tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Tên khốn lý tưởng bỏ ngành y để theo đuổi giải trí tận hưởng trạng thái “nửa nướng” |

Tên khốn lý tưởng bỏ ngành y để theo đuổi giải trí tận hưởng trạng thái “nửa nướng” |

thời gian:2024-05-23 18:26:21 Nhấp chuột:164 次

Ban nhạc Đài Loan Ideal Bastard "Hidden Hidden", ca sĩ chính Ji Ding trước đây là bác sĩ, còn các nghệ sĩ guitar A Zhe và Jian Yan là dược sĩ. Những ngày đầu thành lập ban nhạc, các thành viên đều có công việc toàn thời gian riêng, âm nhạc chỉ là công việc phụ đối với họ nhưng giờ đây, âm nhạc đã trở thành công việc chính của họ.

lô tô may mắn

Ideal Bastard gần đây đã đến Singapore để tổ chức buổi hòa nhạc "BESTRANGE". Trong một cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao", họ tiết lộ rằng họ đã tạm dừng công việc thường ngày trước đây để cống hiến hết mình cho âm nhạc. Về lý do tại sao lại đưa ra quyết định như vậy, bốn người đồng thanh nói: "Nếu tôi không thích thì về già tôi cũng không dám làm."

自从周杰伦宣布“嘉年华2024”世界巡回演唱会后,连续的海外场次全部售罄,彰显了他在全球音乐界独一无二的影响力。现在,他即将回到新加坡,与歌迷们一同度过难忘的音乐之夜。

现场有曾观看伍佰在2005和2010年美东巡演的歌迷到场,更准备了当时的照片给他签名。有的歌迷从纽约开三小时车程,有的一下班就赶往现场,不惜牺牲睡眠时间,为的就是与伍佰一起彻夜摇滚狂欢。

张姓歌迷还透露,她向售票方反映后,对方竟称是她不小心,并建议如果有图片或影片证据,应向客服反应,让她直说“难道50多人都是失误吗?”,这起事件引起了公众对在线票务平台服务质量,和消费者保护问题的关注。

除了户外,购物中心二楼也见汹涌人潮,唱了40多首串烧歌曲的长俊喜悦遮不住:“真像回到我在街头演唱的全盛时期!”

Azhe giải thích rằng anh ấy đã 27 tuổi rồi, khi lớn lên, anh ấy sẽ dần trưởng thành hơn. Có những áp lực thực sự như lập gia đình, sinh con, mua nhà, v.v., nhưng 27 vẫn là độ tuổi mà bạn có thể “vui chơi”. nên tôi muốn khám phá con đường âm nhạc.

Câu trả lời của Jianyan đã gây ấn tượng mạnh: "Nếu làm việc lâu dài, bạn sẽ biết làm âm nhạc hạnh phúc như thế nào". và cười lớn.

Chứng kiến ​​sự sống và cái chết truyền cảm hứng cho sự sáng tạo

Ji Ding thẳng thắn nói rằng làm bác sĩ cần phải có "trái tim mạnh mẽ". "Những tình huống nguy kịch xảy ra bất cứ lúc nào trong bệnh viện và bạn phải trực bất cứ lúc nào. Tôi Tôi không ghét công việc này và tôi cũng thấy nó rất có ý nghĩa, nhưng tôi lại hay lo lắng nên công việc này khá căng thẳng đối với tôi."

Anh đã chứng kiến ​​nhiều cái chết và chết chóc khi làm việc ở đây. bệnh viện, nơi truyền cảm hứng cho rất nhiều cảm hứng sáng tạo. Năm 2018, anh viết bài hát "Jedi Garden." để động viên những người đang gặp khó khăn vì bệnh tật và những người gặp khó khăn trong cuộc sống.

lô tô may mắn

Vì các thành viên đều thông thạo kiến ​​thức y học và dược lý nên liệu họ có cân nhắc kết hợp những yếu tố này vào bài hát không? Bạn tốt nghiệp khoa Công nghệ Thông tin nhìn ra vẻ chán ghét: “Cảm thấy chán quá”. Các thành viên khác nhiệt tình nói: “Nếu là quảng cáo về thực phẩm tốt cho sức khỏe thì có vẻ hay và khá thuyết phục. đối với chúng tôi, hahaha! "

"I Don't Love You Because the Weather Is Sunny" của Ideal Bastard cực kỳ nổi tiếng. Nó đã được phát hơn 15 triệu lần trên YouTube và được ca ngợi là thần thánh. ca khúc tỏ tình và cầu hôn của cư dân mạng. Ngược lại, các thành viên có lo lắng rằng độ nổi tiếng của ban nhạc không tốt bằng những ca khúc họ viết?

Với tư tưởng cởi mở, họ nói rằng họ sẽ không quan tâm. Việc mọi người biết đến họ qua các tác phẩm của họ cũng là một điều tốt. “Sau khi nghe các bài hát của chúng tôi, bạn sẽ muốn biết ai đã sáng tác bài hát đó. và sau đó hiểu rõ hơn về bốn người chúng tôi. Tất nhiên, không thành vấn đề nếu bạn chỉ muốn nghe bài hát "

"No" có thể được coi là kiệt tác hiện tại của Ideal Bastard. Đối với những siêu phẩm, nhiều ca sĩ thường “hát đến phát nôn” vì sợ “ghét vì yêu”? Look nói đùa: "Đáng lẽ chuyện này phải xảy ra bây giờ mới phải."

Jiding vội vàng dập lửa nói: "Bài hát này có ý nghĩa đặc biệt đối với chúng tôi. Bởi vì khán giả đang mong chờ bài hát này. Vì vậy, chúng tôi cũng rất mong được nghe dàn đồng ca của mọi người ở nhiều nơi khác nhau, có nơi khán giả sẽ hò hét nhiệt tình, có nơi lại hát nhẹ nhàng “Theo quan sát của phóng viên, người hâm mộ địa phương tại các buổi hòa nhạc ở Singapore nên “nhẹ nhàng”.

Ideal Bastard chụp ảnh nhóm với khán giả hâm mộ trong buổi hòa nhạc của anh ấy ở Singapore. (Cung cấp bởi CK Star Entertainment) "Nửa chín" là trạng thái lý tưởng nhất

Album mới phát hành vào tháng 10 của ban nhạc có tên là "Nửa chín lý tưởng" và mô tả giai đoạn sống hiện tại của họ, từ khi mới ra khỏi xã hội cho đến tìm việc làm, rồi đến cả quá trình đắm mình trong âm nhạc.

Họ tin rằng mình vẫn chưa trở thành "người trưởng thành" trong ấn tượng của công chúng, nhưng trạng thái "nửa trưởng thành" hiện tại của họ là "lý tưởng nhất". "Chúng tôi vẫn giữ được niềm đam mê của tuổi trẻ và sự ngây thơ, đồng thời có thể tiếp tục phát triển và học hỏi những điều mới bất cứ lúc nào."

Khi Ideal Bastard đến New Zealand lần đầu tiên vào năm 2022, anh ấy đã đăng ký tại Merlion. Công viên. (Trích từ Chicken IG)

Nhắc đến món “luộc một nửa”, phóng viên không khỏi nghĩ đến món “trứng luộc nửa chừng” của Singapore. Khi nói đến món ăn nhẹ này, bốn thành viên đều khen ngợi nhưng họ thích món bánh mì nướng Kaya với trứng luộc chín một nửa. Khi Ideal Bastard đến biểu diễn lần đầu tiên vào năm 2022, Ji Ding cũng đã mua một lọ nước sốt kaya và mang về Đài Loan.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền