tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Sports > Tin tức: Doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc cố gắng sử dụng công nghệ AI của các trường đại học Anh cho mục đích quân sự |

Tin tức: Doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc cố gắng sử dụng công nghệ AI của các trường đại học Anh cho mục đích quân sự |

thời gian:2024-06-22 17:23:47 Nhấp chuột:163 次

(Tin tức London) Tờ "Guardian" của Anh đưa tin rằng một doanh nghiệp nhà nước Trung Quốc đang cố gắng hợp tác với một trường đại học của Anh để có được công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm sử dụng trong "căn cứ quân sự thông minh, viện nghiên cứu thông minh và đại dương thông minh”.

Báo cáo trích dẫn các email mà Tổ chức Minh bạch Anh-Trung nhận được cho biết rằng giám đốc Viện Nghiên cứu Tự động hóa Giang Tô (JARI), cơ quan thiết kế tàu chiến không người lái cho Trung Quốc, đã liên hệ vào tháng 11 năm 2018. Một giáo sư và nhà nghiên cứu tại Imperial College London cho biết JARI hy vọng sẽ kiểm tra xem phần mềm do Imperial College phát triển có thể được kết hợp với công nghệ "JARIPILOT" để cuối cùng "tạo thành một sản phẩm mạnh mẽ hơn hay không".

耶伦说,她与美国总统拜登一致认为,对华脱钩不会给美国经济带来任何好处。“拜登总统和我拒绝接受‘脱钩’对美国经济大有好处的观点。”不过,她说,“只有在公平的竞争环境中,我们才能实现中美经济关系的潜在益处。”

美利坚大学政府学讲师福斯特针对特朗普衰老迹象受访时指出,特朗普的日程安排比拜登轻松得多,公开露面的间隔时间也较长;当他向支持者发表讲话时,往往会陷入冗长和脱节的陈述中。

Xóc ĐĩaV8

他预计,普京将寻求与朝鲜进行更密切的安全合作,特别是获取炮弹等军事物资。

如此一来,总统马克龙想在选举中更稳固地掌控政府,面临着更大的挑战。在刚刚落幕的欧洲议会选举中,马克龙的复兴党得票率仅有极右翼政党国民联盟得票率的一半,马克冒险提前召集选举,政治混乱随之引起市场不安。

Xóc ĐĩaV8

沈松财被控在2月27日晚,于新加坡使馆附近、东京港区一个公共澡堂内,偷拍一名13岁男生的裸体照。警方接到澡堂员工报案后到现场调查,并在他手机中发现700多张淫秽图片,这些图片都是在更衣室内偷拍的男子裸体照。他那时虽然接受警官的现场询问,并且承认偷窥行为,但拒绝前往警局,不过,他应男生父母要求,当场删除男生的照片。

Một năm sau, JARI ký thỏa thuận trị giá 3 triệu bảng Anh (khoảng 5,15 triệu đô la Singapore) với Imperial College London. Theo thỏa thuận, JARI sẽ thành lập Trung tâm Đổi mới Đại dương Kỹ thuật số Tương lai tại Viện Khoa học Dữ liệu của Đại học Imperial, với mục tiêu thúc đẩy dự báo đại dương “dân sự”, thị giác máy tính và sản xuất thông minh.

Theo nội dung email trao đổi giữa hai bên trước khi thiết lập quan hệ đối tác, JARI cũng đang xem xét áp dụng các công nghệ liên quan trong lĩnh vực quân sự của Trung Quốc. Nhưng hai bên đã chấm dứt mối quan hệ hợp tác vào năm 2021.

Imperial College tuyên bố rằng do "lo ngại về an ninh quốc gia" nên trường đã quyết định chấm dứt mối quan hệ hợp tác với JARI, đồng thời cho biết rằng họ chưa tiến hành bất kỳ nghiên cứu nào và sau khi thảo luận với các quan chức chính phủ, trường đã trả lại tiền cho Tháng 10 năm 2021. Đã nhận được 500.000 bảng Anh tài trợ.

Sam Dunning, giám đốc Tổ chức Minh bạch Anh-Trung, cơ quan tiến hành cuộc điều tra, cho biết: "Nghiên cứu của chúng tôi cung cấp bằng chứng về nỗ lực kết hợp chuyên môn và nguồn lực của Imperial College London với quân đội quốc gia Trung Quốc"

Charles Parton, chuyên gia về Trung Quốc tại Viện Dịch vụ Thống nhất Hoàng gia (RUSI), thẳng thắn cho rằng kiểu hợp tác này "rõ ràng là rất không phù hợp".

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền