tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Phá kỷ lục 34 năm, chỉ số Topix của Nhật Bản đạt mức cao kỷ lục

Phá kỷ lục 34 năm, chỉ số Topix của Nhật Bản đạt mức cao kỷ lục

thời gian:2024-07-06 20:38:02 Nhấp chuột:139 次

(Tokyo lần thứ 4) Mặc dù chậm hơn chỉ số Nikkei 225 khoảng 4 tháng rưỡi nhưng chỉ số Topix vẫn đáp ứng được kỳ vọng của các nhà đầu tư Nhật Bản trong tuần này, vượt qua đỉnh cao của thời kỳ bong bóng năm 1989 và thiết lập một kỷ nguyên mức cao kỷ lục mới. Điều này càng khẳng định rằng cơ sở cho thị trường tăng giá hiện tại đối với chứng khoán Nhật Bản đang trở nên vững chắc hơn.

Dữ liệu thị trường cho thấy Chỉ số Topix mở cửa cao hơn sau khi mở cửa ngày hôm nay, từng chạm mức 2890,52 điểm, vượt qua mức cao lịch sử trong ngày được thiết lập vào tháng 12 năm 1989. Hầu như tất cả 33 chỉ số phụ của ngành đều tăng sau khi mở cửa ngày giao dịch, trong đó cổ phiếu ô tô dẫn đầu mức tăng.

与此同时,国行上半年的国际储备金为1135亿美元(约5344亿令吉),增加3亿美元(约14亿令吉)。

THỂ THAO

“U Mobile和Edotco还将与各州政府机构合作,共同开发一套精简流程,基于人工智能和数据驱动的分析,提高鉴定正确塔位和结构的效率,以更快、更有效地获取站点和获得许可。”

据悉,近期日产汽车关闭的是位于中国江苏省常州市、2020年开始生产的乘用车工厂,并将在中国产能缩减约一成。去年日产汽车在中国销量年减16%至79万台。

So với Chỉ số Nikkei 225 chỉ bao gồm 225 cổ phiếu thành phần, phạm vi bao phủ của Chỉ số Topix rõ ràng là rộng hơn-nó bao gồm hơn 2.000 cổ phiếu thành phần, do đó, nó phản ánh tương đối rõ hơn diện mạo chung của thị trường Nhật Bản. .

Hideyuki Ishiguro, chiến lược gia trưởng tại Nomura Asset Management, cho biết: “Không giống như chỉ số Nikkei 225 tập trung vào một số loại cổ phiếu nhất định, xu hướng của chỉ số Topix cho thấy thị trường đã kết thúc đáy điều chỉnh ngay từ đầu của quý hai. Thị trường tổng thể đang đạt mức cao nhất mọi thời đại,” ông nói và nói thêm rằng Nhật Bản đang nổi lên sau nhiều năm giảm phát và định giá của nước này vẫn thấp so với Hoa Kỳ.

Trước đó, chỉ số blue-chip Nikkei 225 đã nhiều lần đạt mức cao kỷ lục trong tháng 2 năm nay, do sự gia tăng của cổ phiếu công nghệ toàn cầu và sự suy yếu của đồng yên đã thúc đẩy cổ phiếu xuất khẩu. Trong khi chỉ số Topix đạt mức cao mới hôm nay, chỉ số Nikkei 225 cũng đạt mức cao nhất trong tháng 3 một lần nữa, sau khi quay trở lại trên 40.000 điểm vào đầu tuần này.

THỂ THAO

Bị ảnh hưởng bởi chi phí đi vay cực thấp, lợi nhuận cao và nỗ lực cải thiện quản trị doanh nghiệp của Sở giao dịch chứng khoán Tokyo, cả hai chỉ số chứng khoán đều tăng hơn 25% trong năm ngoái và các quỹ toàn cầu đang tăng tốc đổ bộ vào thị trường chứng khoán Nhật Bản.

Còn xăng trong kho của Nhật không?

Hiện có rất ít dấu hiệu cho thấy việc Ngân hàng Nhật Bản chuyển sang thắt chặt chính sách tiền tệ đã hạn chế khẩu vị rủi ro của các nhà đầu tư chứng khoán Nhật Bản. Ngược lại, nhiều nhà đầu tư Nhật Bản tin rằng với sự trở lại của lạm phát, số phận của nền kinh tế Nhật Bản đã thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Nhìn vào các ngành hàng đầu cụ thể, cổ phiếu bảo hiểm và ngân hàng là một trong những ngành có diễn biến tốt nhất kể từ khi Topix chạm đáy định kỳ vào giữa tháng 4, do thị trường suy đoán rằng lãi suất cao hơn sẽ giúp tăng khả năng cho vay của người Nhật. Kết quả là cổ phiếu ngân hàng tiếp tục tăng, trong khi các công ty bảo hiểm nhận được sự thúc đẩy từ kỳ vọng rằng họ sẽ cải thiện khả năng sinh lời thông qua đầu tư trái phiếu.

Các nhà đầu tư tổ chức gần đây cũng cho thấy xu hướng "mua một cách máy móc" cổ phiếu Nhật Bản. Yoshiki Suda, chiến lược gia tài sản chéo tại Nomura Securities, cho biết: “Việc tái cân bằng thương mại của các nhà đầu tư toàn cầu là một trong những yếu tố thúc đẩy chứng khoán Nhật Bản tăng điểm trong tuần trước”.

{hai mươi mốt} Nhật Bản kinh tế nhật bản Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tỉnh Mie của Nhật Bản phá kỷ lục khi nhiệt độ tăng lên 39,7°C; 55 người ở Tokyo phải nhập viện vì nghi ngờ say nắng Nhật Bản phản đối việc lắp đặt phao trên biển cả ở phía Nam 4 nước Trung Quốc: Có quyền tự do nghiên cứu khoa học trên biển cả Nhật Bản đang thiếu nhân lực và sẽ thiếu 1 triệu lao động nước ngoài vào năm 2040 "Sủi bọt dưới đáy biển" sau trận động đất ở bán đảo Noto ở Nhật Bản là chưa từng có và thúc đẩy nghiên cứu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền