tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Cơ quan tiền tệ Singapore chuyển lãi và lãi ròng 13,1 tỷ USD trong năm tài chính vừa qua

Cơ quan tiền tệ Singapore chuyển lãi và lãi ròng 13,1 tỷ USD trong năm tài chính vừa qua

thời gian:2024-07-21 19:07:20 Nhấp chuột:115 次
BẮN CÁ

(Vị trí thứ 18 của Singapore) Cơ quan tiền tệ Singapore đã có lãi trong năm tài chính vừa qua, thu về lợi nhuận ròng là 3,8 tỷ đô la Singapore (khoảng 13,1 tỷ RM).

BẮN CÁ

Khi Cơ quan tiền tệ công bố báo cáo thường niên mới nhất, cơ quan này chỉ ra rằng tổng doanh thu đạt 25,2 tỷ đô la Singapore, được hưởng lợi từ sự tăng trưởng đầu tư vào dự trữ ngoại hối chính thức.

有消息称,伦敦和新加坡的几家主要石油/天然气交易部门因网络故障而难以执行交易。

根据招股书,炽昌粮油IPO涉及公开发售6600万股新股。当中的1330万股将供大马公众申请认购、400万股保留给符合资格的董事、员工和对公司有贡献的人士、4870万股则是私下配售予特定投资者。

该开发项目位于迪拜的黄金地段,将融合高端酒店与豪华住宅单元于一体,包含专为会员打造的特朗普私人俱乐部。两家公司表示,具体的位置和设计细节将于2024年底公布,但已确认它将显著提升迪拜的天际线。

据了解,这不是麦当劳今年第一次发生系统故障,而是在今年3月就开始出现中断的问题,从亚太地区开始,然后蔓延到全球,同样都是App和餐厅点餐系统大宕机,导致客户无法在商店和透过网路平台订购。

据报导,这些泄露的数据包括用户姓名、地址、身份证号码和手机号码等个人信息,骇客以5000美元(2万3380令吉)的售价在论坛上贩售。

Điều này là do hiệu ứng tỷ giá hối đoái tích cực do đồng đô la Mỹ, đồng euro và bảng Anh tăng giá nhẹ so với đồng đô la Singapore.

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông đã lỗ ròng 30,8 tỷ đô la Singapore trong năm tài chính vừa qua, khoản lỗ lớn nhất trong lịch sử của Cơ quan tiền tệ Hồng Kông.

Ngoài ra, trong trung hạn, HKMA đang đặc biệt chú ý đến tác động của căng thẳng địa chính trị, chủ nghĩa bảo hộ gia tăng, biến đổi khí hậu và các vấn đề toàn cầu khác đối với chuỗi cung ứng. Chính quyền cũng chỉ ra rằng các công nghệ mới nổi như trí tuệ nhân tạo có thể giúp cải thiện năng suất và giảm bớt những hạn chế về phía cung.

Cơ quan tiền tệ Hồng Kông sẽ công bố tuyên bố chính sách tiền tệ hàng quý vào cuối tháng này, trong đó công bố đánh giá về triển vọng tăng trưởng kinh tế và lạm phát gần đây.

Singapore Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily An ninh công cộng tốt, tiếng Anh tốt, phương tiện đi lại rẻ và Thành phố Sư tử đứng thứ tư là nơi thích hợp nhất cho du lịch một mình. Bộ Ngoại giao Singapore: Không tới Bangladesh trừ khi cần thiết Lý Hiển Long: Người dân Malaysia và Singapore có thể sống và làm việc tự do ở phía bên kia. Dự kiến ​​mối quan hệ giữa hai nước sẽ đạt mức cao hơn trong tương lai. Một tàu container của New Zealand bị trúng một loại đạn không xác định và bốc cháy; các thuyền viên đều bình an vô sự;
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền