tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Pan Yueyun, nghiên cứu sinh 60 tuổi, không để tuổi tác cản trở sự ham học hỏi của mình |

Pan Yueyun, nghiên cứu sinh 60 tuổi, không để tuổi tác cản trở sự ham học hỏi của mình |

thời gian:2024-05-23 19:28:31 Nhấp chuột:69 次

Ca sĩ Đài Loan Pan Yueyun không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn thành công trong học tập. Dù đã qua Lục Gia nhưng cô tin rằng việc học của mình là không có giới hạn. Năm 2022, cô được nhận vào Đại học Sư phạm Quốc gia Đài Loan với tư cách là nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Khoa Ngôn ngữ và Văn học Đài Loan. Cô mỉm cười phàn nàn: “Hàng tuần. Tôi phải nộp một bản báo cáo dài 500 từ và phải viết trước Đọc khoảng 10 trang của bài báo."

Tây Du Ký tranh bá

Pan Yueyun nói trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Lianhe Zaobao: "Tôi lấy bằng Tiến sĩ. D. thi hoàn toàn là vì tôi thích và muốn học hỏi những điều mới vì trước đây làm ca sĩ thu âm bắt buộc tôi phải ký hợp đồng, và để thực hiện được hợp đồng thì nhiều việc không thể làm được. Việc chăm lo cho việc học tập, sự nghiệp và gia đình của cô ấy không hề dễ dàng, nhưng Pan Yueyun tin rằng cô ấy vẫn rảnh rỗi trong việc phân bổ thời gian. Cô ấy sẽ làm những việc riêng của mình trong ngày. Thứ bảy. Tôi đã dành buổi tối của mình để viết báo.

Khi được hỏi liệu cô có muốn làm gương về việc “học tập không ngừng” cho học sinh cuối cấp hay không, cô khiêm tốn nói: "Tôi nghĩ việc học là một thái độ. Thực tế, có rất nhiều người ở độ tuổi chúng tôi ở nước ngoài. Mọi người quay về nước Nhưng tinh thần “sống đến già và học đến già” của bà vẫn khiến các phóng viên phải ngưỡng mộ. Suy cho cùng, không phải ai cũng có thể lấy được bằng tiến sĩ.

Tây Du Ký tranh bá Từ chối ăn lẩu cay để nuôi dưỡng giọng hát của mình

Cuối cùng anh ấy cũng đến Singapore để tổ chức buổi hòa nhạc một lần nữa sau chín năm. Pan Yueyun tiết lộ rằng anh ấy sẽ mang đến nhiều bài hát kinh điển, chẳng hạn như "Hoa huệ dại cũng có mùa xuân". và “Tôi có phải là em không?”, “Người tôi yêu nhất”, “Hoàng hôn đỏ bao nhiêu lần”... Cô ấy cũng cho biết: "Không nhiều bài hát của tôi có nhịp độ nhanh, nhưng tôi sẽ chọn một hoặc hai bài có nhịp điệu."

Làm thế nào để cô ấy giữ giọng trước buổi hòa nhạc? Cô ấy nói: "Hút thuốc và uống rượu? Tất nhiên là tôi không thể chạm vào, và tôi không ăn đồ đá. Ngoài ra còn có món lẩu cay, mặc dù rất ngon và rất hấp dẫn nhưng tôi không chạm vào vì nó rất nhiều dầu và dễ nổi giận. Tôi chỉ ăn nồi canh bổ dưỡng.”

Phóng viên hỏi đùa Pan Yueyun rằng anh ấy có lén lút ăn nồi cay nên biết là ngon không. Cô cười đáp lại: “Chỉ cần nhìn là biết ngon rồi, bởi vì tôi thích ăn cay!” Để bảo vệ cổ họng, cô chỉ có thể từ chối món lẩu cay yêu thích của mình, nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy mình đang hy sinh vì điều đó. người hâm mộ của cô ấy. Cô ấy thường tự kỷ luật. Thói quen ăn uống lành mạnh được coi là điều hiển nhiên.

"Những bài hát của những năm đó 5 - Buổi hòa nhạc tình ca Pan Style"

Ngày: 13 tháng 1 năm 2024 (Thứ Bảy) lúc 8 giờ tối Địa điểm: Nhà hát Esplanade Vé: $178, $158, $138, $118, $98, $78 Bán vé : www.sistic.com.sg Đường dây nóng: 63485555

星期二(4月23日)修哥公布澳门演唱会详情,大会特别以修哥年轻时和现在样貌,绘了一幅插画,并由陈淑芬和何丽全送给修哥。

许常德觉得许美静不是个贪钱的人,从没看到她为了名利积极过什么,他说这些年90年代的经典歌手,在市场回忆杀大流行下,只要她点头愿意到任何综艺节目唱一首歌,收入都会比这次的演唱会收入更多。他觉得许美静一定有告知她的现况,不知道这家商演公司是用怎样的话术说服她的,不然她一定会拒绝,从代表发言的策划人回应内容,就可看出出了什么样的状况。

事实上,不少中国大陆知名饶舌歌手都曾自认是周董的粉丝,而周董首次录制说唱综艺节目,据说连休息室都成为艺人的打卡圣地,想进去还得输入密码,可见周董在饶舌界的地位。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền