tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Sports > [Cột người nổi tiếng] Cần phải buộc cấm điện thoại di động trong trường học

[Cột người nổi tiếng] Cần phải buộc cấm điện thoại di động trong trường học

thời gian:2024-06-03 16:38:03 Nhấp chuột:114 次
{1[The Epoch Times, ngày 10 tháng 5 năm 2024] (Bài viết của Anthony Furey, nhà báo chuyên mục tiếng Anh của Epoch Times, Yuan Quan biên soạn) Về vấn đề cấm điện thoại di động trong trường học, Arabella, một học sinh trung học ở Miami, đã được phỏng vấn bởi tờ New York Times Trong cuộc phỏng vấn, anh ấy nói: “Ở trường của tôi, nhiều học sinh nhìn chằm chằm vào điện thoại di động của họ khi đi bộ trong khuôn viên trường, hoàn toàn phớt lờ thế giới xung quanh. Tôi đã chứng kiến ​​​​một số học sinh va vào tường hoặc những học sinh khác trong khi nghiện. tới các thiết bị điện tử của họ "

Tình huống này còn nực cười hơn nhưng những lúc khác còn đáng sợ hơn. So với sự gián đoạn và hỗn loạn do điện thoại di động gây ra trong lớp, việc va vào tường là điều chúng tôi ít lo lắng nhất.

Mylea là một học sinh trung học người Mỹ khác đã bày tỏ suy nghĩ của mình với New York Times. Cô ấy nói: “Tôi nghĩ điện thoại di động nên bị cấm ở trường học vì hầu hết các vấn đề ở trường học thường liên quan đến điện thoại di động… Trẻ em luôn sử dụng điện thoại di động. Melia nói thêm rằng điện thoại khuyến khích bắt nạt, chẳng hạn như chụp ảnh không phù hợp và sau đó quấy rối người khác trên mạng.

Ngày càng có nhiều trường học trên khắp thế giới cấm sử dụng điện thoại di động trong lớp và các quy định sẽ khác nhau tùy theo từng trường học. Một số trường đề cao tính kỷ luật tự giác và yêu cầu học sinh không sử dụng điện thoại; những trường khác khóa điện thoại vào đầu ngày.

Một cố vấn hướng dẫn ở British Columbia, Canada cho biết lệnh cấm điện thoại di động đã mang lại lợi ích rõ ràng cho trường học của cô. Tulani Pierce của Trường Trung học Chatelech nói với CBC News năm ngoái: “Chúng tôi đang thấy sự cải thiện về sức khỏe tâm thần của trẻ em, tình trạng bắt nạt và sự tham gia trong lớp học giảm đi”.

Gần đây, chính quyền Ontario đã thông báo rằng họ sẽ thực hiện các hạn chế nghiêm ngặt nhất trong nước về điện thoại di động trong lớp học trên toàn tỉnh.

Thông cáo báo chí của sở giáo dục tỉnh giải thích: “Học sinh từ mẫu giáo đến lớp sáu phải để điện thoại di động ở chế độ im lặng và khuất tầm nhìn trong giờ học, trừ khi được giáo viên cho phép rõ ràng”. không được phép sử dụng điện thoại di động trong lớp trừ khi được giáo viên hướng dẫn rõ ràng.”

Đây là những quy tắc tốt. Về cơ bản, học sinh có thể giữ điện thoại bên mình nếu muốn, nhưng họ không thể sử dụng chúng trong giờ học.

Tuy nhiên, việc triển khai như thế nào lại là một vấn đề lớn. Các giáo viên và quản trị viên trước đây đã phàn nàn rằng họ bị hạn chế về khả năng đảm bảo học sinh tuân thủ lệnh cấm, đó là lý do tại sao giáo viên cần được hỗ trợ khi họ quyết định thực hiện các biện pháp quyết liệt để thực thi lệnh cấm.

Nếu học sinh sử dụng điện thoại di động thì điện thoại đó sẽ bị tịch thu và giáo viên có thể giữ điện thoại di động cả ngày và để trên bàn hoặc trong văn phòng.

这表明货币扩张是当局口中中国经济增长的一个主导性因素。

假如中国经济一季度真增长5.3%,政治局会议完全可以称“开门红”。然而,政治局成员们都知道统计数字是假的,仅勉强称,“巩固和增强经济回升向好态势,经济运行中积极因素增多”,实现“良好开局”。

中共散毒诬蔑法轮功,诋毁“真、善、忍”,是它“假、恶、斗”的邪恶本性使然,而且中共的邪恶本质从来没有改变过。同时,二十多年过去了中共仍在劳民伤财迫害法轮功,凸显了中共的愚蠢与失败。为什么这么说呢?

面对遇难者家属的质疑,华为问界开始甩锅,称事故车型为非智驾版,未搭载华为高阶智能驾驶辅助系统,采用的是博世的AEB方案。而被甩锅的博世立即回应称,涉事车辆并没有搭载博世智驾系统。那么,谁在撒谎?事故车究竟用的是什么系统?很难说清吗?

Xì dách

有网友呼吁,必须有人为灭活疫苗承担责任。还有的网友说:“这个东西(疫苗)临床时间太短,副作用没有时间发现,我们成了受害者。这家伙应该坐牢。”

Thách thức mà hệ thống trường học ngày nay phải đối mặt là học sinh không bị trừng phạt vì nhiều hành vi xấu khác nhau và việc sử dụng điện thoại di động là vấn đề dễ bị trừng phạt nhất. Trẻ em ngày càng trở nên bạo lực, không chỉ với nhau mà còn với cả giáo viên. Các công đoàn giáo dục của Ontario đã công bố các báo cáo và khiếu nại chính thức về bạo lực đối với các thành viên của họ.

Nếu cho học sinh biết rằng việc không tuân thủ nội quy sẽ gây ra hậu quả thì chúng ta sẽ bắt đầu từ những việc nhỏ. Đang nhìn vào điện thoại của bạn? Bị tịch thu, đơn giản thế thôi.

Hãy nghĩ về điều này giống như lý thuyết cửa sổ vỡ trong trường học: Nếu chúng ta để trẻ em làm những việc nhỏ nhặt, chúng sẽ có nhiều khả năng có hành vi tồi tệ hơn.

Ontario cũng đã có hành động cấm sử dụng mạng xã hội trong trường học. Một thông báo do tỉnh đưa ra nêu rõ rằng "các trang mạng xã hội sẽ bị xóa khỏi tất cả mạng và thiết bị của trường học, đồng thời thẻ báo cáo sẽ bao gồm các nhận xét về mức độ phân tâm của học sinh." đang ở trong lớp."

Phần cuối cùng rất quan trọng. Chúng ta cần ghi lại những điều này và thông báo cho phụ huynh. Là cha mẹ, tôi tự hỏi liệu con mình có dán mắt vào điện thoại cả ngày không. (Các con tôi còn nhỏ và khi chúng yêu cầu sử dụng điện thoại, chúng tôi đã từ chối.)

Vấn đề này nghiêm trọng hơn nhiều so với lần đầu xuất hiện. Việc sử dụng điện thoại di động trong giờ học vừa làm xói mòn các chuẩn mực xã hội vừa khiến việc học tập của trẻ trở nên khó khăn hơn.

Chúng ta cần những lệnh cấm này và chúng cần được thực thi nghiêm ngặt.

Giới thiệu về tác giả:

Xì dách

Anthony Furey là nhà báo cấp cao và từng là ứng cử viên cho chức thị trưởng Toronto.

Văn bản gốc: Có, chúng ta cần cấm điện thoại di động ở trường học và thực thi nó được đăng trên trang web Epoch Times tiếng Anh.

Bài viết này chỉ thể hiện quan điểm của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times.

Biên tập viên: Gao Jing#

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền