tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Nhiều tour du lịch TP HCM giảm giá dịp Lễ hội sông nước

Nhiều tour du lịch TP HCM giảm giá dịp Lễ hội sông nước

thời gian:2024-06-01 16:56:22 Nhấp chuột:154 次

Dịp Lễ hội sông nước TP HCM lần 2 (31/5-10/6) và mùa cao điểm du lịch hè, nhiều công ty lữ hành tại TP HCM làm mới chương trình tour nhằm tăng trải nghiệm cho du khách. Đa số đơn vị đều tung chương trình giảm giá cho khách đặt tour nội đô, tour đường thủy.

Phà biển Cần Giờ - Vũng Tàu, một trong tuyến đường thuỷ kết hợp du lịch đã đưa vào khai thác ở TP HCM. Ảnh: Quỳnh Trần

Phà biển Cần Giờ - Vũng Tàu, tuyến đường thuỷ kết hợp du lịch ở TP HCM. Ảnh: Quỳnh Trần

Bà Phạm Phương Anh, Tổng giám đốc công ty Du lịch Việt, cho biết chương trình tour năm nay được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách trong và ngoài nước, khách lưu trú ngắn và dài ngày. Các sản phẩm nội đô được làm mới thường kết hợp khám phá văn hóa lịch sử địa phương, các điểm đến ven sông bằng đường thủy. Tour \"Có một Sài Gòn rất khác\" với lộ trình từ bến Bạch Đằng tới Cần Giờ; tour \"Ngược dòng sông đến Vùng đất lịch sử\" đưa du khách trải nghiệm các điểm từ bến Bạch Đằng tới địa đạo Củ Chi; tour \"Thành phố bên dòng sông\" kết hợp di chuyển xe đường bộ và tuyến buýt sông cho du khách cái nhìn về TP HCM sôi động.

Theo ghi nhận của công ty, các tour nội đô đang thu hút khách đến TP HCM dịp hè năm 2024 là chương trình du lịch thiên nhiên và cộng đồng tại Cần Giờ; các điểm tham quan văn hóa lịch sử trong tour \"Từ Sài Gòn đến TP HCM hôm nay\", chương trình ngắm thành phố bằng xe buýt, ngắm hoàng hôn bằng tuyến buýt sông.

Bên cạnh đổi mới sản phẩm, các công ty lữ hành cũng áp dụng chương trình giảm giá tour nội đô TP HCM dịp này. Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc tiếp thị - truyền thông lữ hành Vietluxtour, cho biết công ty có khoảng 8 chương trình tham quan trong thành phố với mức giá giảm 10-15%, áp dụng trong thời gian diễn ra lễ hội sông nước lần thứ hai. Một số chương trình nổi bật gồm tour Ký ức Biệt động Sài Gòn, tour đêm quận 1, tour tham quan vùng đất nghĩa sĩ Cần Đước - Cần Giuộc - Gò Công. Các chương trình nội đô đều có thời gian tham quan nửa ngày đến một ngày.

Show diễn thực cảnh trên sông Sài Gòn tại lễ hội sông nước lần đầu. Ảnh: Quỳnh Trần

Show diễn thực cảnh bên sông Sài Gòn tại Lễ hội sông nước lần đầu. Ảnh: Quỳnh Trần

E-SPORT

\"Các sản phẩm nội đô có sẵn và tour đường sông thiết kế theo yêu cầu riêng của khách\", đại diện công ty nói.

Đại diện TST Tourist cho biết công ty tung ra các tour nội đô với mức giảm 30-50%, giá trung bình từ 800.000 đến 1,2 triệu đồng mỗi tour. Một số chương trình giảm giá có tour Thành phố xanh Thủ Đức giá 780.000 đồng/người, tour Sài Gòn ngày và đêm giá gần 1,2 triệu đồng.

Công ty dịch vụ lữ hành Chim Cánh Cụt cho hay đã đăng ký với Sở Du lịch, cung cấp khoảng 20 chương trình tour đường thủy, nội đô giảm giá cho du khách lẻ mua trực tiếp trong dịp lễ hội sông nước và các sự kiện du lịch trong tháng 7-9. Các tour áp dụng mức giảm 10-20%.

Tour ngắm cảnh TP HCM bằng xe buýt hai tầng. Ảnh:Sở Du lịch TP HCM

Tour ngắm cảnh TP HCM bằng xe buýt hai tầng. Ảnh:Sở Du lịch TP HCM

Hai chương trình thiết kế riêng cho dịp Lễ hội sông nước là Sài Gòn lao xao và Lắng nghe sông Sài Gòn kể chuyện. Các tour này đưa du khách tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng, kết hợp di chuyển bằng đường bộ và đường sông. Khách được tham quan thành phố dọc sông Sài Gòn và tìm hiểu dòng kênh Nhiêu Lộc lịch sử. Hai tour này cũng tặng vé mời xem chương trình nghệ thuật nhạc kịch tại lễ hội.

Chiều 22/5, Sở Du lịch TP HCM cho biết trong 10 ngày lễ hội sông nước năm nay, các cơ sở lưu trú, dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố sẽ tung ra 300.000 vé giảm giá tổng giá trị lên đến 50 tỷ đồng. Trong đó có 50 chương trình du lịch giảm sâu từ 10% đến 60%, bao gồm 5 chương trình du lịch đường thủy.

Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết trong khuôn khổ lễ hội sông nước lần hai, thành phố sẽ công bố các sản phẩm du lịch đường sông mới. Hiện, TP HCM có 20 tour tuyến du lịch đang được khai thác trên sông. Chặng ngắn là hoạt động du lịch từ các bến trung tâm thành phố như bến Bạch Đằng, quận 1, bến Bình Quới, quận Bình Thạnh, kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè. Tuyến tầm trung đi từ trung tâm thành phố đến Củ Chi, Cần Giờ. Tuyến tầm xa đang liên kết với các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ và sang Phnom Penh, Campuchia.

Trong 4 ngày lễ hội sông nước năm 2023, công suất phòng nghỉ trên địa bàn tăng khoảng 20%, dịch vụ nhà hàng đạt công suất 100%, doanh thu tăng 23% so với ngày thường. Các tour đường thủy nội đô tăng đến 50% so với ngày thường. Tổng lượng khách trong dịp lễ hội đạt hơn 51.000 lượt.

Bích Phương

Chuyến tàu thăm cảng Hải Phòng đang được xây dựng thành sản phẩm du lịch. Ảnh: Lê Tân

Du khách chụp ảnh với bức tranh "Mục đồng thổi sáo" trên cánh đồng lúa, hôm 23/5. Ảnh: Minh Đường

Lama được chào đón sau khi chinh phục đỉnh Everest và quay về Base Camp. Video: Gautam Khim Lal/X

Khởi hành buổi sáng từ Hà Nội, du khách sẽ dừng nghỉ ăn trưa ở TP Vinh (Nghệ An). Tại Vinh, các món ăn chế biến từ lươn là gợi ý.

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Copy link thành công × -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền