tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump: Tôi có quyền đích thân công kích Harris

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump: Tôi có quyền đích thân công kích Harris

thời gian:2024-08-18 02:08:56 Nhấp chuột:69 次

(Trenton News ngày 16) Lần đầu tiên kể từ khi trở thành ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, Phó Tổng thống Mỹ Harris và đương kim Tổng thống Mỹ Biden đã đứng chung sân khấu ở Maryland hôm thứ Năm, giờ địa phương, để thể hiện sự đoàn kết. Đồng thời, ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Trump nhấn mạnh trong cuộc họp báo rằng ông có quyền đích thân tấn công Harris.

CNN đưa tin Trump đã tổ chức một cuộc họp báo về chủ đề giá cả kinh tế ở New Jersey vào thứ Năm. Một người nào đó trong nhóm của anh ấy đã đến siêu thị địa phương và mua hàng tạp hóa, bao gồm cả Cheerios, cà phê và sốt cà chua, cùng với các biểu đồ cho thấy mức giá cao trong thời kỳ Biden.

Tuy nhiên, Trump đã giận dữ đi chệch chủ đề trước khi nói xong quan điểm của mình về lạm phát.

Ông cáo buộc đảng Dân chủ đã thay thế Biden bằng Harris một cách bất hợp pháp. Ông giận dữ nói: "Đây là một cuộc đảo chính, được thực hiện bởi những người muốn ông từ chức và họ không hành động như lẽ ra phải làm. Giá năng lượng đã tăng 129 USD (khoảng 572 RM) và tiền thuê nhà cũng tăng hàng tháng. Mỹ $241 (khoảng RM1.070)”

BẮN CÁ.

Anh ấy ngay lập tức chuyển cuộc trò chuyện sang những chủ đề khác.

Để giữ vững lập trường, đôi khi Trump chỉ vào kịch bản bài phát biểu. Nhưng một lần nữa cuộc tranh luận trong đầu anh và những dòng chữ trên trang lại khác nhau.

Trump cũng nói: “Các cuộc chiến tranh thường xuyên xảy ra ở Trung Đông. Chúng ta đang có một cuộc chiến khủng khiếp với Ukraine và Nga. Nếu tôi làm tổng thống, những điều này sẽ không xảy ra. . Bảo hiểm ô tô đã tăng 55% kể từ khi Harris nhậm chức.”

Khi một phóng viên hỏi liệu một số thành viên Đảng Cộng hòa có khuyên ông nên tập trung chiến dịch tranh cử vào chính sách thay vì tấn công cá nhân hay không, Trump trả lời: "Về vấn đề tấn công cá nhân, tôi rất tức giận với cô ấy (Harris) vì những gì cô ấy đã làm đến đất nước này, tôi rất tức giận với cô ấy vì đã sử dụng hệ thống tư pháp làm vũ khí chống lại tôi và những người khác - tôi rất tức giận với cô ấy."

Trump nói: "Tôi nghĩ tôi có quyền công kích cá nhân. Tôi không tôn trọng cô ấy lắm. Tôi không tôn trọng trí thông minh của cô ấy lắm và tôi nghĩ cô ấy sẽ trở thành một tổng thống tồi tệ."

塔辛的小女儿佩通坦,周五在国会的选举中当选首相,成为泰国史上最年轻首相,也是继其姑姑英叻之后,泰国的第2位女首相,并且是第4位担任泰国首相的塔辛家族成员。

福建大部分海域周五中午12时起结束伏季休渔,渔船悉数出海作业。

巴萨尔说:“以色列在扎瓦伊达对阿吉拉一家的住宅及仓库进行空袭,造成15人死亡。”

纳瓦尔尼的流亡律师米哈伊洛娃和费杜洛夫,也被列入黑名单。反对派记者克拉夫佐娃和活动家科姆列娃也名列其中,两人目前处于审前羁押状态。

亲俄克里姆林宫的Telegram频道Mash指出,乌克兰军队用高机动性多管火箭系统(HIMARS,简称海马士)多次攻击这座桥,还说桥梁被毁导致至少27个聚落无法对外联络,这座桥是平民的主要疏散路线。

BẮN CÁ

Đồng thời, khi vận động tranh cử với Harris ở Maryland, Biden đã nói: "Bà ấy (Harris) sẽ là một tổng thống xuất sắc."

{hai mươi mốt} bầu cử tổng thống mỹ Trump (Trump) chính trị Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Người sống sót sau vụ ám sát bị nghi mắc hội chứng chấn thương tâm lý; đồng minh lo lắng Trump sẽ phá hủy cuộc bầu cử của mình [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Nói rằng huy chương dân sự tốt hơn huy chương danh dự quân sự. Trump bị chỉ trích là thiếu tôn trọng. [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump nắm giữ 4,4 triệu tiền điện tử và kiếm được 1,32 triệu từ việc ủng hộ Kinh thánh [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Harris sử dụng biện pháp giảm giá và miễn thuế để lấy lòng cử tri.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền