tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Di sản âm nhạc và điện ảnh của Sakamoto Ryuichi được tiết lộ |

Di sản âm nhạc và điện ảnh của Sakamoto Ryuichi được tiết lộ |

thời gian:2024-05-23 18:54:12 Nhấp chuột:113 次

(Tin tức toàn diện) Bậc thầy âm nhạc huyền thoại người Nhật Ryuichi Sakamoto, người từng đoạt nhiều giải thưởng như Oscar, Quả cầu vàng, giải Grammy, qua đời vì bệnh ung thư vào ngày 28 tháng 3 năm 2023, thọ 71 tuổi.

Anh ấy không còn khả năng biểu diễn trực tiếp vài năm trước khi qua đời. Dù cảm thấy cuộc đời mình sắp kết thúc nhưng anh ấy vẫn giữ vững ý chí “làm một tác phẩm âm nhạc khác”. những tháng cuối đời, tập trung chuẩn bị cho việc quay bộ phim hòa nhạc sau khi chết "Sakamoto Ryuichi: OPUS".

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

Tôm Cá Việt Nam

据港媒《东网》报导,19日早上午11时左右,一名光头少年拿着铁锤朝黄家驹之墓狂砸,墓碑上的遗照被砸至面目全非,墓碑上的吉他凋刻也惨遭涂鸦。黄家驹之墓曾多次遭人污损破坏,最近一次是2019年7月,粉丝前往祭拜时发现墓碑遭到毁损。

杜德伟为台湾歌迷献上《爱你爱得不寻常》《痴痴的等》《把你藏起来》《无心伤害》《不走》《天真》《钟爱一生》和《情人》等经典歌曲,现场万人大合唱的场景,让杜德伟直呼想哭。

Tôm Cá Việt Nam

担任评审的巫奇在点评“3 o’Hearts”的表现时笑说,婉晴不当DJ很浪费,直言很享受三人的演出。另一名评审曾詠恒也赞三人表演时的现场气氛很好,给予很高的评价。

Bộ phim do Sora Ono, con trai của Sakamoto Ryuichi, đạo diễn và đối tác quản lý của anh là Sora Ka cũng như Masubu Aiko, Numa Nao, Eric Niari và Albert Toren đồng sản xuất. Đích thân Ryuichi Sakamoto đã tham gia tuyển chọn bài hát và cho rằng đây là một tác phẩm rất hay. Bộ phim gồm 20 ca khúc kể về cuộc đời âm nhạc của ông, thành phẩm đã được mời tham dự các liên hoan phim quốc tế và được các phương tiện truyền thông có thẩm quyền khen ngợi.

Trong video, Ryuichi Sakamoto ngồi một mình trên sân khấu, chậm rãi chơi 20 tác phẩm tiêu biểu. Tiết mục bao gồm tất cả các giai đoạn trong sự nghiệp âm nhạc của anh, từ âm nhạc điện tử thử nghiệm trong thời gian anh tham gia Dàn nhạc Giao hưởng Yellow Magic. to Anh ấy đã sáng tác nhạc phim cho "The Captive" và "The Last Emperor", cũng như âm nhạc từ album solo cuối cùng của anh ấy, "12". Bộ phim cũng bao gồm các tác phẩm mà trước đây Ryuichi Sakamoto chưa từng biểu diễn độc tấu piano, bao gồm "Roaring Heights", "Ichimei – Small Happiness", và bản phối lại bài hát "Gió đông" của Dàn nhạc Giao hưởng Ma thuật Vàng năm 1978.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền