tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Sports > Wu Huilin: Một cuộc thảo luận khác về “cuộc khủng hoảng tài chính”

Wu Huilin: Một cuộc thảo luận khác về “cuộc khủng hoảng tài chính”

thời gian:2024-06-03 15:36:12 Nhấp chuột:127 次
. Zhang Shuo từng làm tể tướng ba lần và làm việc trong hội chợ phù phiếm hơn 40 năm. Sự nghiệp chính thức của ông rất gập ghềnh. Ông từng bị đày ải và bị giáng chức vì xúc phạm đến Võ Tắc Thiên. . Ông từng làm quan trong bốn triều đại, ba lần giữ chức vụ chính trị lớn và phụ trách giới văn học nhà Đường trong ba mươi năm. Những năm cuối đời (70 tuổi), ông đã viết một bài rất hay “Qian Materia Medica”. Bài viết không dài, chỉ hơn 200 từ nhưng rất sâu sắc. Toàn văn như sau:

"Tiền có vị ngọt, tính nóng và độc, có tác dụng trẻ hóa hình dáng, thu nước, dưỡng ẩm, có tác dụng chữa đói giảm khổ, có thể lợi ích cho nước, làm hư người hiền, làm sợ người hiền". Kẻ tham lam sẽ lấy nó, nếu không đều, nóng lạnh sẽ tương tác, gây ra bệnh tả. sẽ có những tai họa như nước, lửa, trộm cướp... Nếu phân tán mà không tích lũy thì sẽ có nguy cơ đói, rét, hoạn nạn. Cách nói “một tích một tán” không được coi là đức hạnh. Ý nghĩa “quý báu”, không cần tìm sai, lễ nghĩa chia sẻ là lòng nhân từ của dân, lòng tin của dân không mất, trí tuệ của dân chỉ được rèn luyện qua bảy điều này. những kỹ thuật có thể giúp con người sống lâu hơn. Nếu bạn làm suy yếu ý chí và làm tổn thương tinh thần của mình, bạn phải tránh nó."

"Dược liệu" dùng để chỉ dược liệu Thật đáng kinh ngạc khi dùng tiền làm dược liệu để thảo luận về dược lý. Zhang cho biết lần đầu tiên ông định vị dược liệu đặc biệt "Qian" là "ngọt, cay và độc". Tiền cho con người có cái ăn, có cái mặc, có nhà ở, đảm bảo cho sự sống còn của con người nên “ngọt ngào”. Tuy nhiên, việc theo đuổi tiền bạc phải có chừng mực và thuyết giáo, nếu không con người sẽ trở nên điên cuồng, vắt óc tích lũy tiền bạc, khiến “nóng lớn” trở thành nô lệ của đồng tiền. Tiền có dược tính, nếu dùng quá nhiều sẽ gây tác dụng phụ và bị “đầu độc”, khiến một số quan tham tham phải vào tù, thậm chí tử vong.

条款的潜台词是:中俄都忧心美欧没收自己在西方的财产。双方为各自财产在对方国家的安全提供了保证。

更加引人关注的是拜登总统决定征收关税的商品范围。对于从电动汽车(electric vehicle,简称EV)到医疗用品和钢材等一系列商品,新关税似乎没有任何特定的主题或重点;只是由于各种原因,这些商品引起了美国工业界和政府的关注。

两年多后,哈尔科夫地区硝烟再起。5月10日,俄军重新越过边境,开始向哈尔科夫展开重装甲和步兵突袭,在各处深入乌克兰境内5至10公里不等,遭遇乌克兰军队的第一道防线后,推进速度放缓。

尽管面临重大危机,波音仍在大力推进其DEI倡议。由于倡议是以薪酬为驱动的,因此,在这方面取得显着成果并不令人意外。

对普京来说,这固然是礼尚往来(去年3月,习近平在第三次担任国家主席后即访问莫斯科),但实际上,普京更迫切的希望与需要与习近平在如下两个核心问题上达成共识:第一,俄乌战争的最终胜利者是俄罗斯,俄不会战败;第二,俄愿意与中共分享胜利的果实,但中共需要提供更多、更大的实质性支持。

Zhang Shuo cảnh báo thế giới: “Có tiền và cho tiền cùng một lúc, có thể gọi là Đạo; không coi tiền bạc là báu vật, gọi là đức hạnh; lấy và cho đi một cách thích đáng gọi là chính nghĩa; không tìm cách dùng tiền không phân chia một cách đúng đắn, gọi là đức hạnh Bố thí; có thể giúp đỡ mọi người một cách rộng rãi, gọi là nhân từ;

"Dùng bảy phương pháp này để luyện chế thuốc này, có thể dùng lâu dài và kéo dài tuổi thọ. Nếu không dùng theo cách này, cảm xúc sẽ suy yếu và tổn hại đến tinh thần. Hãy cẩn thận, đừng làm điều đó." phạm sai lầm."

Quan điểm và cách sử dụng tiền của con người ngày nay đã rời xa bảy đạo đức cơ bản này. Chẳng trách cuộc khủng hoảng tài chính ngày càng trầm trọng. Cần nhanh chóng lấy lại sự khôn ngoan của người xưa để tránh bị tiền nhấn chìm.

Đại Chiến Đỏ Đen

Tác giả là nhà nghiên cứu đặc biệt tại Viện Nghiên cứu Kinh tế Trung Quốc

Đại Chiến Đỏ Đen

Người phụ trách biên tập: Zhu Ying

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền