tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Chu Tanghao giữ lời hứa và bắt đầu hát ca khúc mới Anh ấy phải chịu áp lực rất lớn khi đội nhiều chiếc mũ Lianhe Zaobao |

Chu Tanghao giữ lời hứa và bắt đầu hát ca khúc mới Anh ấy phải chịu áp lực rất lớn khi đội nhiều chiếc mũ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:51:01 Nhấp chuột:129 次

Ca sĩ Đài Loan Chu Tanghao đến Singapore để tham gia "Lễ hội âm nhạc châu Á One Love" vào tháng 10 năm 2023. Khi đó, anh ấy đã hỏi những người hâm mộ cuồng nhiệt trên khán đài: "Nếu tôi quay lại tổ chức buổi hòa nhạc, các bạn có đồng ý không?" đến chưa?" Bây giờ anh ấy sắp thực hiện lời hứa của mình, sẽ đến Thành phố Sư tử để tổ chức solo concert vào ngày 6 tháng 4.

Chow Tanghao đã tổ chức cuộc họp báo trực tuyến giữa Singapore và Malaysia vào ngày hôm nay (24 tháng 1) để quảng bá buổi hòa nhạc, đồng thời cũng nhận lời phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao". Anh chia sẻ rằng khi đến Xinxin năm ngoái để bắt đầu ca hát, anh nhận thấy người hâm mộ ở Thành phố Sư Tử khởi động tương đối chậm. Mặc dù không khí lúc đó rất nhiệt tình nhưng tôi có thể cảm nhận được mọi người thực sự phấn khích trong hiệp hai. Vì lý do này, anh nói: "Tôi nghĩ người hâm mộ Singapore là những người nhút nhát nhất. Họ có thể hơi chậm và ngột ngạt, haha. Vì vậy, tôi sẽ điều chỉnh nhịp điệu và năng lượng của buổi hòa nhạc theo các khu vực khác nhau."

Buổi hòa nhạc lần này Anh ấy sẽ đảm nhận nhiều vai trò với tư cách là giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế sân khấu và phong cách, v.v., vì vậy anh ấy than thở rằng mình cần thể lực mạnh mẽ hơn gấp mấy lần, vì anh ấy không chỉ phải hát và nhảy trên sân khấu mà còn phải đảm nhận chăm sóc sân khấu và hiệu ứng âm thanh. Khi concert bắt đầu ở Đài Bắc, anh ấy đã không thể ngủ ngon vì quá áp lực nhưng anh ấy vẫn rất mong chờ chuyến lưu diễn: “Điều đặc biệt của chuyến lưu diễn là nó giúp mọi người hiểu hết về công việc của tôi, và tôi biết rằng có rất nhiều người hâm mộ ở Singapore đang chờ đợi tôi, vì vậy đối với tôi, đây là một cơ hội rất, rất quan trọng."

Tôi thích mời bạn bè đến ăn mừng năm mới. Khi Chu Tanghao biểu diễn ở Đài Bắc, nữ người hâm mộ thường phấn khích đến mức ném quần lót xuống sân khấu. (Trích từ IG của Chu Tanghao)

Khi anh ấy hát ở Đài Bắc, các fan nữ thường phấn khích đến mức ném quần lót xuống sân khấu. Khi được hỏi liệu bây giờ anh ấy có “quen với cảnh như vậy không” thì anh ấy cười và nói. , “Thực ra bây giờ tôi cũng vậy. Tôi cũng thấy sợ, nhưng tôi nghĩ họ khá tuyệt vời, haha."

5PK

Chuyến lưu diễn này kết hợp trình diễn thời trang và tiệc khiêu vũ. Anh ấy được mệnh danh là "Vua thời trang" và có quy định về trang phục đặc biệt dành cho người hâm mộ: mặc đồ trắng. Một phóng viên chia sẻ rằng trang phục cổ điển của Singapore là áo phông và dép lê, hỏi anh có chấp nhận được không. Anh mỉm cười trả lời: "Mọi người đều có thể đi dép lê, nhưng cũng nên ăn mặc lịch sự!"

担任评审的巫奇在点评“3 o’Hearts”的表现时笑说,婉晴不当DJ很浪费,直言很享受三人的演出。另一名评审曾詠恒也赞三人表演时的现场气氛很好,给予很高的评价。

节目播出后,微博出现“杨丞琳开口跑调”的关键字,甚至一度冲到第三名,杨丞琳的表现和音准等再度引起讨论。网民纷纷点出她太过自信,“她真的太有自信了”“有自信是好事,但自信到了极点”“她还说过自己跟张惠妹的音域接近…”

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

Tết Nguyên đán đang đến gần, Chu Tanghao chia sẻ Tôi là người thích đón Tết Nguyên đán, tôi thường mời bạn bè đến nhà chơi mạt chược và ăn tối. Tuy nhiên, anh sẽ bận đi lưu diễn sau Tết. Khi được phóng viên hỏi liệu anh có kiêng ăn để duy trì thể trạng hay không, anh miễn cưỡng cho biết: “Mặc dù tôi không phải là người thích giảm cân nhưng tôi sẽ cố gắng kiểm soát nó. buổi biểu diễn."

5PK

Chu Tanghao "REALIVE Tour" Phần hòa nhạc ở Singapore sẽ được tổ chức vào lúc 8 giờ tối ngày 6 tháng 4 tại Nhà hát Capitol. Người hâm mộ có thể mặc quần áo trắng và hóa trang để hát!

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền