tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Dai Penny bắt đầu ca hát ở Thành phố Sư tử sau 11 năm và bị những người hâm mộ hóm hỉnh thích thú đến mức khuỵu gối xuống vì cười Lianhe Zaobao |

Dai Penny bắt đầu ca hát ở Thành phố Sư tử sau 11 năm và bị những người hâm mộ hóm hỉnh thích thú đến mức khuỵu gối xuống vì cười Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:42:55 Nhấp chuột:134 次

Nhiều nghệ sĩ than thở về thời tiết nắng nóng khi đến Singapore nhưng Penny Dai lại bị điều hòa ở Singapore hạ gục. Cô không chỉ mặc áo cổ lọ, áo len mà còn mặc thêm áo ấm cho em bé để giữ ấm. Ngoài việc thua máy điều hòa, cô còn thừa nhận thất bại trước người hâm mộ và khuỵu gối cười.

Oẳn tù tì

Penny Tai cuối cùng đã tổ chức buổi biểu diễn solo thứ hai tại Thành phố Sư tử sau 11 năm. Cô ấy đã tổ chức buổi hòa nhạc "Encountered by the Wind" tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Xingyu vào tối ngày 26 (Thứ Sáu), nhưng cô ấy đã tổ chức buổi biểu diễn này. hát bài đầu tiên Trong bài hát “Như gió muốn”, cô lạnh đến mức xoa tay nói: “Lạnh quá!” Hát xong ba bài, cô than thở với khán giả: “Máy điều hòa là của tôi”. Điểm yếu sau hơn mười buổi biểu diễn, cơ thể tôi vẫn chưa thể điều chỉnh được ( Để thích nghi với nhiệt độ không khí, tôi đổ mồ hôi khắp người vì có ủ ấm cho em bé ở phía trước và phía sau.”

Sau đó, cô chạy ra phía sau sân khấu cởi áo ấm cho trẻ rồi quay trở lại sân khấu. Trước khi hát ca khúc tiếp theo, anh trực tiếp xì mũi trên sân khấu và nói đùa: “Tiếp theo, tôi sẽ cho mọi người một loạt nước mũi”. Hành động tự nhiên và chân thực của anh đã khiến khán giả bật cười.

刘德华将此次巡演主题命名为“今天…is the Day”,同步曝光的演唱会海报上,他以阳光帅气的造型登场,反映了他珍视当下的人生态度,而一直透过作品鼓励更多人的刘德华也希望通过巡演让大家明白要珍惜每一个当下、每一个“今天”。

据报道,出席该场演出的观众主要提出三点不满:许美静在100分钟的表演中与歌迷互动达一小时,唱歌的时间仅约30分钟;她只唱了约五首冷门的歌曲,《城里的月光》《遗憾》等经典名曲只唱了几句就交给乐队演唱或台下大合唱;现场选出的歌迷疑似事先安插。

香港媒体问叶振棠过去最高纪录开了多少场演唱会,他提到于1980年代与叶丽仪在新加坡开唱,两星期内连开32场,除了日夜场外,也试过一天唱3场。

《折》空降成为史上播放量最高的专辑,排行第二和第三名的其实也都是泰勒丝的专辑,分别是“Midnights”以及“1989 (Taylor’s Version)”,只有泰勒丝才能超越泰勒丝。

她在台上公开感谢李偲菘为她作好曲,引起讨论。不料,演唱会舞台设计也同样引起关注,特别是其中她穿着薄纱洋装,在山坡花海背景下的一幕,引人留言:“很美...但……好像有点怪怪的。”网红“半调子文青”分享梁咏琪在花海中演唱的画面,附上文字“当设计师想把舞台加一点台湾味,但太多……”随后殡葬达人“冬瓜行旅(小冬瓜)”也分享该图直言:“对我来说,这后劲实在是太强了……”

Hát cùng fan cuồng và bị cười nghiêng ngả

Video về cảnh hòa nhạc nổi tiếng của Dai Penny ở Vũ Hán, Trung Quốc, năm 2016 đã trở nên phổ biến trên Internet. Khi cô ấy hát "How", cô ấy đã chĩa micro vào. Fan nam hát nhưng đối phương lại hát. Bài hát lạc giọng và cười lớn, khiến fan của Penny Dai "không hát được" trở thành trò đùa kinh điển. Lần này ở Singapore, Dai Penny muốn lật ngược meme này khi nói: "Mỗi khi ai đó gắn thẻ tôi và nói, Dai Penny, bạn có ghen tị vì người khác có những người hâm mộ tuyệt vời không? Dù tôi sẽ không vui nhưng tôi vẫn có lòng." so sánh... ..Những người hâm mộ có thể hát, chỉ cần nhìn vào ngày hôm nay!"

Sau đó, cô ấy mời một fan nữ lên sân khấu hát và bắt đầu nhiệt tình giới thiệu lý lịch của mình. Hóa ra cô ấy là cư dân ca sĩ và từng hát ca khúc của Dai Penny trong bài hát dự thi. Fan may mắn được thần tượng "thất bại" này từng cover ca khúc của Dai Penny trên mạng xã hội và tình cờ bị cô nàng bắt gặp. Các fan nữ đã đáp ứng được sự kỳ vọng của họ, cả hai đã cùng nhau hát "It's Alright" khi fan vừa mở miệng, khán giả đã reo hò và kỹ năng ca hát của họ không thua kém gì thần tượng. Khi đến lượt Dai Penni hát, cô ấy đã hát hòa âm và hòa âm hoàn hảo.

Dai Penny (trái) bị người hâm mộ thích thú đến mức khuỵu gối và trở thành tâm điểm cười trong đêm. (do Live Nation cung cấp)

Khi người hâm mộ giới thiệu bản thân ở phần đầu, họ hồi hộp đến mức không nói hết lời, sau khi hát xong đã tranh thủ chụp ảnh selfie cùng thần tượng của mình và Dai Penny đã hào phóng đáp ứng. mong muốn của họ. Vừa lúc fan chuẩn bị rời khỏi sân khấu, Dai Penny vội hỏi: "Anh đi đâu vậy?". Fan đùa: "Em mua vé rồi, anh phải hát xong thôi!", Dai Penny lập tức cười đến mức quỳ xuống. xuống và giơ ngón tay cái lên và nói: "Tôi bỏ cuộc!" Khán giả cũng thích thú trước màn tương tác hài hước này và trở thành trò cười trong đêm. Trong buổi chụp ảnh nhóm, Dai Penni hỏi khán giả muốn nói gì và có người lớn tiếng trả lời: "Tôi đã mua vé!"

Một bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Tìm kiếm cha mình tại sân khấu hài kịch

Dai Penny, được mệnh danh là "Nữ hoàng phác họa", cũng nói về "hài kịch độc thoại". Cô ấy đang tìm chỗ ngồi của cha mình trên sân khấu. thấy anh ngồi ở hàng ghế sau, cô kêu lên: "Ngồi xa quá! Ai cho anh vé? Buồn cười quá!" Cô còn chỉ vào ghế trước nói: "Anh không phải ngồi ở đây sao?" Cuối câu, cô giả vờ gọi điện phàn nàn, sau đó tự cười nhạo mình: "Không, bọn họ chắc là chán nhìn mình rồi, cũng không cần thân thiết như vậy. Nhìn một loạt chuyện buồn cười." lại khiến khán giả bật cười.

Sau đó, khi Dai Penny xác nhận lại ghế của bố, một số fan đã giơ tay và cô hài hước đáp lại: "Cái gì? Bạn giơ tay à? Không, tôi chỉ có một bố thôi. Đừng giơ tay ngẫu nhiên, nó sẽ khiến con sợ hãi." Mẹ ơi, hahaha."

Dai Penny đã hát hơn 20 bài hát cũ và mới cho khoảng 3.000 người hâm mộ tại hiện trường, mang đến cho mọi người một "Ký ức tuổi trẻ giết chết" dài 2 tiếng rưỡi. . (do Live Nation cung cấp)

Dai Penny đã hát hơn 20 bài hát cũ và mới cho khoảng 3.000 người hâm mộ tại hiện trường, mang đến một ca khúc "Giết chết ký ức tuổi trẻ" dài hai tiếng rưỡi. Có những bài hát mới "Như gió muốn", "Những sai lầm nhỏ" và "Khán giả thụ động", cũng như những bài hát cũ "The Love You Want", "How", "Crazy Love", "Blessings on the Street Corner", "Nơi trú ẩn trên không", v.v. Khán giả say sưa Hát. Một số người hâm mộ hét lên trên khán đài: "Bạn là thanh xuân của tôi!" Dai Penni cũng đáp lại: "Tôi hy vọng tôi cũng là thanh xuân của bạn."

Chuyến lưu diễn này sẽ bắt đầu tại Đài Bắc vào tháng 7 năm 2023 và sẽ kết thúc vào tháng 8. Sau khi du lịch qua nhiều thành phố ở Trung Quốc đại lục, Dai Penni cũng sẽ tới Malaysia vào tháng 2 để tiếp tục ca hát.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền