tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Giải trí: "Moonlight in the City" đã nổi tiếng 30 năm và được hát bởi Châu Tinh Trì và Jam Hsiao |

Giải trí: "Moonlight in the City" đã nổi tiếng 30 năm và được hát bởi Châu Tinh Trì và Jam Hsiao |

thời gian:2024-05-23 19:44:37 Nhấp chuột:128 次

Chen Diya, một thành viên của nhóm địa phương "Transfer", đã hát một đoạn ngắn "Ánh trăng trong thành phố" cho bộ phim ngắn Tết dài ba phút "Extends Love" do đạo diễn địa phương Chen Ziqian đạo diễn: Ánh trăng trong thành phố biến ước mơ thành hiện thực Soi sáng/Xin sưởi ấm trái tim anh/Nhìn thấu những tụ tập và chia ly trên đời/Hãy để hạnh phúc tràn ngập cả đêm. Đối với Chen Diya, bốn lời bài hát này là "nhiệm vụ khó khăn và đơn giản nhất".

Sinh viên chuyển trường khuyến mãi "Mua một tặng một"

Khi được phỏng vấn, Chen Diya nói rằng Chen Ziqian muốn tìm một giọng hát có thể truyền tải cảm xúc để hát cho phim ngắn nên anh ấy đã nghĩ đến cô ấy. Tuy nhiên, Chen Ziqian nói rằng có những ứng cử viên ca hát khác và Chen Diya phải cung cấp tệp âm thanh thử giọng của buổi biểu diễn solo sẽ do đơn vị ủy quyền cho anh thực hiện bộ phim ngắn quyết định.

Chen Diya đã hát "Moonlight in the City" cho "Bữa tối đoàn tụ". (do Fresh Produce Studio cung cấp)

Chen Diya nói đùa: "Tôi là thành viên chuyển nhượng và nhiều buổi biểu diễn của tôi là song ca với Carrie (Yang Jiaying), vì vậy tôi đã hỏi bên kia xem họ có muốn 'mua một cái, nhận miễn phí một', và để học sinh chuyển trường cùng hát." Hát, nhưng họ nói chỉ có vài dòng thôi."

Khi có thông tin sau đó được xác nhận rằng Chen Diya sẽ là giọng ca chính của "Cơm rau đoàn tụ" ", áp lực ập đến. Cô tin rằng ca sĩ gốc Xu Meijing đã hát bài hát một cách sống động nên cô lo lắng rằng mình sẽ không thể đột phá và đưa những ý tưởng mới vào bài hát. “Tôi vừa hào hứng vừa hồi hộp. Dù sao thì Moonlight in the City là một ca khúc mà ai cũng quen thuộc. Ngoài ra, có nhiều người hát hay nhưng đạo diễn lại nghĩ đến tôi nên điều đó khiến tôi không khỏi lo lắng. tôi càng lo lắng rằng mình sẽ không thể diễn tả được những cảm xúc trong đoạn phim ngắn."

Việc thu âm hoàn thành trong nửa giờ

Chen Diya không biết cô ấy sẽ chuyển sang phần nào của bài hát hát cho đến khi vào phòng thu, cô ấy đã thu âm bốn hoặc năm lần trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, sau khi rời trường quay, cô không khỏi lo lắng rằng màn trình diễn của mình không được lý tưởng.

Sau khi hoàn thành việc ghi hình, Chen Diya lo lắng rằng màn trình diễn của mình chưa đủ lý tưởng. (Trích từ IG của Chen Diya)

“Reunion Rice” đã thu hút sự chú ý sau khi phát hành Giọng hát của Chen Diya đã giành được nhiều lời khen ngợi và Thủ tướng Lý Hiển Long cũng đã chia sẻ đoạn phim ngắn trên Facebook. Chen Ziqian cảm ơn giọng nói của cô ấy qua tin nhắn.

Chen Diya cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm và nói: "Mặc dù chỉ có bốn lời bài hát nhưng đây có thể là nhiệm vụ khó khăn và đơn giản nhất của tôi. Tôi chưa bao giờ tự tin cho lắm. Sau khi xem thành phẩm, tôi vẫn Tôi đang nghi ngờ chính mình - bởi con người luôn đặt kỳ vọng cao nhất vào bản thân và cũng là người chỉ trích chính mình một cách khắc nghiệt nhất".

Cô cũng không quên quảng bá cho bộ phim ngắn, mong rằng tiếng hát chân thành của mình có thể thấm vào màn ảnh. gây ấn tượng mạnh với khán giả và khiến phim ngắn nhận được sự yêu thích kéo dài (extend love, cũng là tên tiếng Anh của phim ngắn).

Trong 30 năm qua, nhiều phiên bản như R&B Jazz đã xuất hiện Xu Meijing là ca sĩ gốc của "Moonlight in the City". (Ảnh chụp)

"Moonlight in the City" là bài hát chủ đề do nhạc sĩ người Singapore Chen Jiaming sáng tác cho bộ phim truyền hình địa phương "Tofu Street" năm 1996. Bài hát do Xu Meijing hát và nằm trong album "Regret" của cô. sau này trở thành bài hát kinh điển của cô.

Chen Jiaming từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng "Moonlight in the City" không phải là bài hát chủ đề và thậm chí MV còn là "sản phẩm làm sẵn" được quay trực tiếp khi Xu Meijing đang hát. Anh không nghĩ ca khúc quen thuộc này lại trở thành hit mà đã dần đi sâu vào lòng người nghe trong hơn 20 năm qua.

Đã gần 30 năm kể từ khi "Moonlight in the City" rung động trái tim được phát hành. Nó đã được yêu thích rộng rãi ở cả phong cách hát và cover, từ phong cách jazz đến phong cách R&B, từ hòa nhạc cho đến re. -Lời giải của ca sĩ trên các chương trình thi đấu, có vô số phiên bản của bài hát này.

●2024: Những bản tình ca Soda Green ba trong một

Soda Green phát hành lại album "A Moment of Ten Years (Soda Green Version)" vào tháng 2 năm nay. các bài hát là sự kết hợp giữa Faye Wong và Xu Meijing. "I Do + Moonlight in the City + At At At At At At At At At At At At At At At At At At At At At At Is kinh điển" kinh điển nhất của Lin Yilian.

●2022: Phiên bản khóc Chow Wakin

Wakkin Chow đã tổ chức buổi hòa nhạc trực tuyến "Friends" trong dịp Tết Trung thu năm 2022, thu hút hơn 89,67 triệu lượt xem trực tuyến. Khi đó, anh đã hát "Moonlight in the City" với "giọng khóc nước mũi" đặc trưng của mình.

●2021: Ba phiên bản ra đời

Mậu Binh

Ca sĩ gốc Xu Meijing, vào năm 2021, đã được nền tảng phát trực tuyến Disney+ mời biểu diễn cho "Stories from the Heart of Asia" (Stories from the Heart of Asia) tái hiện lại ca khúc nổi tiếng của anh. Đây là lần hợp tác thứ hai giữa cô và Chen Jiaming sau nhiều năm, thổi sức sống mới vào bài hát.

Huayan International cũng huy động các ca sĩ của mình biểu diễn lại "Moonlight in the City 2021" sau khi dịch vi-rút corona làm gián đoạn cuộc sống thường ngày vào năm 2021. Vào thời điểm đó, 12 nhóm ca sĩ bao gồm Dynamic Train, Lin Youjia, Zhou Hui, Yu Kewei, F.I.R. Dàn nhạc F.I.R., Yan Yige và Wen Huiru, phân bổ tại 5 thành phố bao gồm Đài Bắc, Bắc Kinh, Thượng Hải, Nam Kinh và Singapore, đã hoàn thành việc thu âm thông qua ghi âm trên đám mây, gửi hơi ấm trong mùa dịch.

Ca sĩ người Singapore Dong Ziyan từng là khách mời biểu diễn tại "Red Star Awards 2021" và biểu diễn bài hát theo phong cách jazz, gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Những cư dân mạng không mua bản chuyển thể của cô đã chỉ trích cô vì "hát quá khó", "bạn đã tạo ra một bài hát hay yếu đuối" và "nghe giống như hát một vở opera". Người ủng hộ bày tỏ sự ủng hộ đối với cô "giọng hát hay và cách diễn xuất hay nhưng không hiểu sao lại bị chê", "giọng hát nhẹ nhàng, mơ màng mang đến màu sắc độc đáo cho bài hát", "hát rất hoàn hảo, phiên bản này có hương vị độc đáo”.

●2016: Xiang Yang chuyển thể các bài hát cho cuộc thi

Ca sĩ địa phương Xiang Yang đã được chọn vào đội của Jay Chou khi anh ấy tham gia "Tiếng hát mới của Trung Quốc" năm 2016. Tại một trong những cuộc thi , anh trình diễn "City" "Moonlight in the Sky" và "Female Flower" được ghép lại với nhau và chuyển thể thành ca khúc thi đấu. Cuối cùng, anh say sưa hát câu cuối của "Moonlight in the City", "Hãy để hạnh phúc lấp đầy cả đêm", thêm phần kịch tính cho bản ballad này..

●2015: Jam Hsiao tôn vinh những tác phẩm kinh điển

Jam Hsiao đã phát hành album "Reminiscence" vào năm 2015 để tri ân những tác phẩm kinh điển, bao gồm 10 bài hát vàng mà anh cho là hay, trong đó có "Moonlight trong thành phố" . Ông nói lúc đó: “Nhạc hay không cần lý do. Khi nghe nhạc, bạn không cần nghe và hát vì người viết bài hát đó. Nó rất trực quan và chủ quan. Chỉ cần bài hát khiến bạn cảm động, đó là một bài hát hay." (Video 7:40)

●2013: Qi Yu Qi Qin Bel Canto Chorus

Qi Yu Qi Qin, anh chị em có giọng hát tuyệt vời, đã hát "City" khi tham gia "Dream Star Partner" của Lục Tông vào năm 2013 "Moonlight in the Sky" khiến người ta không khỏi vui mừng.

●2007: Tank không ngần ngại bị mắng vì hát bản R&B

Mậu Binh

Trước khi ra mắt, ca sĩ Đài Loan Tank (Lu Jianzhong) đã rất ấn tượng với ca khúc "Moonlight in the City" " do một tiền bối hát và muốn hát. Bài hát này được dành tặng cho gia đình yêu thương anh ấy nên anh ấy đã chuyển thể ca khúc trữ tình này thành phiên bản R&B, nằm trong album "Extend the Game" phát hành năm 2007. Phiên bản R&B bớt buồn hơn và hát nhẹ nhàng với giai điệu sôi động. Do sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách âm nhạc, Tank cho biết thời điểm đó anh phải chịu rất nhiều áp lực và sẵn sàng bị mắng.

Để biết thêm nội dung giải trí, vui lòng truy cập trang.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền