tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Sports > Xác minh phản ánh du khách Pháp \'trả 500.000 đồng cho 1 km đi taxi\'

Xác minh phản ánh du khách Pháp \'trả 500.000 đồng cho 1 km đi taxi\'

thời gian:2024-06-01 15:25:42 Nhấp chuột:124 次
Bài Cào

Theo hướng dẫn viên tên Sơn, phụ trách dẫn hai du khách Pháp đi tour Cát Bà, hai du khách đã bắt taxi từ 114 Trần Nhật Duật đến số 9 phố Chợ Gạo vào 4h30 ngày 12/5. Hai điểm này cách nhau khoảng 1 km. Tới nơi, tài xế khóa cửa sau và yêu cầu họ trả 500.000 đồng mới được xuống.

Các thành viên thuộc Chiến dịch Núi sạch đang thu gom rác tại Everest Base Camp. Ảnh: Clean Mountain Campaign/Handout

Biên giới mở sau dịch, đồng yen giảm, thúc đẩy khách đến cao kỷ lục. Trong tháng 3, lượng khách nước ngoài tới Nhật đạt 3 triệu lượt. Xứ anh đào đông khách hơn bao giờ hết và điều này tạo nên gánh nặng với người địa phương, khiến sự kiên nhẫn của họ cạn dần.

Hộ dân được đón khách lưu trú ở cùng phải là chủ nhà, cư dân bản địa Hội An, sinh sống thực tế tại địa chỉ đăng ký. Gia đình dự kiến đón khách ở cùng đạt gia đình văn hóa tiêu biểu và có uy tín trong cộng đồng tại địa phương.

Theo dữ liệu từ Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan, 1,75 triệu lượt khách Trung Quốc, nguồn khách du lịch lớn nhất đến Đông Nam Á, đến Thái Lan trong quý I, tiếp đến là thị trường khách Malayisa (1,16 triệu lượt) và Nga (hơn 622.000 lượt).

Khung cảnh phố cổ Hội An bên sông Thu Bồn. Ảnh: Nick M

Sau khi rời đi, tài xế phát hiện khách để quên ví nên lái xe quay lại trả và nhận thêm 500.000 đồng tiền chuộc ví. Tổng cộng hai du khách trả cho tài xế 1 triệu đồng.

Hướng dẫn viên được hai du khách Pháp nhờ chia sẻ thông tin trên và phản ánh với cơ quan chức năng. Sơn đăng tải trên mạng xã hội vào 12/5.

Hai du khách trong câu chuyện sáng 12/5. Ảnh: NVCC

Hai du khách Pháp tại Hà Nội, sáng 12/5. Ảnh: NVCC

Đại diện công an quận Hoàn Kiếm cho biết tài xế trong vụ việc đã đến cơ quan làm việc vào sáng 13/5. Người này sinh năm 1990, quê Hưng Yên, điều khiển ôtô mang biển Hà Nội, chạy dịch vụ, không thuộc hãng taxi nào. Công an quận Hoàn Kiếm đang làm rõ vụ việc để có kết luận, xử lý.

Anh Sơn cho biết hai khách đang đi tham quan vịnh Hạ Long. Đây là lần đầu họ gặp tình huống như vậy và vẫn tận hưởng chuyến du lịch Việt Nam.

Hoài Anh

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Copy link thành công × -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền