tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Chết tiệt! Người nổi tiếng trên Internet Trung Quốc đã tè bậy và vẽ bậy lên các trụ cột của Đền Yasukuni Nhật Bản và ngay lập tức bỏ trốn về Thượng Hải vào ngày hôm sau.

Chết tiệt! Người nổi tiếng trên Internet Trung Quốc đã tè bậy và vẽ bậy lên các trụ cột của Đền Yasukuni Nhật Bản và ngay lập tức bỏ trốn về Thượng Hải vào ngày hôm sau.

thời gian:2024-06-03 20:24:48 Nhấp chuột:132 次
2024/06/03 18:08

Zhuang Wenren/Biên tập viên sao chép

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Cây cột đá có khắc tên Đền Yasukuni ở lối vào Nhật Bản gần đây đã bị phá hoại bằng hình vẽ bậy. Người nổi tiếng "Tietou" xuất hiện trong cộng đồng người Trung Quốc PO đã đăng một video khoe tội ác của mình, tin tức này bị phanh phui trên các trang web của Nhật Bản, người dân yêu cầu trừng phạt nghiêm khắc, cảnh sát Nhật Bản cũng đã mở cuộc điều tra. Tuy nhiên, hôm nay (thứ 3) có tin Tietou đã trốn về Trung Quốc.

羅伯茲龍魚體長可達9英寸(約22.86公分),擁有突出的口鼻、大眼睛和尖牙,全身黑色,散佈著發光器官(photophores)。這些特徵使牠在黑暗的深海中格外引人注目。研究人員認為,這種魚的發現對於理解深海生物的多樣性和適應性有重要意義。

綜合日媒報導,根據宮內廳最新聲明,美智子上皇后從昨(2)日凌晨出現咳嗽症狀,並於3日上午喉嚨不適,因此進行PCR檢查,確認為陽性,這也是她首次感染武漢肺炎。宮內廳指出,美智子上皇后的症狀「非常輕症」,目前並未住院,僅在家休養。

Khi một người sống ở phường Chiyoda, Tokyo đi ngang qua đền Yasukuni vào khoảng 6 giờ sáng thứ Bảy tuần trước (1/6), anh ta phát hiện ra cột đá ở lối vào có dòng chữ "Nhà vệ sinh" màu đỏ lập tức lập tức lập biên bản, sau khi nhận được trình báo, cơ quan công an đã mở án điều tra vì nghi ngờ hủy hoại tài sản.

Đấu Rồng Hổ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cùng ngày hôm đó, China Net bắt đầu lan truyền video tội phạm của người nổi tiếng Internet "Sách đỏ" Tietou. Bạn có thể thấy Tietou đã đến ngôi chùa với dòng chữ "Đền Yasukuni" trên đó. Đó là vào tối thứ Sáu (31/5), trước cột đá, anh ta hét lên: “Tôi muốn cho Nhật Bản thấy chút màu sắc”. Sau đó, Tietou trèo lên cột đá, cởi cúc quần để đi tiểu rồi đi ra ngoài. phun sơn đỏ và viết chữ "Toilet" lên cột đá khiến Tiểu Hồng trông "hưng phấn".

Tuy nhiên, sau khi video này được đăng lên Internet Nhật Bản, một lượng lớn cư dân mạng Nhật Bản đã chỉ trích nó và yêu cầu chính phủ bắt giữ người nổi tiếng trên Internet và trừng phạt nghiêm khắc người này. Theo báo cáo của "Sankei Shimbun", cảnh sát Tokyo xác định rằng Tietou dường như đã vẽ bậy và phá hoại cột đá trong khoảng thời gian từ 8h55 đến 9h tối thứ Sáu tuần trước (giờ Đài Loan), nhưng anh ta đã rời Nhật Bản một ngày sau khi phạm tội. Trở lại Thượng Hải. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra và có thể có nhiều người, bao gồm cả nhiếp ảnh gia, có liên quan.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền