tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > iPhone có bị đơ sau khi cập nhật iOS mới nhất không? Làm thế nào để khắc phục

iPhone có bị đơ sau khi cập nhật iOS mới nhất không? Làm thế nào để khắc phục

thời gian:2024-05-31 14:37:57 Nhấp chuột:131 次

[Epoch Times ngày 12 tháng 4 năm 2024] (phóng viên Li Yan của Epoch Times biên soạn và đưa tin) Bản cập nhật iOS mới nhất của Apple (Apple) khiến một số iPhone trở nên “không sử dụng được” và người dùng phải đến cửa hàng của gã khổng lồ công nghệ để tìm kiếm sự trợ giúp. chuyên nghiệp. Tuy nhiên, một số người dùng chia sẻ rằng vấn đề này có thể được giải quyết tại nhà.

Hệ điều hành iPhone mới nhất của Apple (iOS 17.4.1) bắt đầu được phát hành “qua mạng” (OTA) vào ngày 21 tháng 3. Nhiều người dùng bày tỏ sự thất vọng khi ứng dụng của họ gặp sự cố và điện thoại thông minh của họ bị treo sau khi cập nhật và đã lên các nền tảng mạng xã hội để tìm kiếm giải pháp.

Một trong những người dùng iPhone không may mắn nói với Daily Mail rằng điện thoại thông minh của cô đã được cập nhật vào sáng thứ Tư nhưng khi cô cố gắng trượt để mở khóa thì màn hình không phản hồi.

Cuối cùng, cô ấy mang chiếc iPhone của mình đến một cửa hàng Apple và nhờ họ giúp "khôi phục" thiết bị và điện thoại bắt đầu hoạt động bình thường.

"Nhân viên Apple Store cho biết bản cập nhật có thể bị kẹt." Cô ấy tiếp tục, "Điện thoại cho rằng nó vẫn đang cài đặt, đó là lý do tại sao nó không phản hồi." (Đọc thêm: Apple: Đừng ngủ trên giường Đang sạc iPhone)

iPhone có thể được cập nhật tự động thông qua cài đặt, nhưng để nâng cấp lên hệ điều hành iOS 17.4.1 mới nhất, điện thoại Apple phải có một lượng điện năng nhất định và được kết nối với WiFi (không phải dữ liệu di động).

Nếu không đáp ứng bất kỳ điều kiện nào trong số này thì quá trình cập nhật sẽ bị trì hoãn. Đó là lý do tại sao mặc dù iOS 17.4.1 đã được phát hành được hơn hai tuần nhưng một số người hiện chỉ gặp sự cố.

Đại chiến Đỏ & Đen

Điện thoại di động của một số người dùng “gần như không thể sử dụng được”. Một người dùng iPhone đã báo cáo trên Reddit: "Ngay cả khi tôi cài đặt lại, khởi động lại điện thoại, khôi phục cài đặt gốc, nó vẫn không hoạt động."

Theo người dùng Reddit, vấn đề này có thể được giải quyết tại nhà. Giống như nhân viên Apple Store đã làm, bạn có thể cắm iPhone vào máy tính xách tay và cài đặt lại iOS. (Để tham khảo, hai ảnh chụp màn hình sau đây là giao diện thao tác tiếng Trung và tiếng Anh được cập nhật qua máy tính)

Ảnh chụp màn hình giao diện cập nhật tiếng Trung của iSO 17.4.1 Ảnh chụp màn hình giao diện cập nhật tiếng Anh của iSO 17.4.1

Một người dùng báo cáo rằng Apple đã âm thầm phát hành phiên bản sửa đổi của iOS 17.4.1, phiên bản này có sẵn trên iTunes. (Đọc mở rộng: Các cài đặt bí mật của iPhone mà mọi người dùng nên biết)

Theo những người dùng Reddit đã tự mình dùng thử, việc sử dụng máy tính để cập nhật thực sự đã giải quyết được vấn đề.

这个星云位于北环极地英仙座,距地球3,400光年,是一颗垂死红巨星喷射出的不断膨胀气体壳。这个宇宙物体被称为行星状星云,但它与行星无关。

据日本水产研究教育机构的介绍,海草和海藻通过光合作用吸收海洋中的二氧化碳和碳酸根离子,并将其转化为有机碳,从而减少海洋中的二氧化碳含量。

根据业绩报告,Meta每股收益(EPS)4.71 美元,LSEG预期每股4.32美元。第一季营收364.6亿美元,LSEG预期361.6亿美元,比去年同期的286.5亿美元增长了27%,这是自2021年以来,增长最快的一个季度。

Đại chiến Đỏ & Đen

Nếu iPhone của bạn hoạt động kém sau khi cập nhật, bạn có thể phải thực hiện cập nhật lại bằng bản sửa đổi iOS 17.4.1.

Theo báo cáo từ những người dùng trên mạng xã hội đã hoàn thành bản sửa lỗi này, việc thực hiện bản sửa lỗi vẫn có hiệu quả ngay cả khi iOS 17.4.1 đã được tải xuống.

Biên tập viên: Lin Yan#

Sạc bừa bãi sẽ làm giảm tuổi thọ của dế yêu Điện thoại của bạn đang chạy chậm và bạn cần thay đổi nó? Chuyên gia gợi ý 3 cách đơn giản để giải quyết vấn đề Đây là những dấu hiệu bạn có thể cần một chiếc điện thoại mới Xếp hạng thời lượng pin điện thoại di động: Asus đứng thứ nhất, iPhone đứng thứ 10
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền