tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > life & style > Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra giữa cảnh sát và bọn cướp ở Balakan, Selangor. Có thông tin cho rằng một người đàn ông đã bị bắn và ngã xuống đất.

Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra giữa cảnh sát và bọn cướp ở Balakan, Selangor. Có thông tin cho rằng một người đàn ông đã bị bắn và ngã xuống đất.

thời gian:2024-08-12 02:25:07 Nhấp chuột:130 次

(Bản tin Kajang ngày 10) Sáng nay, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra giữa cảnh sát và bọn cướp ở Balakang, Selangor. Có thông tin cho rằng một trong những thủ phạm đã bị bắn và ngã xuống đất. Hiện chưa rõ vết thương.

Được biết, vụ việc này xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng nay trước một ngân hàng ở Fengshun Garden, số 11 đường Batu, Bulakang, Kajang.

E-SPORTE-SPORT

Theo các nguồn tin, tại hiện trường đã nghe thấy ba tiếng súng và một số người nhìn thấy một người đàn ông bị nghi bị bắn và nằm trên đường, hiện chưa rõ vết thương. giăng dây màu vàng để ngăn cản người dân đến gần.

Ngoài ra, Đội Pháp y Khoa học của Trụ sở Cảnh sát Selangor cũng được gọi đến để thu thập bằng chứng. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn.

Mặt khác, Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Quận Kajang Na Azlon vẫn không đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc khi được giới truyền thông hỏi vào sáng nay.

文冬警区主任再韩警监发表文告指出,警方初步调查发现,这辆巴士由一名38岁的本地男子驾驶,当时巴士正从云顶前往吉隆坡的路上。

“调查刚开始,我们到目前为止已经传唤11名证人,预计不久后,还会传唤大约11名证人。案件涉及这家公司与另一家公司的项目,我们正在调查贪腐、滥权和违反诚信的问题。”

6名非法入境者年龄介于25至49岁,6人均无法出示有效证件,军方并没有发现违禁品,起获价值5455令吉的财物,包括现款、手机、钱包及装衣裤的行李。

Cảnh sát và tên cướp đấu súng bắn súng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Không hài lòng với việc con gái về đích thứ 4 cuộc thi sắc đẹp, người đàn ông rút súng phản pháo rồi bị bắn chết Sau vụ nổ súng Trump, bài phát biểu ngoài trời của Thủ tướng Nhật lần đầu được trang bị kính chống đạn Bị cáo nổ súng tại Trung tâm thương mại Medan được tại ngoại Sáu người thiệt mạng trong vụ xả súng tại viện dưỡng lão Croatia, trong đó có mẹ của tay súng
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền