tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Bỉ phá âm mưu khủng bố, bắt giữ 7 người

Bỉ phá âm mưu khủng bố, bắt giữ 7 người

thời gian:2024-07-26 19:13:58 Nhấp chuột:182 次

(Brussels, ngày 25) Cảnh sát Bỉ đã tiến hành 14 cuộc đột kích trên khắp đất nước hôm thứ Năm và bắt giữ 7 người bị tình nghi chuẩn bị thực hiện "các cuộc tấn công khủng bố".

“在我们国家的这个关键时刻,我们将尽一切努力确保她在11月获胜。”他也呼吁美国选民加入支持哈里斯的行列。

他说:“有些模型显示巴黎正处于这场大雨的边缘,而另一些模型则看到15至20毫米的降雨量,或者两三个小时内达到持续10天的降雨量。”

“现在看来他正在反口,”哈里斯周四下午谈到特朗普时说道。“但我已经准备好了。”

法国国家铁路公司告诉法新社:“这是一次大规模袭击,旨在瘫痪高速列车网络。”据称,许多路线将不得不取消。

Agence France-Presse đưa tin rằng người phát ngôn của các công tố viên Bỉ nói rằng ở giai đoạn này không có bằng chứng nào cho thấy bất kỳ mối liên hệ nào với Thế vận hội Paris ở Pháp. Lễ khai mạc Thế vận hội Paris sẽ được tổ chức vào lúc 7h30 tối theo giờ địa phương vào thứ Sáu (1h30 sáng thứ Bảy, giờ Malaysia) với các biện pháp an ninh chưa từng có.

Người phát ngôn Du Tremont nói với AFP: "Hiện tại không có thông tin chi tiết về địa điểm hoặc mục tiêu, nhưng các tình huống được phát hiện khiến chúng tôi tin rằng một cuộc tấn công đang được chuẩn bị."

Các công tố viên cho biết trong một tuyên bố rằng các nghi phạm bị bắt sẽ xuất hiện tại tòa vào thứ Năm trước thẩm phán chống khủng bố, người đã ra lệnh tiến hành các cuộc đột kích để xác định xem liệu họ có tiếp tục bị giam giữ hay không.

BẮN CÁ

Tuyên bố nêu rõ rằng tất cả những người này "bị nghi ngờ tham gia vào các hoạt động của tổ chức khủng bố, tài trợ cho khủng bố và chuẩn bị cho các cuộc tấn công khủng bố."

Tuyên bố nêu rõ rằng cảnh sát đã tiến hành các cuộc đột kích trên toàn quốc tại Brussels, Antwerp, Liège, Courtlay và Menen vào thứ Năm dựa trên lệnh bắt giữ do thẩm phán Antwerp ban hành.

Các công tố viên tuyên bố rằng họ sẽ không tiết lộ thông tin khác vào thời điểm này.

Năm 2016, các vụ đánh bom liều chết đã tấn công sân bay và hệ thống tàu điện ngầm của Bỉ, khiến 32 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương. Năm trước, xảy ra vụ tấn công ở Paris khiến 130 người thiệt mạng.

Tổ chức khủng bố "Nhà nước Hồi giáo" (IS) đã nhận trách nhiệm về các vụ tấn công ở cả hai quốc gia. Kẻ khủng bố duy nhất còn sống sót thực hiện vụ tấn công Paris là công dân Pháp gốc Bỉ Salam Abdel, người cũng bị kết án vào năm ngoái về vai trò của mình trong vụ tấn công Brussels.

BẮN CÁ

Tháng 10 năm ngoái, một tay súng tuyên bố lấy cảm hứng từ IS trên mạng xã hội và đã bắn chết hai cổ động viên bóng đá Thụy Điển ở Brussels. Cảnh sát đã truy tìm tay súng và bắn anh ta, một người Tunisia tên Rasoud, trong một cuộc xung đột một ngày sau vụ việc.

{hai mươi mốt} nước Bỉ khủng bố Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sở hữu thông tin tổ chức khủng bố, SWAT áp giải cựu giảng viên, nhà thầu để thẩm vấn Người đàn ông bị buộc 4 tội tàng trữ đồ của tổ chức IS, vụ án được chuyển lên Tòa án tối cao Long để xét xử Shanmugam: Malaysia bắt giữ 8 nghi phạm, nguy cơ khủng bố trong khu vực vẫn lớn Tổng tuyển cử 3 trong 1 ở Bỉ: Liên minh cầm quyền thất bại nặng nề, thủ tướng tuyên bố từ chức
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền