tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Qianbaidu: Liệu các nhà lãnh đạo quân sự kỳ cựu có thách thức lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc bị lật đổ tại Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc?

Qianbaidu: Liệu các nhà lãnh đạo quân sự kỳ cựu có thách thức lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc bị lật đổ tại Phiên họp toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc?

thời gian:2024-06-03 16:37:05 Nhấp chuột:80 次

[Epoch Times, ngày 14 tháng 5 năm 2024] Sau khi Đảng Cộng sản Trung Quốc thông báo rằng Hội nghị toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ được tổ chức vào tháng 7 năm nay, có tin đồn lan ra nước ngoài rằng các nhà lãnh đạo quân sự kỳ cựu sẽ gây áp lực lãnh đạo ĐCSTQ buộc anh ta phải kết tội tại cuộc họp.

陈军曾是中共军人,当过天津市政府驻美官员;入籍美国后,成了所谓的“侨领”,实为中共间谍,一直替中共卖命。2008年,他受邀参加北京奥运会开幕式;2015年,参加“九三大阅兵”观礼;2019年,参加中共建政70周年招待会;2021年,参加中共建党100周年庆典。

一排长领着扮成国军的一帮子人马进入一个村庄找到甲长,要他召集群众开会。人到齐后他就对群众讲话,说国军如何缺少粮饷,让群众交出家中的粮食、猪羊、鸡鸭等。说完就强制性地命令两个士兵跟着一个村民到家去收粮食,捉鸡鸭,逮猪羊。有说二话的就恶语吓唬,有敢反抗的就举枪威胁。在破财与保命二者必居其一的选择中,群众只得破财保命,于是就满腹怨恨又忍气吞声地交出自己辛辛苦苦打下的粮食和饲养的禽畜。

这是怎么发生的?美国城市的生活质量为什么变得如此糟糕?

THÊ THAO SABA

在“2024开年暴击:北京金融街租金暴跌,一切已成过去……”一文里,自媒体“毯叔盘钱”的创作者毯叔披露了更具体的详情。

Cựu trung tá tham mưu Bộ Tư lệnh Hải quân Đảng Cộng sản Trung Quốc Yao Cheng cho biết trên nền tảng mạng xã hội Nhiều người không hài lòng với việc nắm giữ các chức vụ quan trọng trong quân đội. Một số sĩ quan có năng lực và hiểu biết cảm thấy rằng họ không có tương lai và đã nộp đơn báo cáo. và yêu cầu thay đổi nghề nghiệp.

Yao Cheng cho rằng Nhật báo Quân sự của ĐCSTQ đã đặc biệt đăng các bài viết nhằm “vạch ranh giới đỏ” đối với lời nói và việc làm của cán bộ quân đội, cho thấy hàng loạt hiện tượng trong quân đội không chỉ là sự phản ánh khách quan của cơ sở mà còn cũng không loại trừ khả năng một số quan chức quân sự cấp cao không hài lòng với Tập Cận Bình thậm chí có thể nghỉ hưu.

Cũng có quan điểm cho rằng các nhà lãnh đạo quân sự của ĐCSTQ có động cơ thầm kín đối với Tập Cận Bình và có thể tấn công trước.

Quả thực có nhiều người trong giới quân sự và quan chức của ĐCSTQ không hài lòng với Tập Cận Bình. Vì vậy, tại Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc sắp tới, liệu các nhà lãnh đạo quân sự kỳ cựu sẽ gây áp lực lên Tập, hay thậm chí buộc ông phải làm vậy. vợ anh ta có bỏ đi không? Tôi không nghĩ khả năng này tồn tại.

Việc các nhà lãnh đạo quân sự kỳ cựu sẽ gây áp lực với Tập, hay thậm chí ép ông phải thụ thai, chủ yếu phụ thuộc vào hai điểm.

Tôi tin rằng có động cơ gây áp lực và ép hoàng đế thụ thai, nhưng vị tướng quân sự kỳ cựu chắc chắn không đủ can đảm và sức mạnh để làm điều đó.

Sau khi Tập Cận Bình trở thành Chủ tịch Quân ủy Trung ương, lần đầu tiên ông ấy phát động chiến dịch chống tham nhũng trong quân đội, và trong hai năm qua, ông ấy cũng đã tiến hành một cuộc thanh trừng lớn. Điều này không chỉ cắt đứt nguồn tài chính của các nhà lãnh đạo quân đội. nguồn lực, mà còn khiến họ cảm thấy bấp bênh và tạo ra một cuộc khủng hoảng hiện sinh nghiêm trọng. Họ không có niềm tin vào Tập Cận Bình. Để tự bảo vệ mình, tất nhiên họ muốn gây áp lực với Tập, thậm chí buộc ông phải nhúng tay vào cung.

Nhưng nếu thật sự muốn gây áp lực, ép cung thì phải mạo hiểm, phải trả giá. Liệu vị tướng quân kỳ cựu có chấp nhận được rủi ro này không? Bạn có thể mua được mức giá này không? câu trả lời là phủ định.

Tại Đại hội toàn quốc lần thứ 20 của Đảng Cộng sản Trung Quốc, Tập Cận Bình đã thống nhất ĐCSTQ. Quyền lực của ông thậm chí còn vượt qua Mao Trạch Đông, và điều này cũng không ngoại lệ trong quân đội. Hơn nữa, tính cách của Tập là tự cho mình là trung tâm và không chấp nhận bất kỳ sự bất đồng chính kiến ​​nào. Nếu các nhà lãnh đạo quân sự kỳ cựu gây áp lực với ông tại Hội nghị toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc và ép ông vào cung, nếu thất bại, ông chắc chắn sẽ bị Tập Cận Bình đưa đến Nhà tù Tần Thành.

Họ có đủ sức mạnh để khiến Tập đầu hàng không? Không, hoàn toàn không.

Đầu tháng 4 năm nay, trên Internet có thông tin cho rằng cựu Phó Chủ tịch Quân ủy Phạm Trường Long đã đề cập trong một buổi họp lớp rằng chính quyền đã áp đặt các hạn chế đối với ông, yêu cầu ông không được rời khỏi Bắc Kinh quá một lần và nửa tháng. Có thể thấy, các nhà lãnh đạo quân sự đã nghỉ hưu không có quyền tự do hành động chút nào. Trên thực tế, việc phục vụ các lãnh đạo quân đội cũng không khá hơn là bao, và họ cũng bị giám sát chặt chẽ bao gồm thư ký, tài xế của họ, v.v.

Trước đó, truyền thông nước ngoài đưa tin rằng vụ việc của Tư lệnh Lực lượng Tên lửa Li Yuchao là do thư ký của ông báo cáo, cáo buộc ông phản quốc hoặc có liên lạc với nước ngoài. Sau khi Tập Cận Bình biết tin, ông đã hành động vội vàng và tấn công phủ đầu. Kết quả bao gồm Li Yuchao (Chỉ huy Lực lượng Tên lửa), Xu Zhongbo (Chính ủy Lực lượng Tên lửa), Wei Fenghe (cựu Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Tư lệnh đầu tiên của Lực lượng Tên lửa), Zhang Zhenzhong (Phó Tư lệnh Lực lượng Tên lửa, Phó Tổng Tham mưu trưởng), Lưu Quang Bân (Phó Tư lệnh Lực lượng Tên lửa), Wu Guohua (Phó Tư lệnh thứ nhất Lực lượng Tên lửa, đã tự sát) và các quan chức cấp cao khác của Lực lượng Tên lửa đều bị tiêu diệt, tất cả đều dưới bàn tay của cô thư ký nhỏ này.

THÊ THAO SABA

Trong một mạng lưới chặt chẽ như vậy, tướng quân cũ không thể nào nổi loạn được. Nếu thách thức Tập tại Phiên họp toàn thể Trung ương, có thể ông sẽ bị bắt ngay tại chỗ bởi các vệ sĩ Mật vụ do Vương Hiểu Hồng điều khiển. Sau khi bị đưa đến nhà tù Tần Thành, điều chờ đợi họ là sự hủy diệt của gia đình và cuộc sống của họ. Họ có can đảm không? Tuyệt đối không.

Nhìn cách Tập công khai đẩy lùi Hồ Cẩm Đào, người không hài lòng với ông, tại Đại hội toàn quốc lần thứ 20, và chuyện xảy ra với Lý Khắc Cường, người không chịu đầu hàng trước mặt Tập, càng dễ hình dung hơn rằng các nhà lãnh đạo quân sự cũ Không còn can đảm nữa.

Mặc dù họ có động cơ gây áp lực và buộc ông phải kết án nhưng ông lại thiếu dũng khí và sức mạnh để dàn dựng vở kịch gây sức ép và buộc ông Tập phải kết tội tại Phiên họp toàn thể lần thứ ba của Trung ương. Ủy ban Đảng Cộng sản Trung Quốc?

Biên tập viên: Jin Yue#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền