.

原来王祖蓝已经跟Sony Music Entertainment China签约,成为胡鸿钧、关心妍的师弟。

“很多人要求‘可以再写一首类似《刻在我心底的名字》的歌吗?’,老实说不可能再写出另一首一模一样的歌曲,但我们希望可以再做出相同定位的歌曲。”是什么样的定位?陈文华回答:“很多人喜欢唱,可以感动很多人的歌曲。我们就是以这样的心态来创作《被我弄丢的你》。”

Ballistik Boyz在2022年9月曾前往泰国进行半年的深度训练,被问在泰国时感受到的文化差异,成员们思考后回:“交通!还有天气最不同,泰国真的很热,而且还有很多蚊子哈哈。”在泰国有不少辣食,成员砂田将宏(Masa)对此还说:“我本来完全吃不了辣,但在泰国生活过后我就习惯了。”

尽管天后们的巡唱一票难求,但直球对决下,现年32岁,有“宇宙巨肺”之称的G.E.M.邓紫棋人气最高企,气势如虹,根据中国演唱会购票网的资料,她的演出“渴求票人数”以大比数撼低张惠妹和蔡依林。

A-Lin和伍佰去年才来新开唱,粉丝的热情却依旧不减,两人究竟有什么魅力?

Ngoài ra, mặc dù BTS đã tạm ngừng hoạt động nhóm do lần lượt các thành viên nhập ngũ và BlackPink vẫn chưa phát hành album mới vì mỗi thành viên dần tập trung phát triển cá nhân nhưng thành tích của K-Pop vẫn nằm trong danh sách Lần này cũng không tệ, trong số đó có 6 nhóm nhạc Hàn Quốc lọt vào top 20 trong "Danh sách nghệ sĩ bán chạy nhất thế giới năm 2023". Trong số đó, SEVENTEEN và Stray Kids lần lượt xếp thứ hai và thứ ba. NGÀY MAI Ngoài ra, IVE và NCT Dream lần lượt xếp ở vị trí thứ 12 và 15.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền