tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Jolin Tsai nhảy trên giường trong chương trình đêm giao thừa và Mayday đón năm mới bằng pháo hoa dài 60 giây Lianhe Zaobao |

Jolin Tsai nhảy trên giường trong chương trình đêm giao thừa và Mayday đón năm mới bằng pháo hoa dài 60 giây Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:04:46 Nhấp chuột:107 次

(Tin tức toàn diện) "Nữ hoàng sân khấu" Jolin Tsai biểu diễn màn ca hát và nhảy múa dài 18 phút trên truyền hình vệ tinh Hồ Nam vào đêm giao thừa. Cô được khen ngợi nhờ hơi thở uyển chuyển, không chỉ kỹ năng ca hát mà còn cả sân khấu độc đáo. hình dạng, thiết kế và hiệu suất.

Cô ấy luôn là một tín đồ thời trang, mặc chiếc váy haute couture màu xanh táo của Valentino 2022 mùa thu đông, bước đi đôi bốt lấp lánh màu bạc, nhảy lên giường, để lộ đôi chân đẹp, không hợp xu hướng biểu đồ. Sau đó, cô mặc một chiếc váy sequin bó sát màu hồng Barbie được thiết kế đặc biệt và biểu diễn một loạt các tổ khúc, hát "Hot Winter", "Big Man", "Beautiful", "Madrid + The Sun Never Sets", v.v., tạo nên một màn trình diễn ấn tượng. cao trào cho đêm giao thừa.

SÚNG AK 47Các bữa tiệc đêm giao thừa trên khắp Đài Loan đều rất thú vị.

Vào ngày 31 tháng 12, các bữa tiệc đêm giao thừa cũng được tổ chức trên khắp Đài Loan. Một số cư dân mạng tin rằng trong số nhiều buổi biểu diễn, An Xinya đã mặc một bộ đồ hở hang gợi cảm. trang phục trong bữa tiệc đêm giao thừa ở Tân Trúc là phổ biến nhất. Thứ hai, phổ biến nhất là Kim Se-jeong, nữ thần Hallyu biểu diễn ở Đài Nam.

自从周杰伦宣布“嘉年华2024”世界巡回演唱会后,连续的海外场次全部售罄,彰显了他在全球音乐界独一无二的影响力。现在,他即将回到新加坡,与歌迷们一同度过难忘的音乐之夜。

现场有曾观看伍佰在2005和2010年美东巡演的歌迷到场,更准备了当时的照片给他签名。有的歌迷从纽约开三小时车程,有的一下班就赶往现场,不惜牺牲睡眠时间,为的就是与伍佰一起彻夜摇滚狂欢。

SÚNG AK 47

张姓歌迷还透露,她向售票方反映后,对方竟称是她不小心,并建议如果有图片或影片证据,应向客服反应,让她直说“难道50多人都是失误吗?”,这起事件引起了公众对在线票务平台服务质量,和消费者保护问题的关注。

An Xinya (ở giữa) mặc một bộ trang phục rỗng trong buổi biểu diễn đêm giao thừa và trông cô ấy rất nóng bỏng. (Internet)

"Tiệc đêm giao thừa Cao Hùng 2024" ra mắt tại Kaohsiung Dream Times, với tổng số 19 diễn viên, đứng đầu Đài Loan. Xie Jinyan đứng trên sân khấu đêm giao thừa ở Cao Hùng lần đầu tiên sau 6 năm. Cô hâm nóng bầu không khí bằng phần nhạc dance kéo dài nửa tiếng. Cô thậm chí còn trực tiếp thách thức thay quần áo trên sân khấu đêm giao thừa, khoe vẻ kiêu hãnh. cơ bụng và số lượng người xem trực tuyến vượt quá 60.000 người, điều này cho thấy sức hút của "nữ thần không ngừng thay đổi" Đài Loan.

Đối với bữa tiệc đêm giao thừa ở Cao Hùng, Xie Jinyan đã sử dụng các đạo cụ trước đó, từ ống thép, máy bay nhỏ, xe chở giày, khủng long khổng lồ cho đến tàu cướp biển. Cô thậm chí còn tặng khán giả những con khủng long nhỏ để chào đón Năm con Rồng. , khiến cư dân mạng khen ngợi "chị duy nhất" "Em có thể vượt qua em gái mình" và "Nếu năm nay em khỏe như vậy thì năm sau em gái em cũng chỉ có thể lái máy bay".

Xie Jinyan đã nỗ lực rất nhiều cho bữa tiệc đêm giao thừa. Ngoài việc cung cấp đạo cụ, cô còn tặng khán giả những chú khủng long nhỏ. (Internet)

Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại buổi hòa nhạc đêm giao thừa ở Cao Hùng. Ban nhạc "Elephant Gymnastics" kêu lên "ai đó cầm dao" trong khi biểu diễn, khiến đám đông la hét, thậm chí xô đẩy vì sợ hãi. Sau đó, sau khi cảnh sát điều tra, thực chất một thanh niên khoảng 20 tuổi đã xảy ra xung đột với Abel. Thanh niên này lấy ra một chiếc bút bi chứ không phải một con dao. Sau đó, "Voi thể dục dụng cụ" bị chỉ trích vì mắc lỗi phản lưới nhà.

Lễ đón giao thừa Đài Đông đầu tiên của Chen Qizhen trong 7 năm

“Tiệc đêm giao thừa Đài Đông 2024—Du lịch về phương Đông” được tổ chức tại Công viên ven biển thành phố Đài Đông vào tối ngày 31. Nó được gọi là tụ tập. Lễ đón giao thừa “tứ đại nhất” ở Đài Loan ": Dàn diễn viên hùng hậu nhất, ca sĩ độc quyền mạ vàng nhất, khán giả cuồng nhiệt nhất và màn bắn pháo hoa đẹp nhất.

Bữa tiệc được mở đầu bởi ban nhạc nổi tiếng "Five Guys", theo sau là Wei Ruxuan, Wan Fang, Yang Naiwen và Shouzi thay phiên nhau biểu diễn. Chen Qizhen hát trong đêm chung kết sau bảy năm. Sau khi hát hai ca khúc đầu tiên "Nằm trong tủ quần áo của bạn" và "Quá thông minh", cô cởi chiếc áo khoác kaki dài và mặc một chiếc áo ngắn màu trắng và quần đen, khiến vòng eo của cô trở nên gợi cảm. mơ hồ thấy được.

Lần đầu tiên sau bảy năm, Chen Qizhen biểu diễn ở đêm chung kết chương trình đêm giao thừa ở Đài Đông. (Internet) Mayday Đài Trung tổ chức buổi hòa nhạc đêm giao thừa

Mayday chào đón năm mới 2024 với "năm người hâm mộ" tại Sân vận động bóng chày Liên lục địa ở Đài Trung. Buổi hòa nhạc đêm giao thừa Mayday Sing có bắn pháo hoa trực tiếp hàng năm và lần này cũng không ngoại lệ. Vào thời khắc cuối cùng của năm 2023, Mayday cùng người hâm mộ đếm ngược và bắn ra 60 giây pháo hoa rực rỡ.

Trước khi đếm ngược, Ashin nhẹ nhàng nói: "Mọi người ở đây có thể không biết tên bạn, nhưng tôi biết bạn đang ở đây, và tất cả các bạn đều ở trong trái tim tôi. Tôi sẽ trao đi tất cả Hạnh phúc, mọi hạnh phúc sẽ được mang đến Cùng nhau đến năm 2024 các bạn đã sẵn sàng cùng nhau lao tới năm 2024 chưa? Hãy giơ tay và mở cổ họng nào." Sau đó cùng người hâm mộ đón năm mới.

[Cập nhật] Ngoài ra, còn có tin pháo hoa đã được bắn vào khán phòng khi chúng được bắn và một số pháo hoa rơi thẳng xuống khu vực đá và khu vực khán đài. Một số người hâm mộ cho rằng quần áo của họ. Được biết, có 6 người đã đến hiện trường để chữa trị. Đáp lại điều này, công ty thu âm đã trả lời vào ngày 1 tháng 1: "Sau khi các vết thương được nhân viên y tế điều trị ngay lập tức, hiện tại tất cả họ đều ổn. Chúng tôi sẽ tiếp tục quan tâm đến họ trong tương lai."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền