tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Coser Trung Quốc bắt chước vụ tai nạn máy bay của Kobe và gây tranh cãi! Video xin lỗi lại gây phẫn nộ

Coser Trung Quốc bắt chước vụ tai nạn máy bay của Kobe và gây tranh cãi! Video xin lỗi lại gây phẫn nộ

thời gian:2024-06-03 21:06:26 Nhấp chuột:172 次
2024/06/03 19:06

Zhu Lanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Ngôi sao của Lakers, Kobe Bryant và cô con gái thứ hai 13 tuổi Gianna Bryant đã qua đời trong một vụ tai nạn trực thăng cách đây 4 năm, khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối . Mới đây, một coser Trung Quốc đã đeo mặt nạ Kobe tại một buổi triển lãm phim hoạt hình và bắt chước một cách ác ý cảnh anh ta chết trong một vụ tai nạn máy bay, khiến cư dân mạng bất bình. Tuy nhiên, hôm nay (thứ 3) anh chàng đã đăng tải video xin lỗi nhưng nội dung lại một lần nữa khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Theo "White Deer Video" của phương tiện truyền thông Trung Quốc, vụ việc xảy ra tại một triển lãm hoạt hình ở Hàng Châu, Chiết Giang. Theo nội dung video, một nam Cosplayer đang đeo mặt nạ Kobe và mặc áo đấu của Lakers. Chiếc trực thăng bằng bìa cứng trên lưng, có nhiều người theo dõi, anh nằm xuống đất và mô phỏng lại hiện trường vụ tai nạn ở Kobe.

羅伯茲龍魚體長可達9英寸(約22.86公分),擁有突出的口鼻、大眼睛和尖牙,全身黑色,散佈著發光器官(photophores)。這些特徵使牠在黑暗的深海中格外引人注目。研究人員認為,這種魚的發現對於理解深海生物的多樣性和適應性有重要意義。

綜合日媒報導,根據宮內廳最新聲明,美智子上皇后從昨(2)日凌晨出現咳嗽症狀,並於3日上午喉嚨不適,因此進行PCR檢查,確認為陽性,這也是她首次感染武漢肺炎。宮內廳指出,美智子上皇后的症狀「非常輕症」,目前並未住院,僅在家休養。

Trò chơi Fa CaiShen 2

Vui lòng tiếp tục đọc...

{2 khí tượng hay sau này là "Backlash", "Bạn có thể bắt chước anh ấy, nhưng bắt chước cái chết của anh ấy là quá thiếu tôn trọng", "Tôi không phải là fan của Kobe, nhưng nếu tôi có mặt ở đó, tôi sẽ ngăn anh ấy lại và xé nát đồ của anh ấy". Tuy nhiên, một bộ phận nhỏ cư dân mạng đã bảo vệ Coser và cho rằng "Bản thân Kobe không có ý kiến ​​​​phản đối nào, tại sao những người khác lại phản đối?"

Tuy nhiên, Coser đã tải lên video xin lỗi hôm nay (thứ 3) nói rằng anh ấy Không lẽ anh ấy đã chơi một trò đùa trừu tượng tại Comic-Con và xin lỗi tất cả người hâm mộ Kobe. Không ngờ ở cuối phim, anh ấy lại đeo mặt nạ cho Kobe, sửa chữa chiếc máy bay tự chế và thực hiện một số hành vi vô nghĩa. Sau khi đoạn video bị lộ, cư dân mạng lại một lần nữa tỏ ra bất bình và chửi bới: "Anh đang xin lỗi à?", "Tôi muốn nổi tiếng và muốn phát điên", "Có thể thấy rằng tôi đến đây không phải để xin lỗi chút nào, tôi chỉ muốn thu hút người theo dõi, tôi khuyên bạn nên báo cáo trực tiếp."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền