tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Điểm nổi bật trong 2 giờ của buổi hòa nhạc kỷ niệm 25 năm Tao Zhe, phát sóng trực tuyến miễn phí Lianhe Zaobao |

Điểm nổi bật trong 2 giờ của buổi hòa nhạc kỷ niệm 25 năm Tao Zhe, phát sóng trực tuyến miễn phí Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:55:40 Nhấp chuột:87 次

(Tin tức Đài Bắc) Tao Zhe sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc trực tuyến "sống động" vào lúc 8 giờ tối ngày 15 tháng 12. Buổi hòa nhạc mở và miễn phí sẽ do chính anh ấy thiết kế và dàn dựng cẩn thận, đồng thời những bài hát hay nhất sẽ được tuyển chọn và tái chế đặc biệt. sắp xếp. Tôi hy vọng mọi người sẽ thích nó.

Để hướng tới bữa tiệc thính giác tuyệt vời nhất, đội hình biểu diễn có thể nói là siêu sang. Tao Zhe đã mời những nhạc sĩ hàng đầu quốc tế tạo nên một siêu ban nhạc hoành tráng. Giám đốc âm nhạc là “Niềm tự hào của Singapore” Ng Keng Lung, người đã cộng tác với Tao Zhe hơn 20 năm. Ông cũng là bậc thầy âm nhạc được chỉ định hợp tác với các buổi hòa nhạc của các vị vua và hoàng hậu như Jacky Cheung, Leehom Wang, JJ Lin. , Zhang Huimei và Xiao Jingteng.

此趟来新,她直言心情有些紧张,“毕竟像是和老朋友再见的感觉”,同时喊话歌迷,在听见熟悉的曲子时,“回忆回来了,那份热力也要回来。”

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

据港媒《东网》报导,19日早上午11时左右,一名光头少年拿着铁锤朝黄家驹之墓狂砸,墓碑上的遗照被砸至面目全非,墓碑上的吉他凋刻也惨遭涂鸦。黄家驹之墓曾多次遭人污损破坏,最近一次是2019年7月,粉丝前往祭拜时发现墓碑遭到毁损。

杜德伟为台湾歌迷献上《爱你爱得不寻常》《痴痴的等》《把你藏起来》《无心伤害》《不走》《天真》《钟爱一生》和《情人》等经典歌曲,现场万人大合唱的场景,让杜德伟直呼想哭。

担任评审的巫奇在点评“3 o’Hearts”的表现时笑说,婉晴不当DJ很浪费,直言很享受三人的演出。另一名评审曾詠恒也赞三人表演时的现场气氛很好,给予很高的评价。

Cua Tôm Cá 2

Ash Soan, một tay trống siêu hạng đến từ London, cũng là một tay trống "cấp độ thần thánh". Anh đã tham gia thu âm hai album đoạt giải Grammy của Adele và Jesse & Joy. Tay bass Paul Bushnell thường xuyên cộng tác với Celine Dion, Jason Mraz, Neil Young và vô số nhạc sĩ hàng đầu khác. Nghệ sĩ bộ gõ Pablo Calzado, người đã đi lưu diễn cùng ban nhạc huyền thoại Buena Vista Social Club của Cuba, cũng là thành viên của ban nhạc. Tay guitar Jamie Wilson đã là thành viên nhóm hòa nhạc được chỉ định của Tao Zhe trong nhiều năm.

Mỗi bản tình ca theo phong cách Tao cho phép người hâm mộ âm nhạc cùng nhau nghe trên màn hình, điều này chắc chắn sẽ khơi dậy những làn sóng ký ức. Ngoài ra, Tao Zhe cũng sẽ hát các ca khúc mới "Bài hát được hát vòng quanh thế giới" và "Xứng đáng".

Buổi hòa nhạc trực tuyến này là buổi hòa nhạc kỷ niệm 25 năm thành lập Tao Zhe được cô đọng trong 2 giờ. Buổi hòa nhạc sẽ được phát sóng trên nền tảng LINE TODAY của Đài Loan và có thể xem miễn phí. Trang web xem buổi hòa nhạc: https://lin.ee/dSDi92u/mstw/DT.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền