tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Economy > Yu Chunfei: Sự đạo đức giả, sự yếu đuối và đạo đức thấp kém của Đảng Cộng sản Trung Quốc

Yu Chunfei: Sự đạo đức giả, sự yếu đuối và đạo đức thấp kém của Đảng Cộng sản Trung Quốc

thời gian:2024-09-15 10:41:50 Nhấp chuột:133 次
{1[The Epoch Times, ngày 25 tháng 8 năm 2024] Ở Trung Quốc, những ai dám chỉ trích Đảng Cộng sản và vạch trần bản chất độc tài của nó chắc chắn là vi phạm điều cấm kỵ. Tham vọng quyền lực của Đảng Cộng sản là vô cùng mạnh mẽ. Nó không thể chịu đựng được bất kỳ nghi ngờ nào, chứ đừng nói đến bất kỳ thử thách nào, bởi vì điều đó sẽ xé tan đế chế dối trá mà nó đã dày công xây dựng. Đảng Cộng sản luôn phản ứng gay gắt trước những lời chỉ trích, sợ rằng người khác sẽ phát hiện ra bản chất rỗng tuếch của nó.

Đảng Cộng sản đã và đang quảng bá sự vĩ đại, vinh quang và sự đúng đắn của mình với thế giới và người dân Trung Quốc. Nó tự coi mình là người đại diện “hết lòng phục vụ nhân dân” và luôn miệng nói mình là công chức của nhân dân. Tuy nhiên, thực tế là một sự trớ trêu rõ ràng. Một công chức thực sự sẽ không sợ sự nghi ngờ của mọi người, sẽ không tức giận vì một vài lời chỉ trích, và sẽ không đáp lại những tiếng nói khác nhau bằng sự đàn áp. Trên thực tế, Đảng Cộng sản không chỉ sợ bị chỉ trích mà còn sợ bất kỳ hình thức tư duy độc lập nào. Đối với nó, phê bình giống như một sự nhạo báng một thái giám - vạch trần thói đạo đức giả tự đề cao bản thân và khiến nó cảm thấy xấu hổ.

Chúng ta cũng nên suy nghĩ sâu sắc về lý do tại sao Đảng Cộng sản lại nhạy cảm với những lời chỉ trích đến vậy. Lý do rất đơn giản, vì nó biết nó đang làm gì và nó biết rằng mọi việc nó làm đều không thể nhìn thấy được. Ngay từ đầu nó đã dựa vào dối trá và bạo lực để giành chính quyền, và việc duy trì quyền lực này cũng không thể tách rời khỏi dối trá và bạo lực. Nếu người dân được phép tự do ngôn luận và phơi bày sự thật thì tháp quyền lực giả dối này sẽ sụp đổ. Đảng Cộng sản hiểu rằng họ không thể đối mặt với sự mong manh của cơ sở quyền lực. Sợ rằng người dân sẽ thực sự hiểu hoàn cảnh của mình và nhận ra rằng họ đang ở không phải là một đất nước “mạnh”, mà là một chế độ độc tài được duy trì bởi sự thịnh vượng và bạo lực giả tạo.

THỂ THAO

Đảng Cộng sản tấn công mạnh mẽ những người chỉ trích nó thể hiện nỗi sợ hãi sâu sắc bên trong nó. Một chế độ tự tin, một chính phủ thực sự phục vụ nhân dân sẽ không kiêu ngạo như vậy. Hoa Kỳ có thể cho phép mọi người cười nhạo tổng thống, dung túng mọi hình thức phản đối và thậm chí cho phép mọi người tổ chức biểu tình một cách hợp pháp. Đó là vì hệ thống dân chủ Mỹ mang lại cho chính phủ và người dân đủ niềm tin và sự an toàn. Còn Trung Quốc thì sao? Khi người dân từng đặt câu hỏi về tính hợp pháp của chính phủ và chất vấn Đảng Cộng sản là kẻ độc tài, Đảng Cộng sản rơi vào tình trạng vô cùng lo lắng và tức giận. Nó dùng hết sức trấn áp, ngăn cản, tìm cách dùng biện pháp mạnh tay hơn để che đậy lương tâm cắn rứt của mình.

Phản ứng nhạy cảm này không chỉ thể hiện sự yếu kém của Đảng Cộng sản mà còn bộc lộ đạo đức thấp kém của đảng này. Cũng giống như một hoạn quan, mặc dù có thể điều khiển người khác bằng quyền lực và của cải nhưng mặc cảm tự ti bên trong của anh ta không thể loại bỏ được. Lòng tự trọng thấp kém này khiến anh không thể chịu đựng được bất kỳ sự khiêu khích nào, vì vậy anh chỉ có thể đáp trả bằng những phương pháp tàn nhẫn hơn. Đảng Cộng sản cũng vậy, biết rằng mình đã mất đi sự ủng hộ của người dân và không còn giữ được nền tảng đạo đức cao nên chỉ có thể sử dụng những phương pháp độc tài nghiêm khắc hơn để duy trì sự thống trị của mình.

2017年,一位两岁时被一对美国夫妇收养的广西女孩在体操世锦赛上夺冠后,有不少人对“涉外收养过程中存在牟利行为”提出了质疑。据知情者透露,这对美国夫妇当年支付给中国的费用达8000美元。还有人曝光说,外国人来华支付的领养费曾一度高达三四万美元。对此,墙内还掀起了针对政府送养儿童是否应该收费的热议。当时,有官媒撰文回应过,但解释却难以服众。因为政府拒绝公开孩子被送养前的资料以及收养家庭捐给福利院的具体数额。

据大陆经济观察网报道,自2023年中以来,多地地方政府在会议和文件中都提到了“砸锅卖铁”一词。

THỂ THAO

当这样的人再拥有超人的智慧和健康时,他们不可避免地会迅速上升到他们所处的世界的上层。

根据起诉书,当时担任州长库默副首席多元化官的孙雯,应河南同乡会和山东相关团体侨领的要求,安排河南省代表团(代表中有河南省政协副主席)赴美与时任副州长霍楚会面,但霍楚没有在邀请信上签名;孙雯伪造了霍楚的签名,向这个代表团发了两版“邀请信”。这个代表团后来获得了赴美签证来美。

Tuy nhiên, cách tiếp cận tuyệt vọng này chỉ nhằm đẩy nhanh sự sụp đổ của nó. Một chế độ không có lòng tin, một chế độ sợ bị chỉ trích thì không thể tồn tại lâu dài được. Lịch sử đã vô số lần chứng minh rằng những chế độ dựa vào đàn áp và dối trá không thể thoát khỏi số phận sụp đổ. Trong khi Đảng Cộng sản đang tuyệt vọng trấn áp những lời chỉ trích, nó cũng đang dần đi đến mục đích của chính mình. Sự yếu đuối và sợ hãi của nó đã là những dấu hiệu rõ ràng nhất.

Đối với những người trong chúng tôi vẫn còn dám lên tiếng, nhiệm vụ của chúng tôi là vạch trần bản chất chế độ độc tài của Đảng Cộng sản và cười nhạo sự đạo đức giả và nỗi sợ hãi của nó. Chúng ta không chỉ phải vạch trần những lời dối trá của nó mà còn phải để nhiều người hơn nữa hiểu rằng đảng chính trị “vĩ đại, vẻ vang và đúng đắn” này thực chất chỉ là một cỗ máy độc tài đã mất đi đạo đức và sự ủng hộ của nhân dân. Những nỗ lực tuyệt vọng của nó chỉ có thể cho thấy rằng nó đã đi đến hồi kết, và điều chúng ta đang làm là đẩy nó sụp đổ nhanh hơn để tương lai của Trung Quốc không còn bị nhóm người băng hoại đạo đức này kiểm soát nữa.

Biên tập viên: Jin Yue

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền