tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Cặp đôi "câu nam châm" công viên New York câu két sắt và bất ngờ tìm thấy 100.000 USD bên trong

Cặp đôi "câu nam châm" công viên New York câu két sắt và bất ngờ tìm thấy 100.000 USD bên trong

thời gian:2024-06-05 21:12:36 Nhấp chuột:190 次
2024/06/05 12:26

Guo Yanhui/Biên tập viên sao chép

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Một cặp vợ chồng ở New York, Hoa Kỳ đã đi "câu cá bằng nam châm" trong công viên. Sau khi bắt được một chiếc két sắt nặng và đầy bùn, họ rất ngạc nhiên. để phát hiện ra có thứ gì đó được giấu bên trong 100.000 USD.

THỂ THAO

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, James Kane, 40 tuổi và Barbi Agostini, 39 tuổi là một cặp đôi yêu thích "câu cá bằng nam châm". Vào ngày 31 tháng trước, họ đã ở Queens, New York Trong một cuộc săn tìm kho báu tại Công viên Flushing Meadows–Corona ở Quận, một nam châm lớn và cực mạnh đã được ném xuống hồ. Khi James cuốn sợi dây, anh cảm thấy nam châm hút vật nặng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

THỂ THAO

James kéo toàn bộ chiếc két sắt màu đen và gỉ sét ra khỏi hồ. Sau khi cạy mở, anh tìm thấy một túi đựng 100.000 USD tiền mặt (khoảng 3,23 triệu Đài tệ) bên trong, nhưng một số tờ tiền đã bị ướt sũng. do ngâm nước bị hư hỏng nặng.

Sau khi hai người gọi cảnh sát, vì trong két sắt không có giấy tờ tùy thân nên cảnh sát đã cho phép James nhận số tiền trúng số. James cho biết họ dự kiến ​​sẽ gửi tiền mặt đến Cục Khắc và In ở Washington để chuộc lại và sau đó sử dụng số tiền đó để mua ô tô mới và thiết bị video.

Cặp đôi bắt đầu hoạt động câu cá và săn tìm kho báu này trong thời điểm xảy ra dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán (viêm phổi do vi rút Corona mới, Covid-19). Họ đã bắt được những quả lựu đạn từ Thế chiến thứ hai, những khẩu súng từ thế kỷ 19 và một chiếc ô tô mô tô.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

綜合日媒報導,根據宮內廳最新聲明,美智子上皇后從昨(2)日凌晨出現咳嗽症狀,並於3日上午喉嚨不適,因此進行PCR檢查,確認為陽性,這也是她首次感染武漢肺炎。宮內廳指出,美智子上皇后的症狀「非常輕症」,目前並未住院,僅在家休養。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền