tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Không chịu nổi sự thô lỗ và thô lỗ của người hâm mộ, Ronald Cheng hủy sự kiện họp mặt Lianhe Zaobao |

Không chịu nổi sự thô lỗ và thô lỗ của người hâm mộ, Ronald Cheng hủy sự kiện họp mặt Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:18:50 Nhấp chuột:150 次

(Hong Kong News) Nghệ sĩ Hồng Kông Cheng Chung-kee đã biểu diễn tại Coliseum cách đây ba năm. Anh ấy đã tổ chức nhiều buổi hòa nhạc liên tiếp. Ban đầu anh ấy định ra ngoài địa điểm để ký tặng cho người hâm mộ sau buổi biểu diễn, nhưng. do hành vi vô lý của một số khán giả, anh ấy đã quyết định hủy bỏ, "Không dễ để chúng tôi đưa ra quyết định này, nhưng suy cho cùng, an toàn cá nhân là quan trọng nhất và tôi hy vọng các bạn có thể tha thứ cho tôi."

星期二(4月23日)修哥公布澳门演唱会详情,大会特别以修哥年轻时和现在样貌,绘了一幅插画,并由陈淑芬和何丽全送给修哥。

许常德觉得许美静不是个贪钱的人,从没看到她为了名利积极过什么,他说这些年90年代的经典歌手,在市场回忆杀大流行下,只要她点头愿意到任何综艺节目唱一首歌,收入都会比这次的演唱会收入更多。他觉得许美静一定有告知她的现况,不知道这家商演公司是用怎样的话术说服她的,不然她一定会拒绝,从代表发言的策划人回应内容,就可看出出了什么样的状况。

事实上,不少中国大陆知名饶舌歌手都曾自认是周董的粉丝,而周董首次录制说唱综艺节目,据说连休息室都成为艺人的打卡圣地,想进去还得输入密码,可见周董在饶舌界的地位。

TeenPatti

"Fragments of Wonder Ronald Cheng World Tour 2024" ra mắt tại Hong Kong Coliseum, Ronald Cheng 2 Vào ngày 18, anh viết trên mạng xã hội: "Sau mỗi buổi biểu diễn, có một lượng lớn người hâm mộ chờ tôi rời đi Bên ngoài hàng rào bãi đậu xe của địa điểm. Bởi vì nhiều người hâm mộ có thể đã đến từ xa hoặc đã ủng hộ tôi từ lâu nên tôi cũng trân trọng cơ hội được gặp họ."

Nhưng anh ấy nói rằng tình hình đã như vậy. Mấy ngày nay có chút mất kiểm soát.” Ngoài số lượng người lạ, người ngoài cổng cũng cư xử thô lỗ, thô lỗ. Việc chen lấn, xô đẩy ngày càng nghiêm trọng, nỗ lực can ngăn của nhân viên cũng càng ngày càng lớn. không hiệu quả, và một số người thậm chí còn phát sóng trực tiếp. Tình hình khá hỗn loạn."

Vì vậy, Zheng Zhongji miễn cưỡng tuyên bố: "Để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của tất cả người hâm mộ và khuyến khích khán giả xem toàn bộ trận đấu. show. Performance. Chúng tôi đã quyết định hủy bỏ mọi hoạt động ký tặng và phỏng vấn bên ngoài cổng "Mặc dù người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối khi không thể nhìn thấy thần tượng của mình nhưng nhìn chung họ đều ủng hộ quyết định của Zheng Zhongji và lo ngại sẽ xảy ra tai nạn.

TeenPatti

Bài đăng được chia sẻ bởi Tiny Eyes (@tinyeyes39)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền