tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Vietjet mở bán hàng nghìn vé 0 đồng đến Australia

Vietjet mở bán hàng nghìn vé 0 đồng đến Australia

thời gian:2024-06-01 15:46:20 Nhấp chuột:115 次
Đấu Rồng Hổ

Theo đó, vé quốc tế 0 đồng (chưa tính thuế, phí) của Vietjet được mở bán từ 18/5 đến hết 10/6, không giới hạn thời gian bay. Vé khứ hồi hạng Eco trong chương trình này còn được hãng tặng thêm 20 kg hành lý kí gửi và suất ăn nóng trên máy bay.

Một chuyến bay quốc tế của Vietjet.

Một chuyến bay quốc tế của Vietjet. Ảnh: Vietjet

Chương trình này được Vietjet tung ra tiếp nối chuỗi hoạt động chào hè, nhằm kích cầu du lịch quốc tế đến các địa điểm tại \"xứ sở chuột túi\" như: Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth, Adelaide... Đến Australia, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm trượt tuyết vào mùa hè, thưởng ngoạn cảnh đẹp của những ngọn núi phủ tuyết trắng xóa, thưởng thức ẩm thực đặc trưng... trong khi giảm áp lực về giá vé máy bay.

Ngoài ra, Vietjet còn dành tặng tất cả hành khách bảo hiểm SkyCare miễn phí, cơ hội tích điểm đổi quà và \"trúng số mỗi ngày\" cùng Vietjet SkyJoy.

Máy bay Amy của Vietjet tại Sydney, Australia.

Máy bay Amy của Vietjet tại Sydney, Australia. Ảnh: Vietjet

Trong những năm gần đây, Vietjet liên tục mở rộng đội tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường. Trên những chuyến bay, khách hàng có thể trải nghiệm ẩm thực Việt Nam, thế giới với các thực đơn phong phú, món ăn nóng như Phở Thìn, Bánh mì Việt Nam...

Đấu Rồng Hổ

Tuấn Vũ

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Copy link thành công × -->

Adora Magic City, con tàu đầu tiên được đóng trong nước của Trung Quốc khởi hành lần đầu vào 1/1. Ảnh: CDFI

Theo Reuters, một số người coi mục đích chuyến thăm của ông Modi khi đó là nỗ lực chuyển hướng du khách khỏi Maldives, quốc gia có 1.192 hòn đảo ở Ấn Độ Dương với những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Cuối năm 2023, cũng nhằm kích cầu du lịch nội địa, Thủ tướng kêu gọi người dân "tổ chức lễ cưới trên đất Ấn", thay vì các điểm đến như Thái Lan, Bali hay Maldives.

Cất và hạ cánh là hai trong số các giai đoạn quan trọng nhất của chuyến bay. Theo báo cáo năm 2017 của hãng Boeing, 61% vụ tai nạn nghiêm trọng trong 10 năm trở lại đều xảy ra trong quá trình này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền