tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Không còn "nói về thay đổi tiền tệ"! Trump tiết lộ sự thay đổi thái độ của CEO Xiaomi đối với Bitcoin

Không còn "nói về thay đổi tiền tệ"! Trump tiết lộ sự thay đổi thái độ của CEO Xiaomi đối với Bitcoin

thời gian:2024-07-21 20:26:09 Nhấp chuột:191 次

(New York, ngày 18) Khi giá Bitcoin tăng vọt trong năm qua, Larry Fink, Giám đốc điều hành của BlackRock, công ty quản lý tài sản lớn nhất thế giới, thừa nhận rằng ông đã hiểu sai về Bitcoin. Cựu Tổng thống Mỹ và ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa năm 2024 Trump mới đây tiết lộ CEO JPMorgan Jamie Dimon cũng “đột ngột thay đổi thái độ”. Dimon từng là người hoài nghi hàng đầu về Bitcoin và tiền điện tử.

Có thể hiểu rằng do được thúc đẩy bởi "Xu ​​hướng giao dịch Trump", giá Bitcoin gần đây đã tăng trở lại lên 65.000 USD. Trump đã nhiều lần tuyên bố trong chiến dịch tranh cử rằng ông sẽ hoàn toàn ủng hộ tiền điện tử.

Trump nói trong một cuộc phỏng vấn: "Bạn biết đấy, Dimon rất tiêu cực, và bây giờ anh ấy đột nhiên thay đổi thái độ." Tháng trước, Trump đã gặp riêng Dimon và khoảng 80 giám đốc điều hành công ty khác, bao gồm cả Giám đốc điều hành Citigroup. Giám đốc điều hành Bank of America và Giám đốc điều hành Apple Inc Tim Cook, Trump gọi đây là "bữa tiệc tình yêu".

Mặc dù Phố Wall trở nên nhiệt tình đầu tư vào Bitcoin và tiền điện tử nhưng Dimon vẫn là người chỉ trích Bitcoin và tiền điện tử, gọi đó là "lừa đảo" và "kế hoạch Ponzi" vào tháng 4. Dimon đã nói rằng nếu ông ấy ở trong chính phủ, ông ấy sẽ "đóng cửa nó" và gọi Bitcoin là "sự lãng phí thời gian" và là "viên đá thú cưng" "chẳng có ích lợi gì".

Phát triển J.P. Morgan Coin

Tuy nhiên, Dimon đã lãnh đạo JPMorgan Chase phát triển và triển khai chuỗi khối và tiền điện tử của riêng mình, JPMorgan Coin, để tăng tốc và giảm chi phí giao dịch.

有消息称,伦敦和新加坡的几家主要石油/天然气交易部门因网络故障而难以执行交易。

根据招股书,炽昌粮油IPO涉及公开发售6600万股新股。当中的1330万股将供大马公众申请认购、400万股保留给符合资格的董事、员工和对公司有贡献的人士、4870万股则是私下配售予特定投资者。

该开发项目位于迪拜的黄金地段,将融合高端酒店与豪华住宅单元于一体,包含专为会员打造的特朗普私人俱乐部。两家公司表示,具体的位置和设计细节将于2024年底公布,但已确认它将显著提升迪拜的天际线。

E-SPORT

据了解,这不是麦当劳今年第一次发生系统故障,而是在今年3月就开始出现中断的问题,从亚太地区开始,然后蔓延到全球,同样都是App和餐厅点餐系统大宕机,导致客户无法在商店和透过网路平台订购。

Nếu Trump trở lại Nhà Trắng vào tháng 11, ông ấy sẽ không loại trừ khả năng coi Dimon là Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ. Trump nói: Ông ấy "rất tôn trọng Dimon". JPMorgan từ chối bình luận về nhận xét của Trump.

Tuần này, Trump đã chỉ định Vance, một cựu nhà đầu tư mạo hiểm ủng hộ Bitcoin và tiền điện tử, làm người đồng hành tranh cử năm 2024 của ông.

Trong những tháng gần đây, Trump đã kiếm được hàng triệu USD từ một loạt token không thể thay thế (NFT) dựa trên tiền điện tử, khiến ông khác biệt với lập trường chống tiền điện tử của chính quyền Biden. Trump tuyên bố ủng hộ tiền điện tử vào cuối tháng 5 và bắt đầu chấp nhận Bitcoin và một số loại tiền điện tử khác làm tiền quyên góp cho chiến dịch tranh cử.

Trump nói: "Tôi đã gặp những người trong ngành và họ đều là những tài năng hàng đầu."

E-SPORT

Tháng trước, anh đã gặp các giám đốc điều hành của các công ty khai thác Bitcoin lớn của Hoa Kỳ và chấp nhận lời khuyên từ Giám đốc điều hành của Tạp chí Bitcoin, David Bailey. Sau sự thúc đẩy của Bailey, Trump đã trở thành diễn giả chính tại hội nghị Bitcoin 2024 ở Nashville vào cuối tháng này.

Tháng trước, Trump được cho là đã phát động một cuộc tấn công quyến rũ tiền điện tử tại một buổi gây quỹ ở Thung lũng Silicon do các nhà đầu tư David Sachs và Chamath Palihapitiya tổ chức. Trevor Traynor, giám đốc điều hành công nghệ San Francisco và cựu đại sứ chính quyền Trump tại Áo, cho biết: “Ông ấy nói rằng ông ấy sẽ trở thành chủ tịch tiền điện tử.”

bitcoin Trump (Trump) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Trump sống sót sau thảm họa, và những người ủng hộ ông tin chắc rằng “Chúa ở cùng ông”. [Trump thoát chết trong gang tấc] Mật vụ Mỹ thừa nhận nhiều lần từ chối yêu cầu tăng cường an ninh của Trump [Trump thoát khỏi vụ ám sát trong gang tấc] Viên đạn sượt qua đầu ông 0,6 cm. Cựu bác sĩ Nhà Trắng: Vết thương ở tai phải đang bắt đầu lành. Sau khi dỡ bỏ lệnh cấm trên các nền tảng xã hội, Zuckerberg ca ngợi Trump là "một nhân vật tàn nhẫn"
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền