tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Tôi có một người bạn thân và hai người cao quý trong đời Ye Liyi: Tôi rất may mắn |

Tôi có một người bạn thân và hai người cao quý trong đời Ye Liyi: Tôi rất may mắn |

thời gian:2024-05-23 18:38:50 Nhấp chuột:58 次

Ca sĩ kỳ cựu Hồng Kông Ye Lai-yee sẽ tổ chức buổi hòa nhạc tại Singapore vào ngày 30 tháng 12. Trong một cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao", cô tiết lộ rằng ca sĩ đồng hương Hồng Kông Chen Jialing là "bạn thân nhất trong ngành" của cô và cô "bạn thân trong làng giải trí", người bạn thân nhất của cô, người đã giúp cô thoát khỏi những giây phút tồi tệ nhất.

Cả hai quen nhau vào năm 1992 qua vở kịch sân khấu "Tôi hẹn hò với mùa xuân". Vở kịch nổi tiếng đến mức vở kịch đi kèm "Lihua Palace" được ra mắt vào năm 2001. Cả hai đều đóng vai chính trong vở kịch và đóng chung. Cùng một không gian màn hình trong khi biểu diễn trong phòng thay đồ, chúng tôi dần trở nên quen thuộc với nhau. Vào tháng 7 năm nay, họ cũng đã tổ chức buổi hòa nhạc "Three Women 2023 Genting World Reunion with You" cùng với một ca sĩ khác là Malia (Fat Mama).

Chỉ có một cuộc điện thoại từ Chen Jieling Ye Liyi (trái) nói rằng Chen Jieling (phải) là bạn thân nhất của cô trong ngành. (Internet)

Ye Liyi và Chen Jieling đã biết nhau hơn 30 năm và đã trở thành chị em tốt, nói về mọi thứ. Bất cứ khi nào Ye Liyi gặp khó khăn, cô sẽ gọi điện cho Chen Jialing, người sẽ kiên nhẫn lắng nghe và soi sáng cho cô. Mặc dù Chen Jieling trẻ hơn cô nhưng những gì cô nói luôn khiến cô giác ngộ.

Ye Liyi đã từng lo lắng cho cháu trai của mình bị ung thư não. Chen Jieling đã khuyên cô đừng nghĩ quá xa về phía trước, hãy sống cho hiện tại và chỉ cần giúp đỡ chăm sóc gia đình. Bằng cách này, cô không những có thể làm được. giúp con trai và con dâu đảm nhận một số trách nhiệm mà còn cảm thấy mình “có ích” mà không lo lắng quá mức.

Chen Jieling cũng yêu cầu cô ấy hãy suy nghĩ theo hướng tích cực: "Khi đứa trẻ đến nhà bạn, gia đình bạn có đủ khả năng tài chính để chi trả chi phí y tế và rất yêu thương đứa trẻ. Đứa trẻ thực sự là rất vui vẻ." Sau khi được cô ấy khai sáng, Diệp Ly Y chậm rãi điều chỉnh tâm lý của mình. Cô cho biết cháu trai của cô không khó chăm sóc như những đứa trẻ mắc bệnh ung thư. “Nó rất ngoan và thích cười. Tôi muốn ôm nó khi nhìn thấy nó. rất hạnh phúc và may mắn.

“Dù sao thì, Chen Jieling và tôi có rất nhiều điều để nói và chúng tôi không thể nói hết được, haha. "

Vì sự giàu có "rẻ tiền" nên cô được giới quý tộc ủng hộ.

Ye Liyi chính thức bước chân vào làng giải trí ở tuổi 21. Dù "không lợi thế" về tuổi tác nhưng cô lại rất may mắn đủ để gặp hai con người quý phái ngay khi cô mới bước chân vào ngành - họ có Nhạc sĩ Gu Jiahui (còn được gọi là Gu Jiahui) và Huang Zhan, được mệnh danh là "Bố già của Dàn nhạc Giao hưởng Hồng Kông", nói một cách biết ơn rằng cả hai đều thích dẫn đầu những người mới đến và thường yêu cầu cô hát các bài hát thương mại và demo bài hát khi cô mới bước chân vào ngành, sau đó cô viết "Shanghai Beach", một bài hát đã khẳng định vị thế của cô trong nền âm nhạc Trung Quốc và khiến cô nổi tiếng từ những năm 1980 đến nay.

Vì tò mò, Ye Liyi đã từng hỏi hai người tại sao họ thường tìm kiếm nhau. Cô ấy thu âm bài hát "Ông già tốt bụng" Gu Jiahui trả lời khéo léo: "Vì làm việc ở miền Trung nên thuận tiện hơn. để ghi lại ở đây. Huang Zhanze phản bác thẳng thừng: "Không, là do anh rẻ tiền." Bởi vì bạn là người mới nên bạn không bận tâm nhiều thứ. Bạn cũng có thể hát các bài hát demo để trình diễn và mức phí không cao nếu thuê bạn thu âm các bài hát. "

杜德伟为台湾歌迷献上《爱你爱得不寻常》《痴痴的等》《把你藏起来》《无心伤害》《不走》《天真》《钟爱一生》和《情人》等经典歌曲,现场万人大合唱的场景,让杜德伟直呼想哭。

vận may lô tô

担任评审的巫奇在点评“3 o’Hearts”的表现时笑说,婉晴不当DJ很浪费,直言很享受三人的演出。另一名评审曾詠恒也赞三人表演时的现场气氛很好,给予很高的评价。

节目播出后,微博出现“杨丞琳开口跑调”的关键字,甚至一度冲到第三名,杨丞琳的表现和音准等再度引起讨论。网民纷纷点出她太过自信,“她真的太有自信了”“有自信是好事,但自信到了极点”“她还说过自己跟张惠妹的音域接近…”

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

搞笑的是,拍摄期间牛奶甚至问了坤达:“下辈子要不要学乐器?”把“老板”拖下水的他们说:“下辈子要当五月天,不要当Energy!”

Ye Liyi không hề khó chịu khi bị gọi là "rẻ tiền": "Làm việc với hai người này thực sự mang lại lợi ích cho tôi rất nhiều, không chỉ về kỹ năng ca hát mà còn về cách cư xử với tư cách một con người. "

vận may lô tô "Yip Lai Yee Shining Golden Songs Concert"

Ngày: 30 tháng 12 (Thứ Bảy) Thời gian: 7:30 tối Địa điểm: Esplanade Vé: $188, $158, $138, $118, $98, $78 Mua vé: Truy cập trực tuyến tại www.sistic.com.sg hoặc gọi tới đường dây nóng 63485555

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền