tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Chó hoang chạy lung tung ở Yuanlin, bãi đậu xe của trạm thu gom bị phá hủy, quận trưởng khẩn trương cầu cứu.

Chó hoang chạy lung tung ở Yuanlin, bãi đậu xe của trạm thu gom bị phá hủy, quận trưởng khẩn trương cầu cứu.

thời gian:2024-06-03 19:44:29 Nhấp chuột:179 次
2024/06/03 19:14

[Phóng viên Chen Guanbei/Changhua Report] Chó đi lạc thường xuyên xuất hiện ở Tam Nghĩa, thành phố Yuanlin, huyện Chương Hóa, khiến dư luận xôn xao. Gần đây, một nhóm chó hoang đã đột nhập vào bãi đậu xe của Cục Thuế Quốc gia, Lin Jizheng và người dân. Đối mặt với người dân, đệm ngồi xe máy bị cắn dã man, thậm chí cả dây điện ngoài trời cũng bị cắn đứt. Tuy nhiên, đàn chó hoang sau khi gây rối đã bỏ đi khiến người dân khó “tìm ra thủ phạm”. Người đứng đầu địa phương cho biết người dân gần đó đang cho gần 200 con chó đi lạc ăn nhưng nhiều lần thuyết phục đều vô ích. Ông hy vọng chính quyền có thể ra tay giải quyết vấn đề cho người dân.

Máy siêu tráicâyMáy siêu tráicây

Zhang Shiying, người đứng đầu quận Sanyi, cho biết đây không phải là lần đầu tiên một chiếc xe máy bị chó hoang làm hỏng ở bãi đậu xe ga Yuanlin Jizheng. Gần đây, ông đã thông báo cho Trạm phòng chống dịch bệnh động vật Changhua, Yuanlin. Đội dọn dẹp và các đơn vị khác đến bắt nó, nhưng hoàn toàn vô ích. Nguyên nhân chính là do các bà mẹ yêu thương ở địa phương thường cho chúng ăn. Những con chó hoang này thường tụ tập ở bãi đất trống gần đó và có vẻ như gần đây trời mưa. họ chạy đến chỗ trú mưa ở bãi đậu xe của ga Jizheng đối diện để trú ẩn. Tôi nhìn thấy đệm ghế xe máy, họ bắt đầu cắn nát một số đệm ghế xe máy, thậm chí còn bị đẩy ra ngoài. Gương chiếu hậu cũng bị vỡ, để lại một đống hỗn độn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

環保局指出,全縣各鄉鎮市的加碼場,回收量也非常好,回收舊衣超過10萬件,其中第一名是溪湖鎮超過1萬件,田中鎮與埔心鄉都超過8000件,而溪湖鎮公所全力相挺,把回收延長兌換活動至6月7日,所以,成效也最好。

交通部航港局港務組組長胡凱程表示,2022年商港服務費收入約47.7億,但去年降至44億元,主要因全球經濟復甦步調遲緩,主要國家進出口貿易表現仍顯頹勢,加上中國房地產危機惡化、美中科技對峙加劇,地緣政治衝突助長大宗商品價格波動威脅,商品貿易持續走緩,牽制我國進出口表現,致商港服務費收入較預計減少。

Zhang Shiying cho biết rất may hôm xảy ra vụ việc là ngày nghỉ lễ nên không có ai bị cắn. Tuy nhiên, gần đó có công viên và trường mẫu giáo nếu chó hoang lại xông vào thì hậu quả sẽ rất thảm khốc. Bà mong các đơn vị liên quan quan tâm đến sự an toàn của người dân, nghĩ cách.

Những người họ Zhang cho biết, trong hai năm qua, ngày càng có nhiều chó hoang tụ tập ở Tam Nghĩa, với gần 200 con thường cùng nhau "thổi ốc xà cừ" vào lúc nửa đêm. và chúng còn hoạt động theo nhóm để gây thiệt hại, khiến nơi đây trở nên bừa bộn, những con chó này bị nhốt trong một không gian rộng mở, nơi các nhà lập pháp địa phương thường tổ chức các hoạt động. vài cái bẫy chó và có thực sự cần thiết phải đợi đến khi có người bị cắn rồi mới giải quyết vấn đề không?

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền