tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Cảnh giác với các kỹ thuật lừa đảo mới: Làm thế nào bạn có thể bị lừa bởi trò lừa đảo đầu tư “Trước IPO”?

Cảnh giác với các kỹ thuật lừa đảo mới: Làm thế nào bạn có thể bị lừa bởi trò lừa đảo đầu tư “Trước IPO”?

thời gian:2024-07-06 21:24:38 Nhấp chuột:190 次

(Kuala Lumpur, thứ 4) Các công ty phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) thường hoạt động tốt trong ngày đầu tiên niêm yết. Tuy nhiên, một số vụ lừa đảo đầu tư đã xuất hiện gần đây, lừa các nhà đầu tư tuyên bố rằng họ có thể đăng ký mua cổ phiếu trước đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (Pre-IPO).

Ủy ban Chứng khoán (SC) hôm nay đã đưa ra tuyên bố nhằm cảnh báo công chúng về các hành vi lừa đảo đầu tư sử dụng cổ phiếu trước IPO của các công ty sắp được niêm yết trên Bursa Malaysia (BURSA, 1818, cổ phiếu tài chính bảng chính) để lừa gạt, dẫn đến nhà đầu tư bị thua lỗ.

Tiền được chuyển vào tài khoản ngân hàng đáng ngờ

不过,Wedbush Securities分析师艾夫斯(Dan Ives)将特斯拉12个月目标价从275美元上修至300美元,且预估乐观情境下、股价可能上看400美元。

越南正在吸引越来越多外国投资者的兴趣,尤其是企业将供应链从中国转移至其他区域,以分散营运风险。

台积电创办人张忠谋于2018年6月5日股东会后正式退休,当日收盘价为229元,若他退休一股都未卖,以昨日收盘价计算,持股价值大增971.06亿元,总市值为1257.62亿元。

BẮN CÁBẮN CÁ

制造业获1949亿投资   外资占85%

在这个时间点爆出的离职消息无法不让人浮想联翩,究竟是什么样天大的矛盾,让这位43岁的小摩老将在最后竟没有得到一个体面的“告别”。

SC cho biết những vụ lừa đảo này chủ yếu liên quan đến các vấn đề phát hành riêng lẻ, thường được đồng bộ hóa với danh sách IPO sắp tới trên trang web của Bursa Malaysia.

Các “đại lý” của những trò lừa đảo này thường tạo một nhóm công khai trên WhatsApp để quảng bá các cơ hội đầu tư trước IPO này. Các nạn nhân tiềm năng được chủ động thêm vào nhóm.

Thông thường, những hành vi lừa đảo này sẽ kèm theo những khuyến nghị sai lệch từ các nhà đầu tư khác để tăng độ tin cậy của họ. Số tiền “đăng ký” IPO cần phải được trả vào tài khoản ngân hàng không liên quan gì đến IPO và bị nghi ngờ là tài khoản ngân hàng con la.

Yêu cầu thanh toán bổ sung

Vào ngày niêm yết IPO, các "đại lý" này sẽ tuyên bố rằng cổ phiếu IPO đã được niêm yết và đang ở trạng thái có lãi và nạn nhân cần phải trả thêm tiền để có được số cổ phiếu mà họ đã được phân bổ.

Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc nhấn mạnh rằng hành vi này là lừa đảo và mục đích là thuyết phục nạn nhân cung cấp thêm tiền.

Cho đến nay, Ủy ban Chứng khoán và Tương lai đã nhận được nhiều khiếu nại và thắc mắc khác nhau từ các nhà đầu tư và tổn thất của nạn nhân đã vượt quá 800.000 RM.

Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc và sẽ tiếp tục giám sát cũng như thực hiện các biện pháp thích hợp chống lại loại gian lận đầu tư này. Ngoài ra, Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc khuyến cáo công chúng nên cảnh giác trước khi đầu tư và đảm bảo không chuyển tiền vào các tài khoản ngân hàng đáng ngờ.

{hai mươi ba} Ủy ban Chứng khoán Malaysia Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc cập nhật danh sách cảnh báo nhà đầu tư và “HSBC” giả có trong danh sách! You Guanchun dính líu đến thao túng giá cổ phiếu của Shangri-La và bị Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc truy nã với số tiền 26,57 triệu RMB Thị trường chứng khoán Malaysia tiếp tục thể hiện sự yếu kém Chủ tịch Ủy ban Điều tiết Chứng khoán vừa “nghỉ hưu” và có chức vụ mới hôm nay. Awang Adik nghỉ hưu và trở thành chủ tịch mới của Ủy ban Chứng khoán Malaysia
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền