tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Giải trí: Sân khấu hot nhất đêm giao thừa năm 2023: JJ Lin cưỡi hổ hát Thái Y Lâm hóa thân thành Barbie Lianhe Zaobao |

Giải trí: Sân khấu hot nhất đêm giao thừa năm 2023: JJ Lin cưỡi hổ hát Thái Y Lâm hóa thân thành Barbie Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 20:10:54 Nhấp chuột:104 次

Bạn đã xem chương trình đêm giao thừa nào vào ngày cuối cùng của năm 2023?

Bốn đài truyền hình lớn ở Trung Quốc đại lục đều ngang tài ngang sức, với sự góp mặt của những tên tuổi lớn như JJ Lin và Jolin Tsai. An Xie Xie Jinyan của Đài Loan "hot" Tân Trúc Cao Hùng. Trong "Trận chiến Uta đỏ trắng" của Nhật Bản, màn trình diễn đêm chung kết của nhóm nhạc Nhật Bản Yoasobi và các nhóm nhạc Hàn Quốc SEVENTEEN, TWICE, v.v. đã trở thành chủ đề nóng trên mạng, vẽ nên một cái kết đẹp đẽ cho năm 2023.

JJ Lin biểu diễn 12 bài hát trong 31 phút khi cưỡi hổ.

"Walking CD" JJ Lin trình bày một tổ khúc hòa tấu tại buổi biểu diễn đêm giao thừa của Truyền hình vệ tinh Giang Tô được tổ chức tại Ma Cao. và sân khấu khiêu vũ sẽ trực tiếp đưa khán giả lên sân khấu. Tỷ suất người xem của chương trình đứng đầu danh sách và đốt cháy sức mạnh của khán giả. Kỹ năng ca hát ổn định, tầm nhìn sân khấu mới lạ và vũ đạo tỉ mỉ đã khiến cư dân mạng khen ngợi anh là người "tận tâm" và "xứng đáng là vua Lin".

Đa Mega - Cổ điển Khi Junjie Lin xuất hiện, anh ấy cưỡi một con hổ máy màu tím và mở đầu bằng bài hát "New Earth". (Trích từ IG của JJ Lin)

Khi JJ Lin xuất hiện, anh ấy cưỡi một con hổ cơ khí màu tím. Anh ấy mở đầu bằng bài hát "New Earth" và cũng mang đến những ca khúc kinh điển "Night Asks the Day", "Unfortunately No If". " và "Tôi không nên làm điều đó cho ai?" "Bài hát được sáng tác", v.v. Mỗi bài hát đều được dàn dựng lại, với ban nhạc hơn 70 người và kỹ năng ca hát ổn định của anh, dù là thính giác hay thị giác đều là một bữa tiệc cuối năm.

Nhiều người hâm mộ đã chia sẻ sự phấn khích của họ trên weibo: "Cảnh quay thật tuyệt vời!", "Mỗi lần nghe đoạn điệp khúc tôi vẫn rất xúc động", "JJ Lin là độc nhất vô nhị trong ngành công nghiệp âm nhạc Trung Quốc, sân khấu thật tuyệt vời." nóng quá" chờ đã. Sau buổi biểu diễn, JJ Lin, một người được người hâm mộ yêu thích, cũng đã phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội để chúc mừng năm mới cùng người hâm mộ của mình.

"Nữ hoàng sân khấu" Jolin Tsai đã hát trong 18 phút và hóa thân thành Barbie thời trang Jolin Tsai mặc chiếc váy khiêu vũ haute couture màu xanh táo mùa thu đông 2022 của Valentino và hóa thân thành Barbie thời trang, với kiểu dáng bắt mắt Nhìn. (Trích từ IG của Jolin Tsai)

"Nữ hoàng sân khấu" Jolin Tsai một lần nữa xuất hiện trên sân khấu đêm giao thừa của đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam sau 11 năm. Sân khấu, vũ đạo và kỹ năng ca hát bắt mắt theo phong cách "Barbie" của cô đều giành được nhiều lời khen ngợi. từ khán giả. Cô mở màn chương trình với chiếc váy khiêu vũ lông vũ màu xanh táo táo mùa thu đông 2022 của Valentino, hát và nhảy "Hot Winter" trên chiếc giường hình vỏ sò, sau đó sân khấu chuyển sang một bãi biển đầy nắng. Thái Y Lâm ngay lập tức thể hiện những ca khúc kinh điển như "Big Man", "Đẹp lạ lùng" và "Mặt trời không bao giờ lặn". Cuối cùng, cô khoác lên mình chiếc quần tất màu hồng đính sequin và áo choàng cùng kiểu dáng, đồng thời hát "Dancer", "I'm not yours"... mỗi lần đều mang đến nhiều "kỷ niệm" cho khán giả.

Anh ấy đã hát và nhảy 8 bài hát nổi tiếng trong 18 phút trên sân khấu. Anh ấy vẫn biểu diễn ổn định ngay cả khi lên những nốt cao. Người hâm mộ bình luận trên mạng xã hội: "Thai Thái Y Lâm không thể chơi đủ mọi sân khấu" và " Jolin Tsai hát và nhảy mọi lúc." "Chúa ơi" và "Sân khấu của Jolin Tsai lần này là một trong những sân khấu đáng xem nhất tối nay."

"Red and White" của Nhật Bản: Đêm chung kết của nhóm Yoasobi Nhật Bản và nhóm Hàn Quốc SEVENTEEN NewJeans đứng chung sân khấu với các vũ công

"Trận chiến Uta đỏ và trắng" của Nhật Bản năm nay là lần đầu tiên sau 44 năm kể từ năm 1979, SMILE-UP (cựu sao) không được Nice Office mời làm nghệ sĩ giải trí của năm. Mặt khác, tỷ lệ tham dự của đoàn kịch Hàn Quốc lại tăng lên đáng kể và họ đã dàn dựng nên buổi biểu diễn với chủ đề "Không biên giới".

Ngoài phần trình diễn của nhóm Hàn Quốc, nhóm nhạc Nhật Bản Yoasobi là ca sĩ đêm chung kết lần này. Nhóm nhảy siêu nổi tiếng Avantgardey mở đầu bằng một điệu nhảy gọn gàng và mạnh mẽ, sau đó Ikura, ca sĩ chính của Yoasobi, nhiệt tình hát ca khúc "Idol" phát hành năm 2023. Bài hát này đã trở nên phổ biến ở châu Á với giai điệu tẩy não và năng động, trở thành một màn trình diễn cuối cùng tuyệt vời.

Nhóm nhạc Nhật Bản Yoasobi là ca sĩ đêm chung kết của "Red and White" năm nay. Trong phần trình diễn, nhóm nhạc Hàn Quốc SEVENTEEN (phải) và NewJeans (trái) đã cùng nhau nhảy. (Internet)

Để đáp lại tên bài hát "Idol", tất cả các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc SEVENTEEN, Straykids, nhóm Nhật Bản MISAMO của TWICE, NewJeans và LE SSERFIM, cũng như các nhóm nhạc Nhật Bản NiziU, Nogizaka46, Sakurazaka46, v.v. đều đã tập trung lại Tại hiện trường Cùng nhau khiêu vũ, khung cảnh toàn sao hoành tráng, đó là bản tóm tắt hoàn hảo của "Red and White" năm nay. Sau màn trình diễn của Yoasobi, nó đã đứng thứ hai trong top tìm kiếm thịnh hành trên mạng xã hội X, đồng thời mang về cho đội đỏ (nhóm nữ nghệ sĩ) một chiến thắng áp đảo.

Bữa tiệc đêm giao thừa ở Đài Loan: An An-Ya ở Hsinchu và Xie Jinyan ở Cao Hùng

Đêm giao thừa ở Đài Loan cũng có những chiêu trò lớn. Các nữ nghệ sĩ trên sân khấu tạo chủ đề bằng sự khéo léo đa dạng trong cách tạo dáng. An Anya xuất hiện tại bữa tiệc đêm giao thừa ở Tân Trúc trong bộ vest định hình khoét sâu gợi cảm, trong khi Guo Shuyao xuất hiện trong đêm chung kết hoành tráng ở Nantou, mặc quần short denim và áo ngắn kết hợp với bốt trắng, biến thành một nữ thần sức khỏe nhỏ và xinh đẹp Thính giả. Còn "Chị" Xie Jinyan khoe đôi chân dài miên man ở Cao Hùng, ca hát nhảy múa nhiệt tình và mang ra nhiều đạo cụ đa dạng như ống thép, máy bay nhỏ, xe đẩy giày, khủng long khổng lồ và tàu cướp biển. Để chào đón năm con Rồng năm sau, Tạ Tấn Nham còn chuẩn bị những chú khủng long nhỏ để gửi đến khán giả với đầy sự chân thành.

小春2023年12月发布首张个人专辑《大丈夫》,其中的同名曲不仅展示自己敢做敢当的一面,同时写出心中对父亲 “外刚内柔”的印象。他觉得自己的性格和父亲很像,话不多,有苦也会吞到肚子里,无论什么事都会说“没问题”。在小春心里,父亲就是“大丈夫”,也是家里一棵不倒的大树。

据英国BBC报导,《可爱的父亲》是朝鲜近50年来制作的政治宣传歌曲之一。节奏明快、旋律朗朗上口,管弦乐编曲丰富与西方流行歌相去不远,又带有苏联时代色彩,被Z世代形容与瑞典经典乐团ABBA有几分相似。

不料在演出前几天,Hebe名字却消失于名单上,主办方也发文表示因活动筹备原因,Hebe将无法参与天津音乐节活动,Hebe随后也发文表示遗憾无法与粉丝见面,“但心还是热的,歌还是在唱着,我们后会有期”。

以许美静的争议为例,2月份在许美静歌迷群中传开的表演详情,曾注明活动将以聊天和唱歌的形式进行。但在演出后,有现场观众不满许美静在100分钟的表演中与歌迷互动达一小时,唱歌的时间仅约30分钟。另外也有评论指,许美静南京表演的体育馆可容纳8000人,导致很多观众以演唱会的标准看待这场表演。

本周“告示牌”热门单曲榜上,除了前14名都是泰勒丝以外, 在Top100名单中泰勒丝就占了32个席次。除了专辑中的31首歌曲全数上榜外,还有因为“The Eras Tour”巡演再度翻红的2019年作品“Cruel Summer”,让她成为史上单周上榜歌曲数目最多的歌手。

12人当中,按照人气区分,姜涛、卢瀚霆(AL,Anson Lo)、吕爵安(Edan)、陈卓贤(Ian)、柳应廷(Jer)、江𤒹生(AK,Anson Kong)大概属于在港较受欢迎的阵营。原本以为这六位会获得较多演出的机会。

Đa Mega - Cổ điển Sự khéo léo đa dạng trong phong cách của nữ nghệ sĩ Đài Loan An Xin Ya (từ trái), Guo Shuyao và Xie Jinyan đã tạo nên một chủ đề nóng. (Internet)

Mỗi sân khấu của đêm nhạc giao thừa đều có những điểm thú vị riêng nên thật khó để chọn ra sân khấu nào được yêu thích nhất trong lòng bạn?

Để biết thêm nội dung về "Ăn dưa để giải trí", vui lòng truy cập trang dành riêng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền